Chương 382: Người Yêu Lý Tưởng

51 2 0
                                    

Sáng sớm hôm sau.

Mùa mưa ngắn ngủi cáo biệt mùa thu mang đến dòng nước lạnh, hôm nay ánh mặt trời đặc biệt chói lọi, giống như thấy từng luồng ánh sáng từ cửa sổ nhỏ màu trắng chiếu vào đủ loại màu sắc khác nhau. . . . . .

Đường Khả Hinh nằm ở trên giường, thấy một luồng sáng mạnh, hơi híp tròng mắt, lấy tay nhẹ nhàng che tầm mắt.

Lúc này Nhã Tuệ đã sớm rời giường, tựa vào cạnh cửa, có chút ngạc nhiên nhìn về phía Đường Khả Hinh.

Đường Khả Hinh nhíu mày, nghiêng người nằm trên giường, chợt cảm thấy đầu óc choáng váng, thật khó chịu, cô ah một tiếng, tay vỗ mạnh đầu, kêu nhỏ: “Đau quá.”

“Đau quá!” Nhã Tuệ nhìn về phía Đường Khả Hinh, không nói nói: “Tôi cho rằng cô không biết đau ! !”

Đường Khả Hinh không nhịn được ngẩng đầu lên nhìn vẻ mặt tức giận của Nhã Tuệ, cô lầu bầu nhìn về phía cô, hỏi: “Tôi . . . . . Tôi xảy ra chuyện gì?”

Sắc mặt của Nhã Tuệ trầm xuống, đột nhiên tức giận đi tới, ngồi ở trên giường, vỗ mạnh bả vai của cô, tức giận nói: “Con bé chết tiệt này! ! Chỉ biết ngày ngày gây họa, ngày ngày uống rượu, gần đây cô ra sao rồi hả ? Cô không thể bình thường một chút sao?”

“Ôi, ôi, ôi!” Đường Khả Hinh co người, nhìn về phía cô có chút căng thẳng nói: “Tôi . . . . . Tôi thế nào? Tôi . . . . .”

Cô đột nhiên sững sờ, đầu óc lập tức tỉnh táo nhớ tới tối hôm qua mình và Tô Thụy Kỳ đi ăn lẩu, sau đó. . . . . . Sau đó đã xảy ra chuyện gì? Cô kêu ôi ôi gõ đầu của mình, bị đau đầu, vẫn không nhớ ra được cái gì, vẫn kêu: “Đầu đau quá, rốt cuộc tối hôm qua tôi uống bao nhiêu rượu ?”

Nhã Tuệ Nhất nghe lời này, liền tức giận vươn tay, hung hăng đánh bả vai của cô một cái, mới nói: “Cũng không biết gần đây cô có chuyện gì, ngày ngày uống rượu, không uống cùng Tổng Giám đốc Trang…, chính là uống cùng Cậu chủ Tô! Tối ngày hôm qua, cô say đến ngổn ngang, thật may là Cậu chủ Tô đưa cô về, ném cô ở trên giường, cô còn ôm điện thoại di động, khóc rống, nước mắt chảy ào ào, kêu rên 1000 lý do đau lòng, lại làm cho hàng xóm chạy đến gõ cửa oán trách, nếu không phải dáng dấp của Cậu chủ Tô đẹp trai, ngăn cản hoa si lên lầu, cô sẽ bị ăn gậy đấy!”

Đường Khả Hinh trợn tròn mắt, nhìn về phía Nhã Tuệ, kinh ngạc nói: “Không phải đâu? Có nghiêm trọng như vậy sao?”

“Cậu chủ Tô bởi vì lo lắng cho cô, ở bên cô đến 2 giờ sáng mới đi, người ta lo cho cô, còn phải trực tiếp đi bệnh viện! ! Con bé chết tiệt chán ghét này! Mau gả đi! ! Gả nhanh một chút! Tôi không hầu hạ cô nữa!” Nhã Tuệ tức giận vươn tay, liều mạng đánh bả vai của cô.

“Ôi, ôi, ôi! Đừng đánh! Gần đây cô đã đánh tôi rồi, cô đừng ầm ĩ, tôi vội vàng gọi điện thoại cho anh ấy, nói xin lỗi!” Đường Khả Hinh né tránh Nhã Tuệ, vén chăn lên, cầm điện thoại di động nhấn điện thoại của Tô Thụy Kỳ.

Nhã Tuệ  thở hổn hển nhìn cô, sau đó đứng lên, nói: “Cô nhanh lên! ! Hơn 8 giờ rồi, phải dậy rửa mặt, chuẩn bị đi làm!”.

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ