Chương 338: Trả Giá

50 1 0
                                    

Bên trong phòng bếp nhà hàng tây.

Được sự đồng ý của lão đầu bếp, Đường Khả Hinh một mình dựa theo phương pháp cha dạy mình, chuẩn bị tỏi, hành tây đỏ, ớt chỉ thiên, nước sốt đậu nành, tương đậu, muối, đường cát, nước mắm, rượu vang đỏ. . . . . . Tất cả đều chuẩn bị sẳn sàng, rồi lấy thịt vai heo, cầm dao lớn đập mạnh xuống miếng thịt, sau khi đập xong, đem các loại tương, bôi trên thịt vai heo, cứ 10 phút lật trộn một lần, lại ngẩng đầu lên nhìn thấy lão đầu bếp làm theo căn dặn của mình, làm món ăn tây sở trường nổi tiếng của mình là “Ốc tháp phòng” dùng bánh ngọt kem tươi dựng lên hình tháp giống như ngôi nhà, bên trong đều là thịt bò tươi, trộn với nấm thông, salad và sốt tương. . . . . .

Tất cả đầu bếp tất cả im lặng nhìn.

Lúc này Tiểu Nhu theo căn dặn của Khả Hinh, nhanh chóng trở về nhà của cô, đem tới rượu táo cô tự chế, nói: “Rượu đến rồi!”

“Tốt!” Lúc này Đường Khả Hinh từ trong lò nướng, lấy ra thịt vai heo quay đã ướp gia vị tương ớt, nhanh chóng cầm con dao nhỏ, cắt phần thịt heo giòn nhất, lại lấy một quả táo đã ướp trong rượu, cắt thành từng miếng nhỏ, dùng một vài lát mỏng đặt trong cái đĩa lớn màu trắng, để lên vài cọng rau mùi tây, lại nhìn lão đầu bếp đã làm xong món ăn mình căn dặn, vớt Ốc hấp lên đặt vào trong đĩa, rồi vẫy lên một chút tương chua ngọt. . . . . .

“Được rồi chưa?” Lúc này Trần Mạn Hồng đi tới, có chút lo lắng hỏi.

Đường Khả Hinh ngẩng đầu lên nhìn về phía cô, mỉm cười nói: “Gần xong.”

“Cô. . . . . .” Trần Mạn Hồng có chút lo lắng nhìn về phía Đường Khả Hinh, nói: “Cô chắc chắn có thể không? cô cũng đừng đập bảng hiệu phòng ăn của tôi đấy! ?”

Đường Khả Hinh nhìn về phía cô mỉm cười.

Chưa tới buổi trưa cho nên người trong phòng ăn hết sức thưa thớt, chỉ có một số ít khách cảm thấy đói bụng, chọn vài món ăn ngon để dùng cơm.

Vợ của chủ tịch tập đoàn điện tử Thế Phong đã qua đời, ngồi ở chỗ này đã ba giờ, cũng chỉ nhìn cái ghế ngồi trên ban công ngoài cửa sổ, hai mắt mang theo mệt mỏi và ảm đạm. . . . . .

“Thưa cô, bữa ăn của cô đã tới. . . . . .” Trần Mạn Hồng dẫn nhân viên phục vụ đẩy xe thức ăn, cùng với Đường Khả Hinh đi tới trước mặt của Diêu Tuyết Đình.

Diêu Tuyết Đình cũng không nhúc nhích, vẫn nhìn vị trí kia, nhớ nhung tình yêu lãng mạn và nụ cười nhẹ của ông, hai tròng mắt của cô đang xoay tròn, hiện lên nụ cười yếu ớt.

Đường Khả Hinh nhìn bộ dáng cô, hết sức bình tĩnh đưa tới món ăn tây nổi tiếng “Ốc tháp phòng”, thịt nướng sốt cam, Ốc hấp, cá tầm sốt việt quất. . . . . . và một ly rượu táo, trên miệng ly trang trí một đóa hoa bách hợp. . . . . .

Mùi thơm quanh quẩn.

Rốt cuộc ánh mắt Diêu Tuyết Đình di động, nhìn các món ăn trên bàn ăn, còn có bình rượu táo, cô im lặng bất động.

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ