Tưởng Thiên Lỗi nghe tiếng gọi, liền quay đầu nhìn về phía Laurence khẽ mỉm cười.
Laurence nhìn anh khẽ gật đầu, lập tức xoay người đi vào, trước hết bắt tay với ba ông chủ trang trại nho Bordeaux trăm năm, sau đó dùng tiếng Pháp quê hương thân thiết chào hỏi Đại sứ Pháp, mới nhìn mấy vị tân khách, dùng tiếng Pháp mỉm cười nói cung kính chuẩn bị Chateau haut brion năm 1995 cho bọn họ, mấy vị khách nghe xong, ồ một tiếng, trong tay cầm xì gà, nhẹ nhàng vỗ tay.
Tưởng Thiên Lỗi cũng mãn ý mỉm cười.
Laurence mỉm cười xoay người, lại thấy sau lưng trống trơn, liền có chút nghi ngờ nhìn về phía ngoài cửa, kêu nhỏ: “Đường Khả Hinh?”
Sắc mặt của Tưởng Thiên Lỗi hơi thu lại, chuyển mắt nhìn về phía ngoài cửa.
Đường Khả Hinh đứng ở ngoài cửa, thở nhẹ một hơi, nhanh chóng chớp mắt, nhưng vẫn dẫn đầu các nhân viên chậm rãi đi vào phòng VIP, nhất thời ngửi thấy một mùi xì gà nồng đậm, cùng nước hoa nam giới mãnh liệt, cô bình tĩnh đứng ở một bên, im lặng không lên tiếng.
Tưởng Thiên Lỗi ngồi tại chỗ, nhìn về phía Đường Khả Hinh, hai mắt lộ ra ánh sáng nóng bỏng.
Đường Khả Hinh yên tĩnh đứng ở nơi đó, không có bất kỳ phản ứng.
Laurence đi tới trước mặt của Đường Khả Hinh, nhìn cô, mỉm cười nói: “Muốn đích thân thử thể hiện chính mình ở trước mặt khách một chút không ?”
Đường Khả Hinh ngẩng đầu lên nhìn về phía Laurence, nhìn ánh mắt hiền hòa của ông, cô mỉm cười, nói: “Được. . . . . .”
“Bây giờ cô nói cho khách biết, tại sao tôi chọn lựa rượu đỏ “Chateau haut brion” để mời khách lần này.” Laurence mỉm cười nói.
“Vâng” Đường Khả Hinh lên tiếng trả lời.
Đường Khả Hinh hơi ngẩng mặt, nhớ tới Trang Hạo Nhiên đã hối tiếc dạy mình, làm một chuyên gia hầu rượu, cần phải có đủ tố chất chuyên nghiệp, đầu tiên cô bình tĩnh định thần, nhìn về phía mấy người khách trong khói mù lượn lờ, ánh mắt của bọn họ rất sắc bén, người mặc tây trang đắt tiền, tản mát ra hơi thở của vương quốc rượu đỏ, tao nhã mà cẩn thận, một ông chủ trang trai nho trong đó, tuổi chừng 50, ngồi ở vị trí danh dự, nhìn về phía Đường Khả Hinh, lộ ra nụ cười bình tĩnh.
Tưởng Thiên Lỗi cũng ngồi ở một bên, bình tĩnh nhìn về phía cô.
Đường Khả Hinh thở nhẹ một hơi, từ xe thức ăn, nhanh chóng cầm bao tay trắng, mang vào, sau đó nâng chai rượu đỏ lên, hơi ngẩng mặt nhìn về phía các vị khách, dịu dàng nói: “Chateau haut brion” năm 2008, một loại rượu lịch sự tao nhã nhất trên thế giới, có hương vị phức tạp và hay thay đổi, hương vị phức tạp của nó có chứa mùi hun khói, mùi khoáng vật, mùi xì gà, cùng một chút mùi mùi giấm đen, ngoài ra trong Chateau haut brion năm 2008, còn chứa mùi trái cây hết sức rõ ràng, thành phần rượu Cabernet Sauvignon 45%, Merlot 37%, Cabernet Franc 18%. Bởi vì các vị đi đường dài mệt nhọc, trong một phòng xì gà kín đáo trang nhã, hưởng thụ “Chateau haut brion” năm 1995 sẽ không quá kích thích khứu giác, vì tôi tin tưởng, sau khi thưởng thức rượu, nhất định mọi người cần nghỉ ngơi, loại rượu này ngủ không say, chất tanin mềm mại mà không kích thích, mùi thơm này còn hỗ trợ giấc ngủ cho mọi người.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
PoésieTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...