Chương 235: Vì Tình Yêu

51 2 0
                                    

"Tại sao cô ấy lại ở chỗ này?” Tưởng Thiên Lỗi nhìn Đường Khả Hinh phía xa xa, hỏi Đông Anh ở sau lưng.

Đường Khả Hinh cũng xa xa nhìn về phía anh, im lặng không lên tiếng.

Đông Anh lập tức đi tìm hiểu tình huống, mới gấp gáp đi tới trả lời Tưởng Thiên Lỗi: “Khúc tiểu thư mời Khả Hinh đi tắm sữa tươi.”

Hai mắt Tưởng Thiên Lỗi lóe lên một cái, không có để ý tới cô nữa, nhanh chóng xoay người đi vào gian phòng, lạnh lùng nhìn về phía bên ngoài phòng spa, cảnh sát đang hỗ trợ nhân viên cứu hộ, khiêng người bị thương lên băng ca nhanh chóng đi khỏi, sau đó bác sĩ pháp y mặc áo blue trắng, mang khẩu trang và bao tay trắng, khom người xuống, cầm Kính lúp kiểm tra các đường dây, anh chậm rãi hỏi Hoắc Minh: “Đã xảy ra chuyện gì?”

Hoắc Minh lập tức trả lời Tưởng Thiên Lỗi: “Mới vừa rồi tôi nhận được điện thoại, nói phòng spa có người bị điện giật hôn mê, sau khi điều tra, là một nữ du khách Hàn Quốc cùng ba nhân viên massage của chúng ta, về phần nguyên nhân tại sao trong hồ sữa tươi chạm điện, còn chờ điều tra!”

“Khách không có nguy hiểm tính mạng chứ?” Tưởng Thiên Lỗi chậm rãi hỏi xong, liền nhìn về phía nữ du khách Hàn quốc nằm ở trên băng ca, sắc mặt tái nhợt, hơi thở thoi thóp, cả người ướt đẫm không thở nổi, anh lập tức cúi người xuống, dùng tiếng anhvô cùng chân thành và đau lòng hỏi vị du khách này: “Quý khách, cô khỏe chứ, tôi xin lỗi, hôm nay xảy ra tai nạn nghiêm trọng ngoài ý muốn, tôi nhất định sẽ điều tra kỹ chuyện này, trả lời cho cô thỏa đáng và khoản bồi thường có liên quan, chúng tôi nhất định sẽ làm cho cô hài lòng, nhưng bây giờ quan trọng nhất là sức khỏe của cô, tôi sẽ đặc phái nhân viên đưa cô đến bệnh viện kiểm tra, đồng thời sẽ gửi điện thoại người nhà của cô, để cho bọn họ hiểu rõ chuyện này. Nếu như cô cần thông báo cho Đại sứ quán Hàn Quốc, chúng tôi cũng sẽ nhanh chóng thông báo cho cô. Tôi đại diện toàn thể nhân viên Khách sạn Á Châu xin lỗi cô, đã để cho cô hoảng sợ. Xin yên tâm đến bệnh viện. Tôi chịu trách nhiệm tất cả nơi này!

Phiên dịch Hàn Quốc lập tức giải thích với vị khách nằm thoi thóp trên băng ca, nữ du khách bày tỏ hiểu, yếu ớt gật đầu.

Tưởng Thiên Lỗi lập tức nắm nhẹ bàn tay nữ du khách, bày tỏ đau lòng và an ủi cười một tiếng, mới căn dặn nhân viên nhanh chóng đưa nữ du khách này đi khỏi, sau đó lo lắng nhìn ba nhân viên massage của Á Châu, ba cô gái trẻ trung xinh đẹp, cả người ướt đẫm, cũng thoi thóp nằm ở trên băng ca, hai mắt Tưởng Thiên Lỗi lại thoáng qua đau lòng, vươn tay nắm nhẹ bàn tay nhỏ bé lạnh lẽo của một nhân viên, nhanh chóng hỏi: “Ba người các cô không có sao chứ.”

“Cũng không có đáng ngại, về tình hình cụ thể, phải đi đến bệnh viện mới biết.” Hoắc Minh lập tức nói.

Tưởng Thiên Lỗi gật đầu, lại nói: “Lập tức thông báo cho người nhà của các cô, ở bệnh viện cho các cô chăm sóc tốt nhất, không thể lơ là, có thể hơi bị hoảng sợ, phái bác sĩ tâm lý qua trấn an một chút.”

“Vâng!”

“Đi đi!”

Ba nhân viên massage đều bị khiêng đi.

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ