Chương 309: Đau Khổ Và Hèn Mọn

58 1 0
                                    

Nhã Tuệ bước từng bước đi về phía trước, lại cảm giác phía sau lưng có chút tiếng động kì lạ làm cho tim cô không khỏi run lên, cô hơi căng thẳng dừng bước lại, đột nhiên xoay người! !

Trước mặt vẫn là con đường mòn tối tăm mình mới vừa đi qua, còn có cây vạn tuế hấp dẫn Thần chết và âm hồn trong truyền thuyết.

Nhã Tuệ chậm rãi thở phào nhẹ nhõm, xoay người, suy nghĩ bởi vì quá muộn, có thể bản thân mình nghĩ quá nhiều, liền bước nhanh về phía trước.

Cái bóng đen kia nhanh chóng di động tới phía trước, ở cây vạn tuế đong đưa giống như thần chết.

Nhã Tuệ nhìn bệnh viện ở cách đó không xa, cô thở phào nhẹ nhõm, tiếp tục gia tăng tốc độ đi về phía trước, không ngờ ở trong ánh trăng, cô giống như nhìn thấy có một vật kim loại sắc bén lóe sáng, trái tim của cô chợt lạnh lẽo, chậm rãi dừng bước lại, một cảm giác da đầu tê dại xông lên, để cho hơi thở cô dồn dập, hai mắt lập tức tràn lệ, cô lại không dám quay đầu lại, còn muốn cất bước thì lại thấy bóng đen sau lưng dần dần lướt qua thân thể của mình, kéo dài ở tại trước mắt của mình, trán của cô trước lập tức đổ mồ hôi, hoảng sợ đến sợ vỡ mật, chợt xoay người một cái, một người đàn ông áo đen che mặt, như âm hồn chợt tay cầm đao nhọn, đầy sát khí nhanh chóng đến gần mình!

“A . . . . . .. . . . . . ” Một tiếng thét chói tai đáng sợ, ở con đường mòn, nhanh chóng vang lên! !

Tưởng Thiên Lỗi đột nhiên mở mắt, nhanh chóng từ trên giường ngồi dậy, nghe tiếng thét khác thường vội vàng mở cửa!

Đông Anh căng thẳng nói: “Phó quản lý Lưu đã xảy ra chuyện!”

Sắc mặt của Tưởng Thiên Lỗi ngưng tụ!

Đường Khả Hinh nằm ở trên giường mới vừa thiếp đi, nghe được tiếng của Đông Anh, trong lòng cô chợt run lên, nhảy dựng lên hỏi: “Cái gì? Quản lý Lưu nào đã xảy ra chuyện?”

"Quản lý Lưu Lưu Nhã Tuệ! Đang ở trước con đường mòn cách bệnh viện không xa. . . . . .” Đông Anh lại căng thẳng nói!

“A! !” Đường Khả Hinh chợt nhảy xuống giường, xông ra bên ngoài bệnh viện!

Tưởng Thiên Lỗi cũng lập tức đi cùng với Khả Hinh, nhanh chóng đi thẳng ! !

Bảo vệ, nhân viên y tế xem náo nhiệt ở phía trước, còn có cảnh sát đã tới, bao vây toàn bộ con đường mòn, ánh đèn xanh đỏ lóe ánh sáng.

Đường Khả Hinh thấy tình hình trước mắt, giật mình, rơi lệ gọi Nhã Tuệ . . . . . .

Nhã Tuệ khoác cái chăn lông, mềm nhũn trong ngực người nào đấy, ngẩng đầu lên, đôi mắt đẫm lệ nhìn chằm chằm phía trước.

Đường Khả Hinh khóc vọt vào đám người, vừa muốn kêu to, lại thấy Nhã Tuệ tựa vào trong ngực Lãnh Mặc Hàn, hoảng sợ đến rơi lệ, cô nhất thời thở phào nhẹ nhõm, nhào tới đến trước mặt của bạn thân, quỳ trên mặt đất, bưng mặt của cô muốn bật khóc, hỏi: “Cô không sao chứ? Xảy ra chuyện gì?”

Nước mắt Nhã Tuệ lăn xuống, người vẫn còn đắm chìm trong sợ hãi và sự thật kinh hoàng mới vừa gặp phải, run rẩy nghẹn ngào nắm bàn tay nhỏ bé của Khả Hinh, khóc nói: “Lúc tôi mới vừa trên đường đi về, đụng phải một người đàn ông cầm dao, muốn giết tôi . . . . .”

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ