"Chuyện thật không phải như vậy! !” Tào Anh Kiệt thật muốn điên rồi, liền cực kỳ tức giận nói với Trần Mạn Hồng: “Chúng tôi thật đang diễn một tuồng kịch! Lão đại của chúng tôi thích người phụ nữ có hai bảo bối trong phòng ăn! !”
“Anh có gan làm, không có bản lãnh nhận? Tôi xem thường anh, Tào Anh Kiệt! ! Tôi đã nói đàn ông tuổi nhỏ không nhờ vả được!” Trần Mạn Hồng tức giận chỉ vào anh nói.
Còn nói lời này! !
Tào Anh Kiệt nhìn về phía cô, tức giận trợn mắt, nói: “Còn nói lời này! ! Anh nhỏ tuổi thì làm sao? Anh nhỏ tuổi không thương em sao? Không yêu em sao? Cũng muốn đặt em vào trong miệng ngậm rồi !”
“Cho nên anh ngậm xong rồi, phun ra, lại nuốt em gái nhỏ khác! !” Trần Mạn Hồng thuận lợi đón lấy! !
“Em. . . . . .” Tào Anh Kiệt tức giận, vừa muốn xông lên trước, nhưng có bóng dáng lóe lên trước mặt, anh nghiêng đầu. . . . . .
Đường Khả Hinh đã đi tới, nhìn về phía Trần Mạn Hồng thở phì phò, sợ hết hồn hết vía giải thích nói: “Đúng vậy. . . . . . Thật xin lỗi, Quản lý Trần! Tôi có thể làm chứng, bọn họ thật sự đang diễn trò! Hơn nữa tuồng kịch này là tôi chỉ cho bọn họ diễn, lời kịch đều là tôi muốn!”
“Cái gì?” Trần Mạn Hồng nóng mắt nhìn Đường Khả Hinh.
Đường Khả Hinh lập tức nhìn về phía Trần Mạn Hồng, gấp gáp nói: “Lão đại của chúng tôi thật thích người mẹ dắt hai đứa bé trong phòng ăn, nhưng khổ nổi theo đuổi không kịp, mới diễn một màn kịch như vậy! Chỉ là tôi không nghĩ tới, bọn họ gọi Quản lý Tào tới diễn mà. . . . . .”
"Cô. . . . . .” Trần Mạn Hồng tức giận gấp gáp nhìn về phía Đường Khả Hinh nói: “Được rồi, dù là giả, có nên diễn giống như thật vậy hay không?”
Lâm Sở Nhai vội vàng đi tới, cười nói: “Anh Kiệt từng là quán quân đại học kịch nói tại Anh quốc! Huống chi, hai chúng tôi diễn thế nào cũng giống như cầm thú! Chỉ có cậu ấy một đàn ông thuần khiết. . . . . .”
“Người đàn ông này bây giờ là của tôi đấy, mọi người có thể tùy tiện dùng linh tinh sao?” Trần Mạn Hồng tức giận kêu to!
Bọn người Tô Lạc Hoành lập tức khó nói.
Lãnh Mặc Hàn cũng trầm mặt nói: “Tôi đã nói rồi, hay là tôi diễn thôi. . . . . .”
Mọi người cùng nhau không nói, nhìn về phía anh.
Tào Anh Kiệt thấy Trần Mạn Hồng giảm bớt tức giận, ngay lập tức đi lên trước, ôm lấy hông của cô, gấp gáp nói: “Nhìn xem! ! Tất cả mọi người chứng minh lời nói của anh, nếu như em phát hiện anh nói dối, em giết anh, tế tổ tông nhà em !”
“Đi!” Trần Mạn Hồng vẫn có chút mất hứng.
“Thân ái, tin tưởng anh không!” Tào Anh Kiệt thật vội muốn chết, nữa ôm lấy cô, cúi đầu, rất mập mờ rất cưng chiều nói: “Kể từ sau lần đó, anh cũng không dám hôn em một lần nữa, không phải là muốn sống nghiêm túc cùng em à? Thật sự là một tuồng kịch! Nếu như em không tin! Chúng ta lập tức kết hôn đi !”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
PoetryTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...