"Ai vậy?” Đường Khả Hinh nhìn anh, nhẹ nhàng hỏi.
Tưởng Thiên Lỗi nhìn số di động, nhìn trong chốc lát, vẫn quyết định giơ máy trong về phía Đường Khả Hinh nói: “Như Mạt. . . . . .”
Đường Khả Hinh đột nhiên sững sờ, nhìn số điện thoại của Như Mạt trong điện thoại di động, lại không nhịn được ngẩng đầu lên nhìn anh.
Trên mặt Tưởng Thiên Lỗi hiện lên nụ cười không tự nhiên, nhưng ngón cái nhẹ nhàng nhấn một cái, cắt đứt cuộc gọi. . . . . .
Đường Khả Hinh lập tức nhìn anh, không có vui vẻ, lại dâng lên một chút cảm giác có lỗi. Tưởng Thiên Lỗi lại bước lên trước, ôm nhẹ thân thể của cô, hôn nhẹ lên tóc của cô. . . . . .
Đường Khả Hinh không lên tiếng, chỉ vùi mặt vào lồng ngực của anh, hai mắt nhắm lại.
Nhà họ Tần.
Phòng ngủ sang trọng yên tĩnh, chính giữa không trung rũ màn lụa màu vàng, kiểu hình tròn, rất mộng ảo, đèn thủy tinh chiếu xuống, ánh sáng chói mắt, sáng đến đáng sợ.
Hôm nay trong nhà tổ chức tiệc, Như Mạt nói rõ tình huống với Tô Thụy Kỳ, Thụy Kỳ liền cho phép cô trở về một ngày, đêm đó phải quay lại, lại phái hai người y tá cùng đi.
Điện thoại di động nhẹ nhàng để xuống.
Như Mạt mặc váy dài cúp ngực màu trắng, bên ngoài khoác lông thú trắng như tuyết, ngồi ở trước gương trang điểm hoa lệ, nhìn khuôn mặt mình tái nhợt, còn có cặp mắt xinh đẹp mộng ảo, mặc dù nổi lên hơi nước vẫn có thể thấy giọt lệ nhớ nhung sâu sắc một người đàn ông. . . . . .
Tấm vé máy bay màu xanh dương, giấu ở trong túi Chanel. Cô lại nhìn mình trong kính, suy nghĩ có phải anh bởi vì mệt mỏi, mà muốn buông tay đoạn ái tình này hay không.
Cửa chậm rãi đẩy ra.
Như Mạt lập tức tỉnh thần, nhìn về phía Tần Vĩ Nghiệp mặc tây trang màu xám tro, gương mặt nặng nề lạnh lùng đi vào, tay giơ về phía sau nhẹ đóng cửa lại, đè xuống khóa tâm. . . . . .
Cô lập tức đứng lên, nhìn về phía anh, sắc mặt có chút tái nhợt, nhưng vẫn miễn cưỡng mỉm cười nói: “Đã về. . . . . . Đã về rồi. . . . . .”
Tần Vĩ Nghiệp không lên tiếng, chỉ chậm rãi buông lỏng cúc áo tây trang . . . . . .
Như Mạt lập tức đi tới, nhận lấy tây trang anh cởi ra, ôm nhẹ vào trong ngực, đi về phía đầu kia chiếc giường, giắt trên giá áo gỗ đỏ, cảm giác có bóng đen vượt lên trước mặt, cô mỉm cười xoay người, nhìn Tần Vĩ Nghiệp mỉm cười nói: “Tối hôm nay, trong nhà có tiệc, có thể phải uống rượu, anh không cần nghỉ ngơi một chút?”
Hai tròng mắt thâm thúy của Tần Vĩ Nghiệp, lạnh lùng nhìn cô chằm chằm.
Trên mặt Như Mạt hiện lên một chút không tự nhiên, nhìn anh, vẫn kéo ra một nụ cười.
Tần Vĩ Nghiệp nhìn vẻ mặt cô, đột nhiên mỉm cười, lại đến gần một bước, cúi đầu, nhìn cô hỏi: “Có phải. . . . . . Về nhà, cảm thấy rất không tự nhiên hay không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
PoetryTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...