Chương 281: Công Việc Hay Chuyện Riêng

57 1 0
                                    

Tưởng Thiên Lỗi chợt nắm tay của cô, kéo mạnh, làm cho cô lập tức nhào tới trên người mình, sau đó mạnh mẽ xoay người, đè cô dưới người!

“A! !” Đường Khả Hinh giật mình, không nghĩ tới Tưởng Thiên Lỗi có thể nhanh như vậy, cô kinh hãi, đôi tay không tự chủ chống trên ngực của anh, hoảng sợ đến trái tim đập thình thịch nhìn anh.

Tưởng Thiên Lỗi hơi thẳng người, cúi đầu, hai mắt thâm thúy thoáng qua một chút bá đạo, nhìn cô gái trước mặt căng thẳng đổ mồ hôi, vẫn nắm chặt quả đấm nhỏ của cô, trầm giọng nói: “Sau này. . . . . . Không nên làm như vậy.”

“À?” Trong lòng Đường Khả Hinh lạnh lẽo, căng thẳng nhìn anh.

Tưởng Thiên Lỗi nhìn cô, cảm giác thân thể nhỏ nhắn, rất mềm mại, bộ ngực sữa phập phồng không ngừng nhích lại gần thân thể đàn ông của mình, kích thích ham muốn của anh, nhìn ánh mắt mê ly của cô, sâu kín nói: “Sau này, cho dù đàn ông ngủ thiếp đi, nếu cô và anh ta không có quan hệ, đừng đắp chăn cho anh ta, cũng đừng khom người xuống nhìn anh ta, bởi vì. . . . . . Như vậy rất mập mờ. . . . . .”

Trong lòng của Đường Khả Hinh dâng lên ám áo nhìn người đàn ông ở trước mặt.

Tưởng Thiên Lỗi cũng nhìn cô chằm chằm, nói: “Ngày trước. . . . . . Chưa từng có cơ hội như vậy chứ?”

Đường Khả Hinh chớp mắt, không biết nên nói gì.

Tưởng Thiên Lỗi nheo mắt lại, nhìn vẻ mặt cô, nói: “Từng có?”

Đường Khả Hinh có chút căng thẳng nhìn anh.

Tưởng Thiên Lỗi hơi ngẩng cao đầu nhìn cô, thoáng qua một chút thâm trầm, nói: “Trang Hạo Nhiên?”

Đường Khả Hinh chớp mắt, nhìn anh.

“Tô. . . . . . Thụy Kỳ?” Tưởng Thiên Lỗi đột nhiên hỏi tiếp.

Trái tim Đường Khả Hinh đập thình thịch, nhớ tới bên bờ hồ sen trên đường về nhà, Tô Thụy Kỳ cũng từng bá đạo ôm mình như thế . . . . . .

Tưởng Thiên Lỗi nắm chặt quả đấm của cô, sức lực có hơi mạnh ! ! !

“A!” Đường Khả Hinh đau đến đổ mồ hôi, có chút căng thẳng nhìn bộ dáng bá đạo của anh, trong lòng đột nhiên tức giận nói: “Tại sao tôi phải nói cho anh? Tôi không nói cho anh!”

Cô tức giận cố hết sức đẩy thân thể nặng nề của anh ra, sau đó cầm gối đầu trên giường, hung hăng ném ở trên người của anh, mới nói: “Anh muốn ăn cơm trưa thì ra ăn đi! Tôi làm xong rồi!”

Cô nhanh chóng đi ra ngoài!

Tưởng Thiên Lỗi ngồi ở trên giường, cách bức rèm che, nhìn bóng lưng cô, hai mắt nóng rực xẹt qua nụ cười, cũng đứng lên vén nhẹ mở bức rèm che, đi ra, nhìn người cô đã bới cơm cho mình xong, lấy thêm một chén sứ trắng, múc canh cà chua trứng đặt lên bàn, anh im lặng không lên tiếng, đi tới ngồi xuống, nhìn Đường Khả Hinh rất tự nhiên đặt chén cơm ở trước mặt của mình, múc canh cà chua trứng đặt ở trước mặt của mình, lấy thêm một đôi đũa, gắp mấy miếng trứng gà, bỏ vào trong chén canh của anh, rồi gắp mấy miếng gỏi dưa chuột chất vào chén, cô không nhịn được mỉm cười.

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ