Chương 290: Tâm Can Bảo Bối 1

52 1 0
                                    

"Tại sao muốn xa thải tôi?” Đường Khả Hinh đột nhiên kích động rưng rưng nhìn về phía Tiêu Đồng hỏi!

Vẻ mặt Tiêu Đồng cũng bất đắc dĩ, khẽ thở dài, nói: “Tôi cũng không biết, hôm nay lúc tôi làm việc đã nhìn thấy văn bản này trên bàn, trong lòng tôi còn đang suy nghĩ, đây là người nào hay sao? Bởi vì Tổng Giám đốc. . . . . . Chưa bao giờ dễ dàng xa thải người. . . . . . Anh ấy đã dùng người thì không nghi ngờ, nghi ngờ người thì không dùng. . . . . .”

Nước mắt Đường Khả Hinh lăn xuống, trong lòng lạnh lẽo từng cơn.

“Tôi . . . . . Tôi mở ra xem. . . . . . Không ngờ. . . . . . là quyết định xa thải cô, tôi cũng rất kinh ngạc chuyện này. . . . . . Nhưng. . . . . .” Tiêu Đồng bất đắc dĩ nhìn về phía Đường Khả Hinh, không biết nên nói gì.

Đường Khả Hinh cầm lấy quyết định vẫn không thể tin được, đầu ngón tay run rẩy lạnh lẽo, nhìn trên quyết định ghi lý do liên quan đến việc xa thải thư kí Tổng Giám đốc Đường Khả Hinh, bởi vì nhân viên này nhiều lần tự ý bỏ việc, xem thường nội qui quy định của công ty, không tôn trọng tập thể, vì vậy bị xử lý sa thải, bởi vì chưa hết một tháng thử việc, theo qui định của Luật lao động trong nước chỉ được bồi thường nửa năm tiền lương. . . . . .

Đường Khả Hinh không nhìn xuống dưới nữa, không nhịn được bật khóc, nhớ tới Trang Hạo Nhiên rất kỳ vọng vào mình, cô đột nhiên hối hận, cầm văn bản nhanh chóng xông vào phòng làm việc Trang Hạo Nhiên !

“Aiz!” Tiêu Đồng gấp gáp gọi cô! !

Cửa phịch một tiếng đẩy ra!

Đường Khả Hinh ngơ ngác nhìn phòng làm việc trống rỗng, Trang Hạo Nhiên bình thường cười hì hì, nhưng rất nghiêm túc đã không thấy nữa, cô khóc lên.

“Khả Hinh!” Tiêu Đồng bất đắc dĩ nhìn về phía Đường Khả Hinh, gấp gáp nói: “Cô đừng tìm, Tổng Giám đốc không có ở trong đó.”

“Anh ấy đang ở đâu?” Đường Khả Hinh xoay người, nhìn về phía Tiêu Đồng khóc hỏi.

Trong lúc nhất thời, Tiêu Đồng không dám trả lời vấn đề của cô.

“Cầu xin chị. . . . . .” Đường Khả Hinh lập tức nắm chặt tay Tiêu Đồng, gấp gáp khóc rống, nói: “Nói cho tôi biết anh ấy đang ở đâu. . . . . . Anh ấy đang ở đâu vậy! ! Nói cho tôi biết đi!”

Cô nói tới chỗ này, cũng đã bắt đầu không để ý xung quanh, khóc lớn.

Tiêu Đồng thấy bộ dáng cô như vậy, rất đau lòng trấn an cô nói: “Được, được, được! Cô đừng khóc. . . . . . Đừng khóc. . . . . . Tôi nói cho cô biết, anh ấy đang họp ở phòng số một ! Ngày hôm qua. . . . . . Anh ấy. . . . . . Tìm cô cả ngày, cho nên hôm nay mới họp. . . . . .”

Đường Khả Hinh lại oa một tiếng, khóc lên, chạy tới phòng họp số một.

Phòng họp số một nằm ở tầng lầu 27! Lúc này, bảo vệ cùng mấy người thư ký đang ngoài cửa, khẩn cấp chờ đợi, Tổng Giám đốc triệu tập toàn bộ lãnh đạo cấp cao của Hoàn Cầu, cùng tất cả Tổng Giám đốc công ty con trên thế giới, mở cuộc họp khẩn cấp, mấy người thư ký căng thẳng khe khẽ trao đổi nguyên nhân thị trường chứng khoán Hoàn Cầu lao dốc, đột nhiên bọn họ nghe tiếng nức nở, lập tức ngẩng đầu lên.

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ