"Tổng Giám đốc, bây giờ chúng ta phải đi nơi nào?” Tài xế quay đầu, nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi hỏi.
Tưởng Thiên Lỗi im lặng nhìn Khả Hinh đi theo sau lưng Trang Hạo Nhiên, cười thật vui vẻ, thậm chí không biết nói đến chuyện gì, càng cười ha ha, hai mắt anh lộ ra một chút dịu dàng và đau đớn, nhìn cái bóng dáng kia càng chạy càng xa, anh mới từ từ khôi phục suy nghĩ, nói: “Đi bệnh viện.”
“Vâng.” Tài xế lên đáp lời, liền trong mưa, quay xe, chạy về phía bệnh viện.
Tưởng Thiên Lỗi ngồi ở sau xe, nhìn mưa phùn thê lương, nhớ tới đêm hôm đó, Đường Khả Hinh đứng ở phía sau, khóc nói: Ngày mai anh có thời gian rãnh không? Em mời anh xem phim có được hay không? Chúng ta đi xem một bộ phim về tình yêu, anh có thể nghe một câu nói, một cảnh tượng, anh sẽ yêu em…chúng ta có thể ở cùng một chỗ. . . . . . Giọng nói ngọt ngào của cô gái kia vang lên, lại che giấu một chút chua xót. . . . . .
Quả nho ngọt nhất trên thế giới, chính là quả nho chưng cất rượu, nhưng tại sao quả nho ngọt, chưng cất thành rượu, lại chua như vậy? Bởi vì nó trải qua thời gian lắng đọng, lên men, trong thời gian đó chất chua sẽ chậm rãi xuất hiện. . . . . .
Tưởng Thiên Lỗi ngồi ở sau xe, nhìn mưa phùn trắng xóa, đột nhiên chậm rãi nói: “Trước hết không đi bệnh viện. . . . . .”
Tài xế cầm tay lái, có chút nghi ngờ quay đầu nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi.
Hai mắt Tưởng Thiên Lỗi lóe lên, mới nhìn phương xa, sâu kín nói: “Đến rạp chiếu phim quảng trường thế kỷ. . . . . .”
Tài xế suy nghĩ một chút, ngay lập tức im lặng thay đổi phương hướng, lái về phía một hướng khác.
Tưởng Thiên Lỗi quay đầu, nhìn con đường lớn rừng phong phía ngoài cửa sổ, chạy qua Đường lớn Tân Hải, thấy một đôi tình nhân dựa vào nhau, chống chung một cái dù, vui vẻ như vậy, anh đột nhiên phát hiện mình và cô chưa bao giờ chống chung một cây dù, ngay cả một chút ôn nhu cũng chưa từng cho cô, hai mắt anh mãnh liệt lóe lên, lại nhìn về phía tòa nhà Câu lạc bộ Á Châu phương xa, rất hoành tráng hiện ra trước mặt của mình, cảm thấy gió lạnh mạnh nhào đến. . . . . .
Bầu trời đột nhiên có chút ánh sáng huyền ảo kì lạ, nhớ lại hoàng hôn ngày đó hẹn đi xem phim, có một cô gái, bởi vì trong lòng tràn ngập tình yêu, nhào về phía ngoài cửa sổ, nhìn về phía tòa nhà kia, cười ngọt ngào, tất cả những thứ đó có liên quan đến anh, nhìn thấy cũng hết sức hấp dẫn, nhịp tim đập mạnh, đó là một loại yêu thật sâu, yêu tất cả thế giới của anh, thậm chí hai tròng mắt của cô lộ ra một chút ngọt ngào, ngọt ngào.. . . . . .
Chiếc Rolls-Royce ở mưa trên đường, nhanh chóng vọt đi.
Tưởng Thiên Lỗi ngồi tại chỗ, nhìn về phía Câu lạc bộ, đột nhiên có loại trực giác, biết cô gái kia, đi ngang qua nơi này nở nụ cười ngọt ngào, trên mặt của anh cũng lộ ra thương yêu.
Hôm nay thành phố thật sự không náo nhiệt, có lẽ bởi vì dòng nước lạnh, có lẽ bởi vì mưa phùn bay bay, nhưng rạp chiếu phim bên kia vẫn chen chúc đông nghẹt, tình lữ dựa vào nhau, thậm chí còn có một số người đàn ông đang cầm hoa, mặc áo khoác ngoài vừa dầy vừa nặng, đang ngắm nhìn về phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
PoetryTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...