Chương 390: Không Cho, Không Cho, Rất Nhiều Không Cho

63 0 0
                                    

Tưởng Thiên Lỗi nhất thời bất đắc dĩ nhìn cô.

“Anh buông tay! !” Đường Khả Hinh chợt hất tay của anh ra, muốn xoay người đi khỏi.

Tưởng Thiên Lỗi lại nắm chặt bàn tay nhỏ bé của cô, kéo tới trước mặt của mình, cúi xuống nhìn cô, nói: “Mấy ngày nay, trong đầu của anh luôn nhớ đến nụ hôn của em ở bệnh viện. . . . . .”

Hai mắt Đường Khả Hinh nhanh chóng đỏ lên, lại muốn dùng sức bỏ tay của anh ra!

Tưởng Thiên Lỗi lại ôm cô vào trong ngực, tay cạch một tiếng, nhấn thang máy tầng chót!

“Anh làm gì đấy?” Đường Khả Hinh lập tức mở than thể, đánh mạnh lên người anh! !

Tưởng Thiên Lỗi mãnh liệt, bá đạo ôm chặt Đường Khả Hinh, kiềm chế thân thể cô giãy giụa, cúi xuống nhìn cô hỏi: “Anh và em có sự khác nhau như thế nào? Những lời em đã nói, anh đều nhớ tất cả, bao gồm ngày đó anh và em cùng đi mua quýt, em nói, nếu như có thể để cho các doanh nghiệp chúng ta trực tiếp liên hệ với nông dân trồng rau quả để thu mua, thật tốt biết bao? Như vậy, cuộc sống của bọn họ, ít ra tốt hơn một chút. . . . . . Chuyện này, anh vẫn làm, ngày mai tổ đặc biệt nghiên cứu đã hoàn thành rồi !”

Đường Khả Hinh đột nhiên sững sờ, ngẩng đầu lên, nhìn anh.

Tưởng Thiên Lỗi thật gấp gáp nhìn cô, nói: “Làm như vậy có sự khác nhau sao? Nếu như không phải do một ý tưởng của em, một chút tấm lòng cảm động anh..anh sẽ làm sao?”

Hai mắt Đường Khả Hinh đột nhiên tràn lệ, nhớ tới đêm hôm đó, lần đầu tiên anh bộc lộ suy nghĩ của mình, câu nói ‘về nhà gọi điện thoại cho tôi’ vẫn in sâu ở trong óc của mình, như con sóng cuồn cuộn, nước mắt lăn xuống, cô vẫn cắn chặt răng, muốn tránh thoát ngực của anh. . . . . .

“Khả Hinh!” Tưởng Thiên Lỗi ôm chặt thân thể của cô, thật sâu gọi cô, cúi đầu xúc động nói: “Anh rất nhớ em. . . . . .”

“Anh buông tôi ra!” Đường Khả Hinh lại muốn đẩy anh ra, nghẹn ngào kêu nhỏ: “Đừng nói với tôi những thứ này, tôi không muốn nghe!”

Tưởng Thiên Lỗi lại ôm chặt thân thể của cô, lại vội vàng nói: “Hoa hồng xanh thích không?”

Đường Khả Hinh dừng lại, rơi lệ nhìn Tưởng Thiên Lỗi, kinh ngạc hỏi: “Cái gì Hoa hồng xanh?”

Tưởng Thiên Lỗi nhìn khuôn mặt mềm mại của Khả Hinh, càng nhìn càng đau lòng, sâu kín nói: “Bó hoa kia. . . . . . Là anh tặng. . . . . .”

“Anh?” Trong lúc nhất thời Đường Khả Hinh không tiếp nhận nổi, đột nhiên sững sờ, thân thể lại mềm nhũn.

Tưởng Thiên Lỗi nhìn cô, đột nhiên đau lòng mỉm cười, nói: “Phải . . . . .”

Đường Khả Hinh đột nhiên nói không thốt nên lời, quay mặt đi, không lên tiếng.

Tưởng Thiên Lỗi lại ôm chặt cô, dựa vào bên cạnh thang máy, cúi xuống, cụng nhẹ vào trán cô, chóp mũi xinh đẹp nhẹ nhàng chạm chóp mũi của cô, cảm giác đôi môi mềm mại cách môi mỏng mình không xa, lại sâu kín nói: “Tối hôm qua, gửi hình cho em chỉ là muốn nói cho em biết, anh rất nhớ em. . . . . . Không có ý gì khác. . . . . .”

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ