Nhậm Tử Hiền lại nhìn vẻ mặt của Đường Khả Hinh, đột nhiên cười cười nói: “Thế nào? Không hoan nghênh tôi à?”
Đường Khả Hinh không lên tiếng.
Nhậm Tử Hiền nhẹ nhàng kéo một cái ghế ra, ngồi xuống, nhìn bộ dáng tiều tụy của Đường Khả Hinh, mỉm cười nói: “Cảm giác bị vứt bỏ như thế nào? Khó chịu sao? Khổ sở sao?”
Hai mắt Đường Khả Hinh nhanh chóng ứa lệ.
Nhậm Tử Hiền ngẩng đầu suy nghĩ một chút, tiếp tục xinh đẹp nhàn nhã nói: “Để tôi nghĩ xem, thấu tim phổi, lòng như dao cắt, sụp đổ tuyệt vọng. . . . . . Cái từ nào tương đối chính xác?”
Cô nói xong, liền có chút hả hê nhìn về phía Đường Khả Hinh.
Đường Khả Hinh cắn chặt răng, cố nén nước mắt, thở hổn hển, níu chặt một đoạn giường nệm!
“Hay là. . . . . . Đau lòng muốn chết, sống không bằng chết?” Nhậm Tử Hiền lại cau mày nhìn về phía cô, cười hỏi.
Thân thể Đường Khả Hinh đột nhiên dâng lên một chút tức giận, lạnh lùng ngẩng đầu lên, nhìn về phía cô!
"Hận tôi à?” Nhậm Tử Hiền cười nói: “Hận đi! Cô cũng từng bị người đàn ông kia hôn qua, ôm qua, hận cũng là việc nên làm, chỉ là hôm nay tôi đến, muốn nói cho cô biết một chuyện khác rất thú vị . . . . . . Cô có muốn nghe hay không? Tuyệt đối có liên quan với cô. . . . . .”
Đường Khả Hinh ngẩng đầu lên, nghi ngờ nhìn về phía cô.
Nhậm Tử Hiền nhìn về phía vẻ mặt của cô, lại vui vẻ cười nói: “Thì ra, ngày đó Tưởng Thiên Lỗi uống rượu say ngã ở trong ngực của cô là bởi vì anh ấy cầu hôn Như Mạt không thành, cho nên mới khổ sở bắt cô làm vật thay thế, không ngờ cô ngu ngốc, mắc lừa. Còn tưởng rằng người ta thật động lòng !”
Sắc mặt của Đường Khả Hinh lạnh lẽo, nhìn về phía cô, trái tim càng dâng lên lạnh lẽo, trong đầu nhớ lại người kia ở bệnh viện, đau lòng nói một câu: Tôi muốn cưới người phụ nữ này, mặc kệ cô ấy có thể sống mấy ngày, rốt cuộc trái tim có thể chịu đựng bao lâu, tôi cũng muốn cưới người phụ nữ này, nếu như cô ấy đồng ý gả cho tôi..tôi sẽ bỏ hết tất cả, cùng cô ấy sống mỗi ngày, cho dù ngày mai là Ngày Tận Thế, tôi cũng khát vọng dắt tay của cô ấy, nếu cô ấy đồng ý gả cho tôi..tôi sẽ cho cô ấy một hôn lễ thế kỷ, tập trung hoa hồng đẹp nhất trên thế giới, chỉ cần cô ấy muốn, cho dù ánh trăng trên trời, tôi cũng bắt thang lên trời thực hiện giấc mộng cho cô ấy. . . . . . Nhưng cô ấy không cần tôi đấy! Tôi không thể làm được gì ! !
Nhậm Tử Hiền nhìn về phía cô, lại bật cười nói: “Cô không biết sao? Đứa bé đáng thương, làm sao cô cho rằng đường đường Tổng Giám đốc Tưởng mới vừa quỳ xuống cầu hôn với một phụ nữ khác, lại nhanh chóng yêu đứa ngốc như cô? Huống chi, má trái của cô không trọn vẹn! Cô có tư cách, trở thành bà Tưởng sao? Cô có quá tự cao hay không?”
Cả người Đường Khả Hinh lạnh run, nắm chặt khăn trải giường, run rẩy dữ dội.
Nhậm Tử Hiền nhìn bộ dáng khổ sở của cô, tiếp tục mỉm cười nói: “Cho nên. . . . . . Phải làm gì đây? Bản thân mình tự cho là tình yêu, thật ra ở trong mắt người đàn ông kia, ngay cả bụi bậm cũng không phải! Chỉ cần cô ấy có chuyện gì, Tưởng Thiên Lỗi sẽ chạy về phía cô ấy! Tôn nghiêm của cô, mọi thứ của cô, toàn bộ hủy ở trong tay của người phụ nữ nhu nhược đó! Cô ấy dùng một trái tim hư thúi không phải là của mình, để đổi lấy từng trái tim khỏe mạnh của những người ngu ngốc! Để cho mọi người rơi vào trong cạm bẫy tình yêu, cô ấy chỉ nhẹ nhàng khóc, những người đó liền đau thấu tim phổi! Ha ha!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
PoetryTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...