Chương 292: Tự Sống Tự Chết

54 1 0
                                    

Cửa chính phòng làm việc Tổng Giám đốc Trang ầm ầm mở ra!

Đường Khả Hinh vội vàng ngẩng đầu lên, nhìn về phía Trang Hạo Nhiên.

Trang Hạo Nhiên lạnh lùng đi ra ngoài, sau đó gọi bọn Lâm Sở Nhai cùng đi nhà hàng đại dương dùng cơm!

Đường Khả Hinh nghe nói như thế, lập tức đi lên, im lặng theo sát ở sau lưng Trang Hạo Nhiên, nhìn bóng lưng của anh, nhớ tới ngày hôm qua sau khi anh gắp hết con gấu bông cho mình liền biến mất, hai mắt của cô lại đỏ bừng, thấy bước chân Trang Hạo Nhiên rất nhanh, cô lại đi theo chặt một chút.

Mấy người Lâm Sở Nhai vừa đi về phía trước, vừa quay đầu nhìn về phía Đường Khả Hinh.

Trong mắt của Đường Khả Hinh chỉ có Trang Hạo Nhiên, cô thở hổn, hai mắt rưng rưng đi theo sát phía sau anh, giống như cái đuôi nhỏ.

Trang Hạo Nhiên coi như không nhìn thấy người này mà sải bước đi vào thang máy, bọn Lâm Sở Nhai cũng vội đi tới, xoay người, cũng đã thấy Đường Khả Hinh ngây ngốc theo vào, nhanh chóng nhấn nút đóng cửa cho bọn họ.

Cửa thang máy đóng lại.

Vẻ mặt Trang Hạo Nhiên nguội lạnh, tay cắm nhẹ vào túi quần, đưa mắt nhìn phía trước, phát hiện cửa thang máy inox trước mặt chiếu ảnh ngược bộ dáng Khả Hinh đang rưng rưng nhìn về phía mình, anh lập tức quay đầu đi.

Đường Khả Hinh lấy mu bàn tay lau nước mắt lăn ra trên mặt.

Tòa núi băng Lãnh Mặc Hàn cũng không nhịn được, liền nhẹ nhàng lấy khăn tay ra đưa cho Đường Khả Hinh.

Đường Khả Hinh hít mũi một cái, lắc đầu.

Tại sao ?

Anh không hiểu nhìn cô.

Hai mắt Đường Khả Hinh lộ ra ánh sáng kiên định, cảm giác nước mắt trên mặt mình cay cay lăn xuống, cô im lặng lau đi.

Trang Hạo Nhiên thở phì phò, không nhúc nhích chút nào.

Lâm Sở Nhai nhìn không nổi nữa, liền muốn tiến lên nói với anh một chút, cánh tay bị người kéo lại, anh quay đầu thấy sắc mặt của Tô Lạc Hoành rất nghiêm túc nhìn mình lắc lắc đầu, anh đành cố nén không lên tiếng.

Cửa thang máy mở ra.

Trang Hạo Nhiên sải bước đi ra, bọn Lâm Sở Nhai cũng nhanh chóng đi ra, Đường Khả Hinh vội vàng lau khô nước mắt, đeo túi xách đi theo phía sau anh, anh đi nhanh, cô đi nhanh, anh đi chậm, cô nhẹ nhàng theo sát.

Bốn người Lâm Sở Nhai nhìn cô gái nhỏ đáng thương vừa đáng yêu, cũng không biết nên nói gì.

Trang Hạo Nhiên dẫn mấy người đi qua phía sau vườn hoa, lại đi qua một đại sảnh tòa lầu khác, nhìn thấy phòng ăn biển đang ở trước mắt, anh im lặng không lên tiếng muốn đi vào trong.

"Chúng ta không nên ăn ở chỗ này ăn chứ?" rốt cuộc Lâm Sở Nhai không nhịn được có chút tức giận lên tiếng!

"Nếu như cô ấy có tự trọng cũng đừng theo vào !" Trang Hạo Nhiên lạnh lùng nói xong, liền đi vào phòng ăn biển.

Bọn Tô Lạc Hoành không có cách nào, chỉ quay đầu lại liếc mắt nhìn Khả Hinh.

Đường Khả Hinh nhìn cửa ra vào, hai mắt xoay chuyển, suy nghĩ một chút, cuối cùng cắn chặt răng đi vào theo.

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ