Đường Khả Hinh vẫn nhào vào trong ngực Trang Hạo Nhiên, khóc bù lu bù loa, nước mắt càng ào ào chảy xuống.
Trang Hạo Nhiên ôm nhẹ cô, cúi xuống nhìn vẻ mặt cô kích động, lộ ra một chút uất ức và ẩn nhẫn, liền vỗ nhẹ đầu của cô, mỉm cười nói: “Tôi nói. . . . . . Cô nhìn thấy tôi tới, vui vẻ, hay cảm thấy tôi tới đây cô lại đau lòng ?”
Đường Khả Hinh không nói, ngẩng đầu lên, nhìn anh, nước mắt giống như giọt sương, nhỏ xuống.
“Trời ạ!” Trang Hạo Nhiên không nhịn được bưng khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, thật sự không chịu nổi nói: “Đừng khóc, thân ái, tôi không chịu nổi. Sắp lụt tai rồi !”
Đường Khả Hinh lại tựa vào trong ngực của anh, ngẩng đầu lên nhìn anh, như làm nũng nghẹn ngào nói: “Anh. . . . . . Anh. . . . . . Làm sao tới đây?”
Trang Hạo Nhiên nghe nói như vậy, bật cười nói: “Có người ở trong điện thoại nói chuyện ủy khuất như vậy? Tôi làm sao có thể yên tâm?”
Đường Khả Hinh thấy Trang Hạo Nhiên đứng ở trước mặt của mình, như vậy nỉ non nói với mình, rất dịu dàng, rất quan tâm, tất cả khổ sở và bi thương lúc nảy đột nhiên đều trở thành hư không, toàn bộ thế giới đều đầy đủ, cô chợt mỉm cười, nước mắt lại lăn xuống.
Được rồi, lại khóc nữa.
Trang Hạo Nhiên im lặng nhìn cô, nhưng không có nói gì, hai tay nắm bả vai của cô, lui về phía sau một bước, nhìn cô vẫn mặc quần áo hôm nay lúc đi khỏi, tóc hơi ẩm ướt, trên mặt đều là nước mắt, trong lòng hiểu rõ chuyện gì, nhưng không có nhắc lại, chỉ mỉm cười vỗ nhẹ khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, nói: “Nghe tôi, đi tắm trước, tôi lấy thuốc cho cô! Hả?”
Đường Khả Hinh ngẩng đầu lên, im lặng nhìn Trang Hạo Nhiên nhìn thật lâu, trong lòng vang lên một câu, có chút không thể tin nói nhỏ: “Tôi . . . . . Tôi . . . . . Tôi không phải đang nằm mơ chứ ?”
Ngoài cửa sổ bão táp điên cuồng rơi vãi, truyền đến ào ạt, gió lạnh từ ban công lùa vào, đập vào mặt của hai người.
Trang Hạo Nhiên bình tĩnh nhìn Đường Khả Hinh trong chốc lát, mới khẽ mỉm cười nói: “Có một số người, đặc biệt là người mới vừa yêu, đem một ngày khổ sở, làm như mỗi ngày sau này đều sẽ phát sinh chuyện. Thật ra cũng không có khổ sở như vậy, nếu như thật sự không chịu nổi thì giao cho thời gian, giao cho tôi đi.”
“Nhưng anh không chịu hứa hẹn với tôi. . . . . .” Đường Khả Hinh thầm thì nói.
Cái con bé này trước kia nhất định rất biết gây gổ!
Trang Hạo Nhiên không nhịn được nở nụ cười, đôi tay nhẹ nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, cúi xuống, cụng nhẹ trán cô, tức giận, lại ngọt ngào cưng chiều nói: “Nhóc nhỏ, bây giờ lời hứa hẹn có quá quan trọng không?”
Đường Khả Hinh ngẩng đầu lên nhìn ánh mắt nóng bỏng của Trang Hạo Nhiên, đột nhiên hơi hiểu lời của anh, lại tràn nước mắt.
“Được rồi, đừng khóc, nghe lời, đi tắm, nghỉ ngơi sớm một chút. . . . . .” Trang Hạo Nhiên lại nhẹ nhàng vuốt tóc ngắn Đường Khả Hinh, dịu dàng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
PoetryTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...