Đường phố náo nhiệt, dòng người chen chúc!
Nhã Tuệ ngơ ngác, tay cầm một phiếu ghi danh nhỏ, quay đầu nhìn về phía Đường Khả Hinh, trong tay của cô cũng cầm một phiếu ghi danh nhỏ, đang nhìn mình cười ngọt ngào , cô ah một tiếng, có chút kinh ngạc nói: “Thật ghi danh à?”
“Ừm! ! Ghi danh thật! !” Đường Khả Hinh gật đầu! !
“. . . . . . . . . . . .” Nhã Tuệ nhìn về phía Đường Khả Hinh!
“. . . . . . . . . . . .” Đường Khả Hinh nhìn về phía Nhã Tuệ!
Hai người đột nhiên rất vui vẻ nở nụ cười, cầm tờ phiếu nhỏ, đột nhiên xoay người, đi vào trường dạy lái xe ghi danh, hai vị tiểu thư xinh đẹp lập tức đứng lên, nói với các cô: “Chào hai chị. “
"Chào cô! Chúng tôi muốn đăng kí học lái xe, chúng ta muốn thi bằng lái!” Trong lòng Đường Khả Hinh đột nhiên trở nên thật kích động, cầm phiếu ghi danh nhỏ, nghiêng người tới trước, nói với tiểu thư xinh đẹp.
“Đúng vậy, đúng vậy!” Nhã Tuệ cũng lập tức gật đầu một cái!
“Tốt! Chúng tôi có ba gói học phần! Học cấp tốc 10 ngàn! Còn có một gói 5700 đồng, nếu các chị muốn thi lại, trường lái xe chúng tôi sẽ miễn phí cho các chị! Gói thứ ba là 3200 đồng! Nếu thi hỏng, tự trả lệ phí thi! Bổ sung một lần 200 đồng! Kỳ hạn là hai năm! Một tuần lễ học 3 tiết !” Tiểu thư xinh đẹp nói.
“Tôi muốn đăng kí gói thứ ba! 3200 đồng!” Nhã Tuệ và Khả Hinh cùng vui vẻ nói!
"Tốt!” Một tiểu thư xinh đẹp khác lập tức lấy hai bản kê khai, đặt xuống ở trước mặt hai người bọn họ, nói: “Mời hai chị điền vào hai bản kê khai này. Nếu như có chỗ không rõ, xin mời nói cho tôi biết. . . . . . nhưng. . . . . . hai chị chắc chắn muốn chọn gói cuối cùng sao? Tôi cảm thấy . . . . . .”
“Chắc chắn!” Đường Khả Hinh vô cùng vui vẻ nhìn về phía tiểu thư xinh đẹp, nói chắc chắn: “Chúng tôi làm sao có thể thi lại? Chúng tôi rất thông minh !”
“Đúng vậy! !” Nhã Tuệ hào hứng gật đầu, sau đó hai người giống như phát điên điền vào bảng kê khai gói thứ ba, tiếp theo đi đến sát vách, tiếp nhận kiểm tra thân thể, thị lực, bệnh mù màu … đều không có vấn đề, sau đó nộp tiền xong, thật vui vẻ cầm phiếu nhỏ đi ra ngoài, nghe tiểu thư xinh đẹp kia nói, thứ hai bắt đầu tiết thứ nhất, trên mặt của các cô cười rạng rỡ như ánh nắng mặt trời!
“Đúng rồi!” Nhã Tuệ quay đầu, đứng ở trên đường phố náo nhiệt nhìn về phía Khả Hinh, cười hỏi: “Tại sao đột nhiên nghĩ đến xin nghỉ tới đây đăng kí học lái xe?”
Đường Khả Hinh mỉm cười, vươn tay kéo bả vai Nhã Tuệ, mỉm cười nói: “Cô không có nghe nói sao? Khi mất đi tình yêu thì mới phát hiện bạn thân mới là quan trọng nhất!”
“Cô mất đi tình yêu, mới biết tôi quan trọng à?” Nhã Tuệ trêu chọc cô!
“Thôi đi! Tôi nói cô mất đi tình yêu, nhắc nhở cô, tôi quan trọng!” Đường Khả Hinh nói móc cô!
“Đi!” Nhã Tuệ đẩy vai cô một cái!
Đường Khả Hinh cười đùa xong, mới thật lòng nhìn về phía cô bạn thân mặc áo sơ mi trắng tay ngắn, cà vạt nhỏ màu đen, váy ngắn màu đen, mang giày bệch màu trắng, tóc dài xõa vai, hiện tại hơi gầy, càng lộ vẻ xinh đẹp tươi mát, cô đau lòng nhìn về phía Nhã Tuệ nói: “Nhã Tuệ. . . . . .”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
PoesíaTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...