Chương 368: Đi Khỏi Anh Rất Khó Khăn

61 1 0
                                    

Đường Khả Hinh ngưng mắt nhìn hình trong máy một lúc lâu, mới khom người nhặt máy lên, nhìn hình ảnh chiếc nhẫn trong màn hình, là một chiếc nhẫn ngọc thạch màu xanh hình giọt nước, không có quá mức rực rỡ và khoa trương, ngược lại lộ rõ quý phái không thể thay thế, cô lẳng lặng nhìn chiếc nhẫn này, mỉm cười một cái nói: “Nhẫn cầu hôn à?”

Tưởng Thiên Lỗi yên lặng nhìn cô.

Đường Khả Hinh thở dài một cái, nhìn chiếc nhẫn, mỉm cười, sắc mặt hơi thu lại, nhìn viên ngọc thạch màu xanh, khảm vào trong, lộ rõ tình ý, sâu kín nói: “Thật xinh đẹp, vừa nhìn cũng cảm thấy nữ chủ nhân sẽ là một cô gái rất hạnh phúc, có người rất yêu cô ấy.”

Hai mắt Tưởng Thiên Lỗi mãnh liệt lóe lên, nhưng cũng không lên tiếng.

Đường Khả Hinh ngẩng đầu lên nhìn Tưởng Thiên Lỗi đứng ở trước mặt, dáng vẻ rất tao nhã và bá đạo, chỉ là hai mắt xẹt qua một chút bi thương, thì ra người đàn ông ưu buồn, thật hấp dẫn, cô lặng yên nhìn anh thật lâu, giống như sinh mạng chợt nhẹ tênh, cô đưa điện thoại di động cho anh nói: “Chiếc nhẫn này rất đẹp mắt, dùng để cầu hôn, thật thích hợp. Chúc phúc hai người hạnh phúc đầu bạc, một lòng thương yêu.”

Tưởng Thiên Lỗi nhìn hình ảnh trong điện thoại di động, cũng không nhận lấy.

Đường Khả Hinh trực tiếp nhét điện thoại di động vào trong lòng bàn tay Tưởng Thiên Lỗi, mới chậm rãi xoay người, hai mắt đỏ thắm, lại thoáng qua một chút lạnh lùng.

Tưởng Thiên Lỗi nắm điện thoại, cảm giác người trước mặt sắp kéo cửa ra đi ra ngoài, anh chợt tiến lên nắm chặt cổ tay của cô! !

Đường Khả Hinh đứng tại chỗ, nhìn về phía cánh cửa đóng chặt trước mặt.

Tưởng Thiên Lỗi nhìn bóng lưng cô, sâu kín nói: “Tối hôm qua. . . . . . hai người. . . . . . Thật ở chung một chỗ sao?”

Hai mắt Đường Khả Hinh rưng rưng, vẻ mặt lạnh lùng nói: “Thật ở chung một chỗ!”

Hai mắt Tưởng Thiên Lỗi nhấp nháp, nhìn bóng lưng nhỏ nhắn của cô, nói: “Đừng nói dối!”

Đường Khả Hinh đột nhiên cười lạnh một tiếng, xoay người nhìn ánh mắt nóng rực của Tưởng Thiên Lỗi, cô lại im lặng nói: “Anh quan tâm em ở chung một chỗ với ai sao? Cho dù em ở chung một chỗ với ai, cũng chân thực hơn so với anh !”

Tưởng Thiên Lỗi không lên tiếng nhìn cô!

Đường Khả Hinh nhớ tới lời nói sáng nay, lại nhìn Tưởng Thiên Lỗi nghẹn ngào nói: “Em đã từng yêu một người, anh ấy là người yêu đầu tiên trong đời em, cũng là người thân và rượu đỏ trong đời em, rất muốn nói lớn tiếng yêu anh! Nhưng anh ấy không tin em, điều này so với không yêu em, càng làm cho em đau lòng hơn, giống như tất cả động lòng, tất cả ngọt ngào trong quá khứ, tất cả mọi thứ đều là giả dối! Nhưng em có cần anh tin tưởng em sao? Bây giờ em cùng người nào ở chung một chỗ, cũng không liên can tới anh! Xin anh không nên rối rắm một chút tình cảm này, bởi vì Tổng Giám đốc Tưởng anh rối rắm tình cảm quá nhiều! !”

Đường Khả Hinh chợt vung bỏ tay của anh, muốn xoay người đi ra ngoài.

Tưởng Thiên Lỗi lại chợt tiến lên, đưa hai tay đau lòng nắm chặt bả vai của cô, mười ngón tay dường như muốn cắm vào trong thịt cô.

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ