Chương 299: Con Cáo

54 2 0
                                    

Lúc hoàng hôn, ban ngày đột nhiên hơi nóng lên, ánh mặt trời cũng hơi gay gắt.

Trang Hạo Nhiên sải bước đi ra Khách sạn Á Châu, chỉ nói một câu nhiệt độ hơi cao. . . . . .

Đường Khả Hinh nhanh chóng tiến lên, không biết từ nơi nào tìm được một cây quạt, vừa đi vừa quạt gió cho anh, cười nói: “Anh còn nóng không?”

Trang Hạo Nhiên không để ý tới cô!

Lưu Nhã Tuệ và Trần Mạn Hồng vừa muốn đến trước quầy kí tên, sau đó đi phòng ăn dùng cơm, không ngờ thấy nhân tài Đường Khả Hinh, trong ngày thu này, có thể cầm cây quạt quạt gió cho Trang Hạo Nhiên, cô a một tiếng, cười nói: “Đường Khả Hinh điên rồi sao?”

Nhã Tuệ cũng đau lòng và bất đắc dĩ nhìn bộ dáng vâng vâng dạ dạ của bạn thân, nói: “Đoán chừng cũng không khác lắm.”

Chiếc Audi Pikes Peak lái tới.

Trang Hạo Nhiên trực tiếp ngồi lên xe, Đường Khả Hinh lập tức ngồi lên xe điện mượn của đầu bếp Tiểu Hoàng, chạy theo phía sau xe, người ta đạp chân ga một cái, cô cũng vặn tay ga một cái, chạy theo chiếc Audi Pikes Peak tốc độ 300 km/h, cũng chạy thật nhanh về phía trước.

Trần Mạn Hồng và Lưu Nhã Tuệ nhìn thấy há mồm cứng lưỡi đi ra ngoài, nhìn chiếc xe điện lảo đảo lắc lắc, phát điên đuổi theo sát ở phía sau xe thể thao của người ta. . . . . .”Trời ạ! ! Cô ấy chạy chiếc xe điện đuổi theo Audi Pikes Peak?”

Nhã Tuệ lay động một cái, thiếu chút nữa ngã tại cạnh cửa.

Trang Hạo Nhiên nhàn nhã lái chiếc Audi Pikes Peak của mình, ánh mắt chợt lóe, nhìn kính chiếu hậu, bóng dáng nho nhỏ kia đang cưỡi xe điện đuổi đến, hai mắt anh xẹt qua nụ cười, thấy đèn đỏ trước mặt còn hơn mười hai giây, anh hơi chậm lại, dừng ở trước vạch, đèn đỏ còn có hai giây, anh lái xe, tay trái tựa nhẹ vào bên cửa sổ. . . . . .

Đường Khả Hinh cưỡi chiếc xe điện, xộc xệch chạy tới bên cửa xe Trang Hạo Nhiên, cảm giác mình thật sự rất vui vẻ, có thể bằng tốc độ của Audi Pikes Peak, cô còn gõ nhẹ cửa sổ xe người ta một cái.

Trang Hạo Nhiên cau mày, quay cửa xe xuống, quay đầu nhìn về phía người này.

“Anh đừng chờ tôi, chạy tốc độ bình thường tôi nhất định có thể đuổi theo anh!” Đôi mắt cô tỏa sáng lấp lánh, thật vui vẻ nói.

Trang Hạo Nhiên không nói nhìn chằm chằm người này, mặt cô quá dầy! Anh ra sức đóng cửa sổ, hừ một tiếng!

Đèn xanh sáng lên!

Trang Hạo Nhiên muốn đạp chân ga lao đi phía trước, nhưng vẫn điều chỉnh cần ga số hai, Đường Khả lại ra sức vặn tay ga một cái, lao đi phía trước, khói bốc lên giống như người ta hút cigar.

Trang Hạo Nhiên lái xe ngừng lại siêu thị, theo bản năng nghiêng mặt nhìn thấy người nọ đã cởi bỏ nón bảo hộ, cũng theo tới, anh thở một hơi, sau đó đi vào siêu thị, kéo một chiếc shopping cart, Đường Khả Hinh lập tức tiến lên, nhận lấy anh shopping cart trong tay nói: “Tôi đẩy, tôi đẩy! Anh mua đi !”

Trang Hạo Nhiên không để ý tới cô, nhưng để cho cô đẩy, tự mình đi chọn mua một con gà, một chút đồ hộp tiêu chuẩn, sau đó là rau Hoàng đế anh chưa từng ăn. . . . . . Anh có chút nghi ngờ cầm loại rau kia lên, thả vào mũi ngửi một cái, Khả Hinh lập tức tiến lên trước, cười nói: “Đây là rau Hoàng đế, nấu lẩu ăn ngon nhất! !”

Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ