"Thật không ?” Trang Hạo Nhiên vẫn không tin, cười nói.
“Thật thật thật!” Trên mặt Đường Khả Hinh không che giấu được nụ cười, vui vẻ nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, nói.
Tưởng Thiên Lỗi hai mắt chuyển động, cũng không lên tiếng, sắc mặt hơi bình tĩnh, nghiêng người tới trước, nâng ly cà phê lên, uống một hớp, lông mày lướt trên một chút nghi ngờ.
“Tôi không tin!” Trang Hạo Nhiên bật cười, đè xuống điện thoại bàn trên bàn uống trà, gọi: “Tiêu Đồng! !”
“Vâng!” Tiêu Đồng đáp!
“Mang thước dây tới đây cho tôi!” Trang Hạo Nhiên cười nói.
“Vâng!” Tiêu Đồng cũng mỉm cười lên tiếng trả lời, sau đó cúp điện thoại đi tìm thước dây!
“Đến đây! Cô đứng lên cho tôi!” Trang Hạo Nhiên lập tức đứng lên, kêu cô cũng đứng lên!
“Làm gì? Anh không tin tưởng tôi?” Trong lòng Đường Khả Hinh bị tổn thương nhìn về phía Trang Hạo Nhiên nói!
“Đứng lên! !” Trang Hạo Nhiên gọi cô!
Đường Khả Hinh không có cách nào, bất đắc dĩ chỉ đành phải để túi xách xuống, nét mặt lộ ra mềm mỏng, bật cười, nhìn về phía anh hỏi: “Làm gì? Đứng lên làm gì? Chẳng lẽ anh lại muốn đo tôi à?”
“Tôi muốn đo cô đấy!” Trang Hạo Nhiên nhịn cười, kéo Đường Khả Hinh đi ra, liếc nhìn cách ăn mặc của cô hôm nay, nói: “Hôm nay còn rất xinh đẹp.”
Đường Khả Hinh hé miệng, cười tinh nghịch nhìn về phía anh.
Tưởng Thiên Lỗi ngồi ở một bên, im lặng trầm ngâm nhìn một chỗ.
“Tới đây! Đứng ở chỗ này!” Trang Hạo Nhiên kéo Đường Khả Hinh đứng dán trên tường cạnh cửa.
Đường Khả Hinh cũng nghe lời đứng dán vào tường, rất ngoan ngoãn, muốn đứng thẳng băng thân thể. . . . . .
“Đừng căng thẳng! Đã cao là cao ! Nếu cô thật sự cao 1m62, tôi thưởng cho cô một phần quà!” Trang Hạo Nhiên cười nhận lấy thước dây Tiêu Đồng đưa tới, căn dặn cô đi ra ngoài, chỉnh sửa một phần hợp đồng đưa vào.
“Có thật không? Thưởng cái gì?” Đường Khả Hinh thật thích Trang Hạo Nhiên khen thưởng, cô vẫn luôn có loại suy nghĩ vô sỉ, cảm thấy anh chính là của mình!
Trang Hạo Nhiên kéo thước dây, cười nói: “Cô muốn cái gì thì cho cô cái đó !”
"Nói nhảm !” Đường Khả Hinh trừng mắt nhìn anh, cười nói: “Tôi muốn xe, anh cho tôi xe đi!”
“Tốt!” Trang Hạo Nhiên sảng khoái đồng ý.
Đường Khả Hinh sững sờ đứng ở nơi đó, nhìn về phía Trang Hạo Nhiên cười hỏi: “Có thật không?”
“Ừ. . . . . .” Trang Hạo Nhiên mỉm cười trả lời, sau đó kéo dây thước ra, đo cho Đường Khả Hinh, lại nhìn thấy cô mang giày cao gót, nói: “Cởi giày ra!”
“Anh nói a! Nếu như mà tôi thật sự cao 1m62, anh cho tôi một chiếc xe con, không được đổi ý!” Đường Khả Hinh không chịu cởi giày, chỉ vào anh, cố chấp nói! .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
PoetryTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...