Phòng ăn nhân viên Khách sạn Á Châu!
Phòng ăn nhân viên gần hai trăm mét vuông đang náo nhiệt, bởi vì từ trước đến giờ Khách sạn Á Châu không phân biệt nhân viên cấp bậc cao hay thấp, cho nên từ nhiều năm trước tới nay, vô luận là quản lý cấp cao hay nhân viên cấp bậc thấp nhất của Tập đoàn Á Châu thì bữa ăn của mọi người đều như nhau, vì vậy hôm nay mọi người nghe nói đầu bếp Trưởng mời dùng điểm tâm, sáng sớm tất cả mọi người đều vui vẻ đi tới phòng ăn, quả thật nhìn bữa sáng rất phong phú, có cà phê Capuchino, nước sữa gừng thượng hạng, bánh ngọt thơm ngon, còn có mì xào chân giò hun khói Kim Hoa, tùy ý mọi người lựa chọn, tất cả mọi người đều hưng phấn chọn cho mình món điểm tâm thích hợp, tụ họp từng nhóm ba nhóm năm, người của các bộ phận, vừa nói vừa cười, bàn tán ầm ĩ.
Kỳ Gia Minh vẫn còn cầm bánh bao nướng mình thích ăn, ngồi chung với đám người Trần Mạn Hồng, kể lại chuyện Nhã Tuệ và mình xem mắt, làm cho đám quản lý cười ha ha.
“Còn nói nữa, còn nói nữa! Mất mặt chết!” Nhã Tuệ lại đỏ mặt dậm chân, sắp khóc.
Đường Khả Hinh vừa uống cà phê capuchino xanh, vừa nhìn bạn thân như vậy, vừa áy náy vừa buồn cười.
“Đều do cô! Ghét!” Nhã Tuệ tức giận đánh Đường Khả Hinh một cái! !
Đường Khả Hinh rụt người lại, liền vội vàng vươn tay ôm Nhã Tuệ một chút, liên tục nói xin lỗi, không để cho cô tức giận nữa.
Mọi người đang tưng bừng náo nhiệt, sau đó nghe được bên ngoài có người cao giọng kêu to: “Tổng Giám đốc đến phòng ăn dùng điểm tâm. . . . . .”
Một tiếng hô to kinh khủng vang lên làm cho mọi người giật mình, toàn thể nhân viên chợt dừng động tác trong tay, như bị người điểm huyệt, đều cho rằng mình nghe lầm, ngay cả đầu bếp trưởng nấu ăn trong phòng bếp, cầm cái muỗng, cũng hoảng sợ dừng lại, không nói lời nào!
"Tôi . . . . . Tôi mới vừa. . . . . .” Lúc phòng ăn đột nhiên yên lặng như tờ, Trần Mạn Hồng phục hồi lại tinh thần đầu tiên, nhìn về phía đám nam quản lý trước mặt, có chút mất hồn nói: “Mới vừa rồi tôi nghe nói, Tổng Giám đốc muốn tới phòng ăn nhân viên chúng ta dùng cơm phải không?”
Từ Trạch Minh và Kỳ Gia Minh, còn có đám quản lý cùng nhìn về phía cô, gật gật đầu nói: “Đúng vậy. . . . . .”
“Mẹ ơi! Tại sao !” Bánh ngọt trong tay Trần Mạn Hồng rơi xuống, kêu nhỏ!
Lúc này nhân viên cả phòng ăn đều ồn ào! !
Đường Khả Hinh cũng trở nên kích động suy nghĩ: tại sao?
"Tổng Giám đốc đến rồi!” Đây là một tin tức chính xác!
Tất cả mọi người đều kinh ngạc quay đầu, nhìn về phía cửa vào, lập tức nghe được một loạt tiếng bước chân rất nghiêm túc, mọi người nín thở yên lặng, quả thật nhìn thấy Tưởng Thiên Lỗi mặc tây trang màu xám tro, phong cách tôn quý và khí thế đi tới, đám thư ký và lãnh đạo cấp cao của khách sạn đi theo phía sau. . . . . .
Cả phòng ăn sắp vỡ tung, bộp một tiếng, để món ăn trong tay xuống giống như trong quân đội, lập tức nghiêm túc đứng lên, nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi chào: “Tổng Giám đốc!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
PoetryTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...