Chương 286: Một Chút Mùi Hương

52 1 0
                                    

Tưởng Thiên Lỗi im lặng không lên tiếng, chỉ nhìn điện thoại di động trong lòng bàn tay mình không ngừng chấn động, hai chữ Khả Hinh lóe ra ánh sáng xanh, đưa mắt nhìn thật lâu, đột nhiên ngón cái nhẹ nhàng nhấn một cái, cắt đứt điện thoại.

Đường Khả Hinh nắm điện thoại, tựa vào bên tường, đột nhiên trong lòng cảm giác bị đè nén và buộc chặt, cầm điện thoại di động, ngẩng đầu lên, hai mắt xoay tròn thoáng qua một chút mất mát và do dự, có lẽ anh đang bận? Có lẽ anh đang đi họp? Tiếng nói nhẹ nhàng từ trong đáy lòng phát ra, vây quanh mình.

“Gọi điện thoại cho bạn thân của cô chưa?” Tiêu Đồng đi tới trêu đùa, nhìn Đường Khả Hinh cười hỏi.

“À?” Mặt của Đường Khả Hinh trong chớp mắt đỏ bừng nhìn cô, cất điện thoại di động.

“Đi thôi! Nếu như anh ấy không nhận điện thoại, nhất định có lý do.” Tiêu Đồng dắt nhẹ cô, tiếp tục mỉm cười bước đi.

Đường Khả Hinh cũng từng bước từng bước đi về phía trước, nghĩ tới lời của Tiêu Đồng, trong lòng xẹt qua ấm áp, cô khẽ mỉm cười, nghĩ: Đúng vậy, luôn có lý do.

***

Tưởng Thiên Lỗi lạnh nhạt ngẩng đầu, nhìn về phía Như Mạt.

Như Mạt cũng ai oán nhìn về phía anh.

“Tại sao lại ho khan? không phải người giúp việc chăm sóc cho em rất tốt sao?” Giọng của Tưởng Thiên Lỗi vẫn lạnh nhạt.

Như Mạt đắm đuối nhìn về phía anh, nói: “Em . . . . . ngày đó em chạy tới, không kịp chờ người giúp việc che dù đã xuống xe, không cẩn thận mắc mưa. . . . . .”

Tưởng Thiên Lỗi tức giận, hai tay nắm tay vịn ghế, lạnh lùng quay đầu đi, im lặng không lên tiếng.

Như Mạt vẫn ôn nhu nhìn về phía anh, thật cẩn thận hỏi: “Anh. . . . . . Tha thứ cho em không?”

Tưởng Thiên Lỗi nhìn về phía Như Mạt, nở nụ cười, nói: “Có cái gì tha thứ hay không tha thứ? Cũng đã qua rồi!”

Hai mắt Như Mạt lập tức tràn đầy nước mắt.

Tưởng Thiên Lỗi quay đầu đi, không muốn nhìn cô.

Nước mắt Như Mạt lăn xuống, lại cảm giác một mùi tanh tuôn ra, cô cầm khăn tay trắng, không ngừng che miệng ho khan, ho đến cả người trở nên chấn động run rẩy, mặt cũng bởi vì khó thở mà sung huyết đỏ bừng!

Tưởng Thiên Lỗi nghiêm mặt, nhưng vẫn nghiêng người tới trước, đẩy hộp khăn giấy đến trước mặt cô.

Như Mạt im lặng không lên tiếng, chỉ cầm khăn tay trắng của mình, không ngừng lau lệ, không ngừng ho khan, có chút khó chịu, mềm nhũn muốn ngã xuống theo gió bay mất.

Tưởng Thiên Lỗi bất đắc dĩ nhìn về phía cô, hai mắt thoáng qua tia đau lòng, mới vừa muốn tiến tới, lại nghe được tiếng gõ cửa vang lên, anh dừng động tác, hơi nghiêng mặt, chậm rãi gọi: “Vào đi!”

Đông Anh lập tức dẫn bác sĩ gia đình đi tới.

Ngay lập tức Tưởng Thiên Lỗi đứng lên, nhìn bác sĩ, bất đắc dĩ nói: “Bác sĩ Trần, ông mau xem cho cô ấy một chút, ho rất nhiều.”

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ