Chương 245: Không Có Âm Thanh

51 1 0
                                    

Buổi tiệc xong, tiếp theo thời gian khiêu vũ, lúc này, Thủ tướng và ông bà Tô cùng một số người lớn tuổi mỉm cười dời bước đi lên một phòng khách trang nhã ở trên lầu, để cho người trẻ tuổi ở chung một chỗ vui chơi tự nhiên thoải mái . . . . . .

Ricky tự mình cùng Đường Khả Hinh đỡ ông nội đi về phía cầu thang xoắn ốc sảnh tiệc.

Lúc này sắc mặt Tô Linh trong trẻo lạnh lùng nâng ly, thay một bộ váy dài thắt lưng màu tím nhạt, nhìn về phía Đường Khả Hinh đang đỡ ông nội, vẻ mặt lộ ra rất khéo léo, cũng không giống như Tiệp Dư đã từng làm, Nhậm Tử Hiền cầm một ly cocktail màu đen sậm, hớp một ngụm nhỏ, mới ngẩng đầu lên nhìn trang phục Đường Khả Hinh mặc tối nay, cô chắt lưỡi một tiếng, hơi chế giễu, nói: “Chị xem, tối nay cô ấy rất xinh đẹp, nhưng cha đang chịu khổ trong tù, mẹ vẫn còn ở chỗ nào đó trên quảng trường quét đường phố, vừa rồi cô ấy nhìn thấy cả nhà chị hoà thuận vui vẻ, không biết nghĩ thế nào. Em càng ngày càng không thích cô ấy. . . . . .” .

Tô Linh quay đầu, mỉm cười nhìn về phía Tử Hiền nói: “Từ trước đến nay cô cũng không có thích qua người nào. . . . . . cho dù là nam hay nữ. . . . . .”

Tử Hiền nâng ly nhịn cười nhìn bộ dáng Tô Linh hơi cười chúm chím, biết cô có chút tức giận, ngay lập tức nói: “Chị. . . . . .”

“Tối nay tôi rất vui vẻ, cô không thể nói cho tôi biết chuyện này sau một ngày sao? Khó trách Thiên Lỗi luôn trốn tránh cô, đây cũng là một nguyên nhân, một phụ nữ luôn nói chuyện sát phong cảnh như thế, người nào yêu thích chứ? Không giữ cho mình một chút vui vẻ, tặng cho người khác và cho chính mình, như vậy cuộc sống của cô làm sao sống thoải mái?” Tô Linh lấy thái độ của một người chị nhìn về phía Tử Hiền nói..

Tử Hiền im lặng không lên tiếng, cầm rượu đỏ, hớp một ngụm nhỏ.

“Tôi luôn tin tưởng, lúc ấy Thiên Lỗi lựa chọn cô không phải vì nguyên nhân dòng họ, tôi có chút hiểu rõ anh ấy, đối với những gì không thích, sẽ biểu hiện hết sức rõ ràng, cô đừng bỏ lỡ cơ hội làm cho anh ấy động lòng.” Tô Linh tốt bụng nhắc nhở cô.

Tử Hiền hơi nghiêng mặt nhìn Tưởng Thiên Lỗi vẫn phong độ nghiêm nghị ngồi tại chỗ trò chuyện cùng một tân khách, trò chuyện một chút, anh giống như cảm thấy có người nhìn mình, anh nhàn nhạt quay đầu, thấy vợ chưa cưới đang nhìn mình, anh hơi sững sờ nhìn về phía cô.

Tử Hiền không lên tiếng quay đầu đi, tiếp tục uống rượu đỏ.

Tô Linh tiếp tục dạy dỗ cô: “Sau này, tôi hi vọng cô cẩn thận mở miệng nói chuyện, nhất là đối với Đường Khả Hinh, một người rất nhạy cảm, nói chuyện lưu một con đường sống, nếu không, cô sẽ làm cho ba người đàn ông chán ghét cô. Về chuyện của cô ấy, tôi tự điều tra, cho dù cô không cho Ricky mặt mũi, vẫn phải cho Thiên Lỗi mặt mũi, nói chuyện với cô ấy cũng khách khí một chút, bởi vì cô cũng biết cá tính của em trai tôi, mặc dù cậu ấy khéo hiểu lòng người, nhưng đối với người mình luôn luôn bảo vệ, vô cùng coi trọng, nếu cô không muốn mất đi tình bạn cuối cùng.”

Từ trước đến giờ Tử Hiền rất kính trọng Tô Linh, ngay lập tức lấy lòng cười nói: “Ôi chao, chị, chị cũng không phải không biết cá tính của em, từ trước đến giờ thích nói thật, nhưng em. . . . . .”

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ