"Người cầm Hoa hồng xanh chính là đối tượng tôi muốn xem mắt. . . . . .” Đường Khả Hinh thật có chút căng thẳng thở dốc một hơi, lúc nảy mặt đỏ lên, nhưng bây giờ hoảng sợ đến sắc mặt trắng bệch, từng bước từng bước đi về phía phòng cà phê lúc này rất náo nhiệt, nhìn một vòng về phía chỗ ngồi trước tấm bình phong nước chảy, rồi đến chỗ ngồi xa hoa hình tròn, khắp nơi đều là khách quý của khách sạn Á Châu đang ngồi. . . . . .
Khả Hinh nhẹ nhàng nhíu nhíu mày, nhịp tim càng ngày càng kích động, nhìn vòng tròn màu trắng lóe ánh sáng màu xanh dương ở chính giữa phòng cà phê, rốt cuộc nhìn thấy có một người đàn ông, người mặc áo len cổ lọ màu trắng, quần tây màu đen, bên ngoài khoác áo khoác dài màu nâu phong cách England, chiều cao gần 1m80, để mái tóc ngắn cá tính, khuôn mặt hết sức đẹp trai, nở nụ cười rực rỡ như ánh nắng mặt trời, khoảng chừng 26 tuổi, đang đứng, nhìn về phía mình nhẹ nhàng vẫy tay một cái. . . . . .
Mặt của Đường Khả Hinh trong chớp mắt đỏ bừng, đột nhiên xuất hiện ảo giác, cảm thấy đầu óc của mình choáng váng, mắt nhìn chằm chằm người đàn ông cười rực rỡ như ánh nắng mặt trời, lại có chút ngượng ngùng nhìn về phía mình vẫy tay một cái, cô lập tức thở phào một cái, tự nói với mình, bình tĩnh, phim thần tượng không phải diễn như vậy sao? Một người đàn ông rất trai đẹp, anh nhìn về phía mình vẫy tay, lúc đang xấu hổ cho rằng người khác đang gọi mình, lộ vẻ hoa si, đang muốn lên tiếng, đột nhiên người đàn ông này đi tới cô gái ở sau lưng, ôm cô gái. . . . . . Đúng rồi! Chính là như vậy! !
Đường Khả Hinh lập tức đề phòng xoay người, liếc nhìn sau lưng trống không, cô đột nhiên sững sờ, lúc quay đầu lại, người đàn ông này cầm một đóa hoa hồng xanh trong tay, giơ về phía mình, cười có chút dịu dàng.
“Trời ạ!” Đường Khả Hinh không thể tin nổi nhìn người đàn ông đẹp trai này, sẽ không thật sự đang chờ mình chứ?
“Khả Hinh?” Người đàn ông đẹp trai nhìn về phía Đường Khả Hinh, đột nhiên lễ phép thân mật gọi nhỏ.
“A. . . . . .” Đường Khả Hinh đứng ở ghế dựa, chỉ ngây ngốc nhìn về phía người đàn ông kia, nghĩ: không thể nào đâu?
“Khả Hinh?” Người đàn ông kia gần như chắc chắn nhìn về phía cô, dịu dàng gọi nhỏ.
“A. . . . . . Vâng . . . . .” Đường Khả Hinh miễn cưỡng mỉm cười, vội vàng hoang mang rối loạn đi tới trước chỗ ngồi, không dám nhìn người, mặt đã đỏ lên, tay chân cũng không biết để đâu, suy nghĩ Nhã Tuệ tìm loại cực phẩm này ở đâu cùng mình xem mắt ? Anh thích mình sao?
"Xin chào, tôi họ Tần, tên Chí Vĩ, là Phó Quản lý phòng ăn “Nhã Các”. . . . . . . . .” Tần Chí Vĩ mỉm cười đứng lên, hết sức thân sĩ phong độ kéo một ghế tròn nói: “Mời ngồi.”
Đường Khả Hinh không thể tin nổi nhìn về phía anh, bộ dáng hết sức hiền hoà, phong độ, nhiệt tình, giống như lập tức bị cuốn hút rồi, đúng thôi, mình sẽ phải tiếp xúc nhiều loại đàn ông thế này, giống như Tổng Giám đốc Tưởng …, quá cao không thể leo tới, cô lập tức nở nụ cười, có chút xấu hổ nói: “Cám ơn. . . . . .”
“Không cần khách sáo. Mời ngồi. . . . . .” Tần Chí Vĩ lại cười, mời cô ngồi xuống.
“Vâng. . . . . .” Đường Khả Hinh cũng không có khách sáo, ngượng ngùng mỉm cười, ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
PoetryTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...