Cả người Đường Khả Hinh ướt đẫm đứng ở phòng tập múa, hơi nhắc mí mắt nhìn lên người trước mặt, không dám lên tiếng, chỉ miễn cưỡng nở nụ cười, kêu nhỏ: “Khúc. . . . . . Khúc tiểu thư. . . . . .”
“Hiện tại mấy giờ rồi?” Khúc Uyển Đình ngồi tại chỗ, ôm vai, lạnh lùng hỏi.
“Ồ. . . . . .” Đường Khả Hinh nhắc cổ tay, liếc mắt nhìn thời gian, đã 3 giờ 37 phút, ước chừng mình tới trễ 30 phút, cô trừng mắt!
“Vèo! !” Khúc Uyển Đình đột nhiên đứng lên, giơ roi trong tay, bước nhanh về phía Đường Khả Hinh.
Đường Khả Hinh sợ hãi nghiêng người muốn né tránh cây roi đột ngột vung tới!
Khúc Uyển Đình vung lên roi, mới vừa muốn quất xuống, lại nhìn bộ dáng Đường Khả Hinh né tránh rất thương, cô thầm hừ một tiếng, chậm rãi thu hồi roi, lười biếng nói: “Tôi không đánh cô… hiện tại cô không thể chịu được roi nữa rồi. . . . . .”
“À?” Đường Khả Hinh có chút ngạc nhiên nhìn thái độ của Khúc Uyển Đình, vội vàng hỏi: “Cô nói cái gì? cô nói cô không đánh tôi nữa? Có thật không? Cô tha thứ cho tôi rồi hả?”
“Tôi không có tha thứ cho cô! ! Nhưng bây giờ, tôi không thể đánh cô, bởi vì bắt đầu từ bây giờ, cô phải giữ làn da mềm mại và xinh đẹp. . . . . .” Khúc Uyển Đình lạnh lùng nói.
"Tại sao?” Đường Khả Hinh không hiểu hỏi Khúc Uyển Đình.
Khúc Uyển Đình bước tới phía trước một bước, đứng nhìn bầu trời xanh phía ngoài cửa, đột nhiên mỉm cười.
Phòng Spa rộng 3000 mét vuông, nằm ở tầng lầu thứ ba của Khách sạn Á Châu.
Phòng khách VIP.
Ba nhân viên massage mặc áo yếm, váy ngắn màu trắng, xách theo ba giỏ cánh hoa hồng thật cẩn thận đi vào phòng VIP, đốt những ngọn đèn sao li ti rất thần bí tỏa sáng lấp lánh, thỉnh thoảng có tia ánh sáng nhỏ bé chiếu đến một trước quầy tủ kính lưu ly cổ xưa, trong ánh sáng mông lung, nhìn thấy bên trong để từng hộp tinh dầu giá giá, trong đó tinh dầu hoa hồng của Pháp và Bulgaria có công dụng thần kỳ như mơ, có thể dùng để uống làm cho thân thể toả ra mùi thơm tự nhiên, nó được gọi là nước hoa cao quý nổi tiếng nhất thế giới. Còn nghe nói trên thế giới có thể uống tinh dầu hoa hồng, một ngày 8000 đôla, chỉ cần hớp nhẹ một ngụm nhưng mùi thơm cơ thể chỉ toả ra cả một ngày, ai có thể hưởng thụ mùi thơm vô giá trong 365 ngày ?
“Ở trong phòng spa, chỉ có tiểu thư Tử Hiền mới có thể hưởng thụ mùi thơm lâu dài đến bực này. . . . . .” Có người nói nhỏ.
Có một cô gái cẩn thận đi tới trước quầy tinh dầu, cầm một hộp gỗ có mùi hoa hồng Bulgaria, cẩn thận nhấc bức rèm che màu xanh, đi vào trong phòng, thỉnh thoảng có thể nhìn thấy trên thảm hoa theo phong cách Ấn Độ, in một số câu chuyện lịch sử, ai nào biết, những hình ảnh lịch sử này đều dùng chỉ vàng 24k thêu thành, là một nhà thiết kế, ở trong mắt của bọn họ, chỉ thêu bằng vàng ròng cũng chỉ là một nét vẽ mà thôi.
Bên trong truyền đến một loạt âm thanh.
Rốt cuộc Đường Khả Hinh khoác chiếc áo ngủ màu trắng, thân thể phát ra mùi thơm tự nhiên, được hai người nhân viên massage nâng đở, có chút lo lắng nghi ngờ vén bức rèm che đi ra, sau đó được bọn họ đỡ đến trước một khung cửa hình vuông kiểu Nhật, hai cô gái cẩn thận khẽ léo hai cánh cửa, nhìn thấy bên ngoài phòng Spa là một hồ sữa tươi lộ thiên, phía trên đang bay hơi nóng ấm áp, ba cô gái đang rãi từng cánh hoa hồng . . . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
PoetryTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...