Đêm, vẫn còn là đêm.
Khả Hinh tắm rửa xong, mặc bộ quần áo vịt Donald của cô, cố sức muốn đẩy cánh cửa sổ ra, hít thở một chút không khí mát mẻ, nhưng cho dù cô cắn răng như thế nào vẫn đẩy không ra, làm cho cô đầu đầy mồ hôi.
Nhã Tuệ cũng tắm rửa xong, sở trường khăn lau tóc, nhìn Khả Hinh ở dùng hết sức, muốn đẩy cánh cửa sổ này, cô tức giận nói: "Cũng không biết lần trước Tổng Giám đốc Tưởng làm sao đóng lại? Đem cửa sổ cho đóng chặt, làm cho chúng ta đẩy thế nào đẩy cũng không ra! Có phải hư rồi hay không?"
"Hư. . . . . ." Đường Khả Hinh thở hổn hển nhìn cánh cửa đóng chặt sổ, mới sâu kín nói: "Tôi tình nguyện nó vỡ nát, rơi xuống cũng không muốn như vậy, mở không ra! Rất buồn bực!"
"Nếu không. . . . . ." Bây giờ Nhã Tuệ cũng không có biện pháp, từ đáy giường lấy ra một cây búa sắt nói: "Đập chứ? Tôi cũng không chịu nổi!"
Đường Khả Hinh căng thẳng quay đầu, nhìn về phía Nhã Tuệ nói: "Đập chỗ nào?"
"Đập kính đó!" Nhã Tuệ nói!
"Sẽ làm bị thương đến người!" Đường Khả Hinh đột nhiên nhớ đến lời của Trang Hạo Nhiên, cô sâu kín nói hết lời, liền đột nhiên không còn hơi sức ngồi ở trên ghế, nhìn cây đèn bàn màu xanh lá hơi cong xuống, trên đầu mút thật sự có một cây gai, cô xa xăm nhìn nó.
Nhã Tuệ nhìn thấy bộ dáng của Khả Hinh, liền tò mò ngồi xuống, nhìn cô nói: "Thân ái, cô làm sao vậy?"
Đường Khả Hinh không lên tiếng, chỉ sâu kín nhìn thân chiếc đèn, đột nhiên cảm giác trái tim khó chịu, đau đớn, cô thở mạnh một hơi, ngẩng đầu lên nhìn về phía Nhã Tuệ nói: "Có phải trái tim tôi . . . . . . có vấn đề gì không?"
"À?" Nhã Tuệ giật mình, ngồi ở bên giường, nhìn về phía Khả Hinh lo lắng nói: "Cô làm sao vậy? Cô đừng làm tôi sợ ! ! Mặc dù cô gầy nhưng thân thể cô thật tốt?"
Đường Khả Hinh không nói gì, vội vã đứng lên đi ra khỏi phòng, lao ra phòng khách, đi tới trước ban công, nhìn vầng trăng sáng trên bầu trời, nặng nề thở dốc một hơi!
Nhã Tuệ vội vàng đi theo ra ngoài, nhìn về phía bóng dáng của Khả Hinh chìm trong bóng đêm, liền có chút đau lòng đi tới, dịu dàng hỏi: "Cô làm sao vậy? Có phải tâm trạng không tốt hay không?"
Đường Khả Hinh không lên tiếng, chỉ sâu kín nhìn về phía vầng trăng sáng kia, nói: "Tôi đột nhiên rất hâm mộ bóng đêm."
Nhã Tuệ đứng ở trước ban công, gió nhẹ nhẹ lay động cây ngọc lan, nhìn về phía vầng trăng toả sáng lấp lánh, mỉm cười nói: "Chuyện gì?"
Đường Khả Hinh nhìn vầng trăng nói: "Tôi cảm thấy nó rất tự do."
Nhã Tuệ nhìn về phía cô nói: "Cô không tự do sao?"
Đường Khả Hinh không lên tiếng, cảm giác ánh trăng soi vào trên mặt mình, có chút lạnh lẽo, giống như bên má trái không trọn vẹn, cũng không có cách nào trút hết bi thương trong trái tim, cô nhìn chằm chằm về phía vầng trăng sáng giống như thấy trong ánh trăng có hai bóng người đối diện nhau, bọn họ đang nhẹ nhàng khiêu vũ dưới ánh trăng, ánh mắt nóng rực tỏa sáng lấp lánh ở trong bóng đêm, nhanh chóng chiếu vào trong lòng người ta, trái tim lại giống như bị đè nén đau đớn, rất đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
PoetryTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...