Thang máy nhanh chóng trượt xuống lầu một.
Tưởng Thiên Lỗi nắm chặt bàn tay nhỏ bé của Khả Hinh, vẫn còn đang nhìn cô thật sâu. Mặt của Đường Khả Hinh có hơi hồng, cũng lộ nụ cười ngọt ngào.
Tưởng Thiên Lỗi nhìn cô, nâng nhẹ bàn tay nhỏ bé, đặt ở trên môi của mình hôn, lại đưa một cái tay khác, dùng ngón cái sờ nhẹ đôi môi sưng đỏ của cô, đến nay vẫn để ý chuyện Trang Hạo Nhiên cùng với cô nằm ở trên một cái giường, mới có thể hôn môi, liền có chút không vui nói: “Rốt cuộc, đêm hôm đó hai người có hôn hay không?”
Giọng nói ghen tuông.
Đường Khả Hinh nhìn anh, bất đắc dĩ cười cười.
“Rốt cuộc có hay không có?” Tưởng Thiên Lỗi lại nặng giọng, nhìn cô hỏi.
Lòng của Đường Khả Hinh không khỏi căng thẳng, nhìn anh, có chút bất đắc dĩ cười nói: “Em thật sự không biết. . . . . .”
“Không biết?” Tưởng Thiên Lỗi đọc xong ba chữ này, lại có chút bất đắc dĩ nhìn cô, nói: “Đừng thành thực như vậy, em có thể nói cho anh biết, không có!”
Phốc!
Đường Khả Hinh không nhịn được cười.
Tưởng Thiên Lỗi nhìn cô thẹn thùng và dịu dàng, cảm xúc lại dâng lên, chậm rãi tiến lên, nâng nhẹ mặt của cô, muốn hôn cô. . . . . .
"Đừng! Một chút nữa có người đi vào thì làm thế nào?” Đường Khả Hinh xoay mặt đi, nắm nhẹ cánh tay của anh.
“Suy nghĩ kỹ lại một chút, lúc ấy các người có hôn hay không. . . . . .” Tưởng Thiên Lỗi lại bá đạo bưng khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, nói.
“Nếu như hôn thì sao?” Đường Khả Hinh nhịn cười, nhìn anh.
“Nếu như hôn, anh sẽ muốn lại gấp trăm lần! !” Tưởng Thiên Lỗi nhìn Đường Khả Hinh nói xong, cũng đã cúi xuống, cùng với cô triền miên cuồng nhiệt hôn, đôi tay ôm nhẹ hông của cô, vô cùng thâm tình triền miên quấy lấy đầu lưỡi cô.
“Ưmh. . . . . .” Thân thể Đường Khả Hinh dần dần nóng lên, trên mặt cũng đỏ ửng.
Tưởng Thiên Lỗi cảm giác trăm ngàn lần cũng hôn không đủ, cũng hiểu được thời gian không nhiều lắm, nhanh chóng kết thúc nụ hôn, nói: “Anh muốn là người đàn ông đầu tiên hôn em, cũng muốn là người cuối cùng!”
Đường Khả Hinh nghe lời này, khẽ mỉm cười, lại không khỏi nhớ tới đêm hôm đó, ở trong bóng tối người nào đó bá đạo kiềm chế hôn, hơi mất hồn.
Tưởng Thiên Lỗi nhìn cô, tròng mắt hơi híp, lập tức hỏi: “Nói! Ngoại trừ anh ra, còn có tên chết tiệt kia hôn không nhớ nổi, còn có người khác hôn em không?”
Đường Khả Hinh lập tức ngẩng đầu lên, nhìn Tưởng Thiên Lỗi, bật cười, nói: “Không có. . . . . .”
“Có. . . . . . hay không có?” Tưởng Thiên Lỗi bắt chước Trang Hạo Nhiên nói !
“Không có. . . . . . Không có !” Đường Khả Hinh đột nhiên mỉm cười, phát hiện sau khi khuôn mặt mình bị phá hủy, tại sao trở nên rất thành thật, đưa hai tay ra, ôm cổ của anh, nhón chân lên, hôn trên môi anh, mới nói: “Em chỉ cho anh. . . . . .”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
PoetryTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...