Chương 217: Thái Độ

46 2 0
                                    

"Mở nó ra!” Khúc Uyển Đình đứng ở giữa phòng tập múa, lạnh lùng nói.

Đường Khả Hinh đã đau đớn khó chịu mệt mỏi tuyệt vọng ngồi phịch trên mặt sàn, trong miệng còn cắn khối bánh ngọt lớn, trên trán đổ mồ hôi nhìn những người đó, vô cùng nghiêm túc nghe theo hướng dẫn, sau đó khom người kịt một tiếng, mở cái rương ra, một mùi rất kì lạ truyền đến, trái tim của cô không khỏi khó chịu, mồ hôi lớn chừng bằng hạt đậu từ trên trán lăn xuống, cô không nhịn được ngẩng đầu lên, nhìn về phía cái rương đầu, rốt cuộc đựng cái gì?

Một trong ba nữ trợ lý cẩn thận khom lưng, đem một đôi giày cao gót màu đen cẩn thận đặt ở bên ngoài cái rương.

Đường Khả Hinh chớp mắt, tâm trạng có chút buông lỏng.

Sau đó. . . . . .

Họ tiếp tục bưng ra một đôi giày cao gót màu đỏ thẫm, giày cao gót màu trắng, giày cao gót màu xanh, mỗi một đôi đều mười mấy phân.

Đường Khả Hinh nhìn đến sửng sốt, có cảm giác quên nuốt xuống bánh ngọt trong miệng, chỉ ngây ngốc ngẩng đầu lên nhìn về phía Khúc Uyển Đình.

Sau đó. . . . . .

Bọn họ tiếp tục đem từng bộ váy đuôi cá, cẩn thận trải trên cái bàn nhỏ.

Đường Khả Hinh nhăn mày, suy nghĩ rốt cuộc các cô muốn làm gì?

Khúc Uyển Đình ngưỡng mặt lên, ánh mắt lộ ra cứng rắn nói: “Đem váy bên mặc vào cho cô ấy, mang 17 đôi giày cao gót trên mặt sàn, mỗi đôi đi nửa giờ!”

Đường Khả Hinh bỗng nhiên ngẩng đầu, ánh mắt run rẩy nhìn về phía Khúc Uyển Đình, kêu to: “Cái gì? Nửa giờ? Không được . . . . . . chân của tôi sẽ gãy! mang giày này, ít nhất tôi ột mét bảy mấy, quá cao!”

Khúc Uyển Đình đột nhiên xoay người, nhìn về phía Đường Khả Hinh nói: “Cũng bởi vì cô quá thấp cho nên mới phải mang giày cao gót cao như vậy! Kéo cô ấy đứng lên cho tôi! !”

“Vâng!” Mấy trợ lý vừa nghe, lập tức bước nhanh tới Đường Khả Hinh!

Đường Khả Hinh vừa nhìn thấy bọn họ, lập tức kêu to: “Cứu mạng a . . . . . . . “

***

“A . . . . . . . ” Tiếng gào khóc tuyệt vọng từ phòng tập múa truyền đến!

Vẻ mặt Khúc Uyển Đình bình tĩnh đặt ly trà xuống, nhấc mí mắt nhìn về phía trước.

Đường Khả Hinh cởi bộ quần áo bó sát người ướt đẫm, mặc vào váy đuôi cá Khúc Uyển Đình phái người mặc vào ình, cô chống vào cây cột tường thủy tinh, tức giận đến không thở nổi, cảm thấy sau lưng ba người trợ lý dùng sức kéo căng sợi dây tới vị trí giữa eo, để cho phần eo nhỏ nhắn, Đường Khả Hinh không nhịn được hóp bụng ưỡn ngực, cả người bị siết không thở nổi, lúc nảy ăn bánh ngọt, giống như muốn bị ép ra ngoài, cô thật sự không chịu nổi kêu to: “Thật khó chịu quá! ! Eo chặt căng như vậy tôi không thở nổi.”

Khúc Uyển Đình mỉm cười nhìn về phía Đường Khả Hinh, sâu kín nói: “Cô không thở nổi à? Cô không thở nổi còn rêu rao lớn tiếng như vậy? Kéo cho tôi! !”

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ