Chương 377: Tiểu Ngư Nhi

49 0 0
                                    

Ủy viên Trương đưa mắt nhìn cô thật lâu thật lâu, nhưng cũng không nói chuyện, mà hỏi tiếp: “Sau đó có phải do cô gọi thức ăn. . . . . .và rượu đưa lên hay không. . . . . .”

“Vâng . . . . . Vâng . . . . .” Đường Khả Hinh khẽ gật đầu.

Ủy viên Trương lại nhìn về phía cô gái nhỏ gầy, hai mắt nhấp nháy, có chút hoảng sợ, vẻ mặt cứng rắn, căn dặn: “Vậy cứ tiếp tục đi.”

“Vâng!” Đường Khả Hinh thở ra một hơi, muốn đi khỏi.

“Cô ở lại chỗ này!” Ủy viên Trương nói.

Đường Khả Hinh mới di chuyển một bước, nghe Ủy viên Trương nói vậy, liền không dám lên tiếng, đứng ở bên cạnh bàn ăn, đáp nhẹ: “Vâng . . . . .”

“Tiếp theo là món gì.” Ủy viên Trương nhìn về phía cô, hỏi.

Đường Khả Hinh chớp mắt, có chút căng thẳng nói: “Tiểu. . . . . . Tiểu. . . . . . Tiểu Ngư Nhi. . . . . .”

Hai người Ủy viên vừa nghe, liền ngạc nhiên nhìn về phía cô, cười nói: “Tiểu Ngư Nhi?”

“Vâng . . . . .” Đường Khả Hinh thở nặng, đáp lời.

Ủy viên Trương nghe vậy, hai mắt sắc bén chợt lóe, nói: “Vậy thì mang thức ăn lên thôi.”

"Vâng . . . . .” Đường Khả Hinh đáp nhẹ, sau đó ngẩng đầu lên nhìn về phía trưởng kíp.

Trưởng kíp nhìn cô một cái, liền im lặng gật đầu một cái, sau đó đi ra ngoài, không đến bao lâu, trong sự chờ mong của mọi người, bưng vào một nồi đất cá chép đỏ, xung quanh bao bọc lá sen, để vị trí ở giữa, sau đó vén ở dưới nồi cá, mở lửa lên, lại nhẹ nhàng nhắm giữa thân con cá, mở nắp nồi, nhất thời một mùi canh cá tươi nồng đậm, làm cho người ta chợt cảm thấy hương vị rất thơm ngon.

“Thơm quá . . . . . .” Trên mặt hai Ủy viên nhất thời hiện lên hưng phấn, nhìn canh cá chép tươi trong nồi đất, hỏi: “Đây rốt cuộc là canh cá tươi gì? Tôi chưa bao giờ ngửi qua mùi canh cá thơm như vậy. . . . . .”

Hai mắt Ủy viên Trương lại sáng lên, nhìn về phía Đường Khả Hinh.

Đường Khả Hinh nuốt một ngụm nước bọt, có chút căng thẳng nói: “Do thịt cá và thịt dê, thêm vào kỷ tử, táo đỏ, củ hoài sơn và một chút nguyên liệu chế biến thành. . . . . .”

“Thịt cá và thịt dê? Hai loại nguyên liệu này tanh nhất!” Ủy viên Tiêu nói.

Đường Khả Hinh nghe vậy, gật đầu một cái, nói: “Vâng, thịt cá và thịt dê đều rất tanh, nhưng xin hỏi các vị, chữ tiên là do hai chữ nào tạo thành?”

Ủy viên Tiêu lập tức nói: “Thịt cá và thịt dê!”

Ủy viên Trương không lên tiếng, ngẩng đầu nhìn cô.

Đường Khả Hinh liền gật đầu nói: “Vâng, đúng vậy. Thật ra thịt cá và thịt dê phối hợp với nhau, cho dù kho thịt hay nấu canh, chỉ cần chế biến thích hợp, cũng có thể toả ra một mùi thơm cực hạn, đồng thời cộng thêm táo đỏ, kỷ tử và nguyên liệu nấu canh, sẽ toả ra mùi thơm ngát. . . . . .”

“Ồ. . . . . .” Hai người Ủy viên đồng thời gật đầu.

Đường Khả Hinh im lặng không lên tiếng, cùng nhân viên phục vụ tiến lên trước, tự mình mở nắp nồi đất cá chép, đột nhiên xuất hiện làn hơi trong suốt như thủy, giống như hình cá chép, nhìn thấy các nguyên liệu trong nước canh vẫn còn đang sôi sùn sục, cô im lặng nhận lấy một cái chén nhỏ nhân viên phục vụ đưa cho mình, dùng muỗng canh nho nhỏ, múc một chút nước bột mì hơi sền sệt, nhẹ nhàng rưới phía trên mặt canh.

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ