Đường Khả Hinh cũng im lặng nhìn về phía anh.
Đông Anh đứng ở phía sau, nhìn hai người bọn họ một cái, liền im lặng đi ra ngoài. . . . . .
Đường Khả Hinh cảm giác lúc Đông Anh đi qua bên cạnh mình thì quét qua một mùi thơm Hoa Bách Hợp, theo bản năng cô hít một cái, mới phát hiện đó là mùi Hoa hồng xanh còn lưu lại ở bên trong thang máy, cô ngẩng đầu lên nhìn Tưởng Thiên Lỗi một cái, cất bước đi vào. . . . . . Đứng trước mặt của anh. . . . . .
Đông Anh im lặng nhấn thang máy, thông báo phòng quan sát đóng thang máy số một và đóng phím nhấn, để cho thang máy chạy lên tầng lầu Tổng Giám đốc.
Con số từng số từng số đi lên trên.
Đường Khả Hinh đứng ở trước mặt của Tưởng Thiên Lỗi, biết thời gian có hạn, liền trầm ngâm không lên tiếng, nghiêng người tới trước, ngửi mùi thơm Hoa hồng xanh khắp nơi, càng đến gần Tưởng Thiên Lỗi, càng cảm giác mùi thơm này rõ ràng.
hôm nay tưởng thiên lỗi mặc tây trang màu xám tro phẳng phiu, vạt áo trước cài đóa hoa màu tím hết sức tao nhã và modern, tỏa ra một mùi nước hoa nam số 1 của hoàng thất anh quốc, mùi vị này là dùng đàn hương thượng đẳng, tử kim hương, hoa quýt, phối hợp các loại mùi thơm, trải qua một năm lẻ tám tháng, mới điều chế riêng mùi hương kinh điển này, mùi nước hoa trong truyền thuyết cho cuộc đời, có thể dẫn dắt người xuyên qua thời không, trở lại quá khứ, cũng có thể mặc sức tưởng tượng tương lai.
Anh im lặng bất động nhìn cô càng ngày càng nhích lại gần mình, còn lại gần mũi, nhón chân lên, ngửi mùi thơm trên bả vai, liền có chút ít ngạc nhiên nhìn cô, ánh mắt dịu dàng hơn.
Đường Khả Hinh nghe được vị trí bả vai, mùi thơm này lại biến mất, liền ngẩng đầu lên, nhìn Tưởng Thiên Lỗi nói: “Hôm nay anh xức nước hoa, không có Hoa hồng xanh ở trong. . . . . .”
Đây là câu khẳng định.
Tưởng Thiên Lỗi im lặng nhìn cô, lại vừa nhấc mí mắt, liếc thang máy đã đến tầng lầu 30 rồi, anh chậm rãi nói: “Em tìm mùi thơm này làm gì?”
“Bài tập của em hôm nay . . . . . .”
“Cậu ta đã tha thứ cho em?”
"Không có. . . . . .”
Tưởng Thiên Lỗi không nói nhìn cô, trong ánh mắt khúc xạ một chút nụ cười, nói: “Em rất ưa thích làm kẹo mạch nha sao?”
“À?” Đường Khả Hinh ngẩng đầu lên nhìn anh, ngạc nhiên hỏi: “Nghĩa là sao?”
“Đeo dính!” Tưởng Thiên Lỗi hơi lộ nụ cười nhìn cô.
Cô cau mày nhìn anh một cái, nói: “Rất mất mặt phải không?”
Tưởng Thiên Lỗi im lặng nhìn cô một lát, mới nói: “Thật đáng yêu. . . . . .”
Đường Khả Hinh sững sờ, chớp mắt to nhìn anh.
Trên mặt Tưởng Thiên Lỗi cũng hiện lên nụ cười nhẹ nhìn về phía cô.
Trái tim của Khả Hinh nhảy lên, nhớ tới ngày hôm qua ở phòng ăn, cô có chút áy náy cúi đầu nói: “Thật xin lỗi, ngày hôm qua em không thể đi theo anh. . . . . .”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
PoetryTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...