Chương 352: Dị Năng

47 1 0
                                    

"Cái . . . . . . Cái gì?” Tưởng Thiên Lỗi chợt đứng lên, nhìn về phía Đông Anh, hai mắt nóng lên, không thể tin nổi nói: “Cấy ghép không thành công? Không thể tiến hành phẫu thuật?"

Đông Anh bất đắc dĩ gật đầu một cái.

Tưởng Thiên Lỗi đứng ở một bên, sắc mặt vô hồn, hai mắt chăm chú nhìn phương xa, không nói ra lời, lộ ra vô hạn thê lương.

Đông Anh cúi đầu, khẽ thở dài.

Phòng thư kí.

“À?” Tiêu Đồng cầm điện thoại di động, khe khẽ nói với phía đầu kia: “Không phải đâu? Cấy ghép không thành công?”

Đường Khả Hinh đang nhanh chóng ghi chép tài liệu rượu đỏ, nghe đối thoại như thế, cô chậm rãi ngẩng đầu lên, nhìn về phía Tiêu Đồng.

Không ai nói gì. Tiêu Đồng cũng có chút đau lòng cầm điện thoại di động, ngồi tại chỗ nói: “Chuyện này thật đáng tiếc, thật vất vả, nhanh chóng tìm được trái tim thích hợp, sau này cũng không biết, lúc nào thì mới có thể tìm được. Lão đại biết nhất định rất đau lòng.

Đường Khả Hinh nghe lời này, hai mắt sáng lên, nhìn về phía Tiêu Đồng, đột nhiên phát hiện trái tim của mình giống như bị người đâm vào rất đau đớn, cô đưa tay chặn ngực, cảm giác không thở nổi, hai mắt chợt lay động nước mắt, trong não khó chịu giống như thiếu oxi.

“Khả Hinh?” Tiêu Đồng nhìn biểu hiện của cô, lập tức có chút căng thẳng đi tới, nhìn cô hỏi: “Cô không sao chứ?”

Đường Khả Hinh thở gấp một hơi, sắc mặt có chút tái nhợt lắc đầu một cái, nói: “Không có việc gì. . . . . . Tôi chỉ có chút không thở nổi, tôi đi ra ngoài hít thở không khí trong lành một chút, chị yên tâm.”

Tiêu Đồng lập tức để điện thoại di động xuống, nhìn Khả Hinh nói: “Tôi đi với cô.”

“Không cần. . . . . .” Đường Khả Hinh chống thân thể, đứng lên, vẻ mặt cố gắng tươi cười, nhìn về phía Tiêu Đồng mỉm cười nói: “Không cần. Tôi thật sự không có việc gì, chỉ thở không được, có thể lúc nảy họp quá căng thẳng.”

“Sợ lão đại thua à?” Tiêu Đồng cố ý nói đùa với cô, điều chỉnh tâm trạng của cô.

Đường Khả Hinh nghe vậy, cúi đầu mỉm cười một cái.

“Tôi vẫn đi với cô thôi. . . . . .” Tiêu Đồng không yên lòng.

“Thật không có chuyện gì! !” Đường Khả Hinh nhìn về phía Tiêu Đồng, đột nhiên mỉm cười, quả thật cảm thấy hơi thở của mình từ từ thông suốt, liền im lặng đi ra khỏi phòng thư kí, đi qua phòng làm việc Trang Hạo Nhiên, liếc mắt nhìn hai cánh cửa đóng chặt, im lặng một lúc, mới thở một hơi, đi qua lối đi thật dài, lại cảm thấy trái tim giống như bị vỡ vụn ra, làm cho cô đau đớn mãnh liệt, nhào vào trong thang máy, đinh một tiếng, đóng cửa thang máy, nhấn con số lầu chót, liền ngã trên mặt sàn, đè chặt tim, hai mắt nhấp nháy, chợt cảm thấy khó chịu hít thở không thông giống như sắp chết, cô có một loại dự cảm chẳng lành dâng lên. . . . . .

Thang máy chạy lên từng tầng.

Đường Khả Hinh tựa vào bên cửa thang máy, trong ngực cảm giác hít thở không thông, làm cho cô trên trán đổ mồ hôi hột, rốt cuộc nhìn thấy cửa thang máy mở ra, cô liền chống mạnh thân thể, đứng lên, đi ra thang máy, một luồng gió lạnh nhào tới, cô nhất thời cảm thấy an toàn, thở ra một hơi, tựa vào tường thủy tinh trong suốt, nuốt cổ họng một cái, nhìn bóng dáng trắng xoá trước mặt, cô sửng sốt.

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ