Chương 258: Cao Phú Suất (Cao To, Giàu Có, Đẹp Trai)

66 1 0
                                    

Tiểu Nhu và Khả Hinh cùng Nhã Tuệ, ba cô gái đứng ở trong phòng khách nhỏ nhà Mạn Hồng, chụm thành một cục, bí mật thương lượng.

“Đi không?” Nhã Tuệ tương đối đứng đắn, hơn nữa cũng hết sức bảo thủ, cô nghe Tiểu Nhu nói hay là chúng ta đi thôi, cô lại hoảng sợ vươn tay, chỉ về phía phòng của Mạn Hồng nói: “Cô ấy đã uống say, dù nói thế nào Tào Anh Kiệt cũng là một đàn ông, chúng ta làm sao có thể đi khỏi? Hiện tại người cũng mang lên rồi, chúng ta nên nên mời anh ấy đi ra ngoài mới đúng!”

Tiểu Nhu nghe xong, trợn mắt nhìn về phía Nhã Tuệ rất ngây ngốc nói: “Nhưng không phải Quản lý Trần mới nói không ai thèm lấy mình sao? Hiện tại có thể gả ra ngoài rồi. Chị ấy và Quản lý Tào thích nhau, mặc dù tôi đần, cũng biết chúng ta không nên ở đây làm kỳ đà cản mũi á!”

“Nếu như hai người bọn họ không phải loại quan hệ kia thì sao? Vậy chúng ta không phải bán bạn bè sao?” Nhã Tuệ nhìn chằm chằm Tiểu Nhu nói: “Cô cũng tin hôm nay Trần Mạn Hồng say rượu nói càn à? Đàn ông theo đuổi cô ấy một bó lớn!”

Tiểu Nhu lại chớp chớp mắt, nhăn mặt, bộ dạng lầu bầu nói: “Quản lý Tào chúng ta không phải người như vậy á. Nếu biết rõ Quản lý không muốn, anh ấy sẽ không tùy tiện làm càn.”

“Loại người như cô nhất định gả đi rất dễ dàng!” Nhã Tuệ nhìn cô, hận nghiến răng nghiến lợi nói.

“Tại sao?” Tiểu Nhu ngẩng đầu lên, nhìn cô hỏi.

“Ngu ngốc đó!” Lưu Nhã Tuệ cao giọng nói!

Tiểu Nhu rất ủy khuất mím môi, nói: “Nhưng rõ ràng quản lý chúng ta ưa thích Quản lý Tào nha, lúc này, chỉ cần chúng ta đi ra ngoài, chị ấy nhất định gả đi á. Không tin, chị hỏi Khả Hinh xem! ?”

Hai cô gái cùng nhau ngẩng đầu lên nhìn về phía Đường Khả Hinh.

Đường Khả Hinh ngẩng đầu lên nhìn về phía nét mặt của bọn họ, cô có chút lúng túng cười khổ nói: “Tôi cũng cảm thấy chúng ta nên đi, thứ nhất, Tào Phó tổng không phải là người như thế, thứ hai, quản lý chúng ta cũng hơi có ý với anh ấy, chỉ là không qua nổi cửa ải tuổi tác, thứ ba, dù sao cũng đã lớn tuổi. . . . . .”

Nhã Tuệ lập tức trừng cô.

Đường Khả Hinh ho khan một tiếng, không dám nói nữa.

“Nói đúng mà!” Tiểu Nhu lại ngây ngô, sôi nổi nói: “Dù sao cũng đã lớn tuổi, cùng Quản lý Tào ở chung một chỗ, quản lý chúng ta cũng không mất mát gì á!”

“Ơ” Nhã Tuệ vươn tay đâm cái trán Tiểu Nhu, làm đầu cô ngửa ra sau, tức giận nói: “Tôi nhìn cô ngốc như vậy, không ngờ cô cũng cởi mở như vậy”

"Cái này là cởi mở sao!” Tiểu Nhu sốt ruột.

“Dù sao tôi không đi!” Lưu Nhã Tuệ ôm vai kiên quyết nói.

Đường Khả Hinh suy nghĩ một chút, liền nháy mắt với Tiểu Nhu, đột nhiên hai mặt giáp công, ôm Lưu Nhã Tuệ khiêng đi ra ngoài.

“Aiz, các người đừng như vậy!” Lưu Nhã Tuệ chết cũng không chịu đi!

“Đi thôi, chúng ta đừng làm kỳ đà cản mũi!” Đường Khả Hinh lập tức đẩy Nhã Tuệ đi ra, thuận tiện đóng chặt cửa lại, trước khi đi, nháy mắt với Tào Anh Kiệt dí dỏm nói: “Quản lý, cố lên!”

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ