Phòng nghỉ ngơi VIP.
Trang Hạo Nhiên đang cầm một trái táo đỏ thật to từ Tân Cương mới chuyển đến khách sạn, cầm con dao nhỏ, gọt vỏ xong, cắt thành từng múi nhỏ, từng múi nhỏ, đút vào trong miệng Đường Khả Hinh.
Đường Khả Hinh cười híp mắt ôm gối ôm, há miệng ra, cắn xuống quả táo một cái, ừm một tiếng, gật đầu một cái, nói: “Táo rất ngọt!”
Trang Hạo Nhiên nghe lời này, cũng hé miệng mỉm cười, lấy thêm một miếng táo, đút vào trong miệng của cô.
Đường Khả Hinh lại há miệng ra, ăn miếng táo, không biết rất ngọt rất giòn đến cỡ nào, gật đầu, cười rất tinh nghịch.
“Ăn ngon chứ?” Trang Hạo Nhiên nhìn cô, cười hỏi.
“Ăn ngon! !” Đường Khả Hinh lại gật đầu, cười.
“Từ từ ăn, anh trai cho cô ăn!” Trang Hạo Nhiên vừa nói vừa gọt táo. Cười nói.
“Tôi rất lợi hại chứ?” Đường Khả Hinh có chút đắc ý hỏi.
"Lợi hại!” Trang Hạo Nhiên có chút hài lòng, lại cầm một miếng táo, đút vào trong miệng của cô, mới nói: “Cô phải biết, hôm nay cô đại diện cho Hoàn Á đi hầu rượu, thắng được trận này, tôi hả giận! ! Thật sự lấy lại mặt mũi cho tôi một lần! Nhớ cô gây ra bao nhiêu họa, bình thường nhìn thấy Tổng Giám đốc Tưởng, tôi cũng không có thẳng lưng được. . . . . . Ha ha ha! !”
Anh càng nói càng vui vẻ, có thể cười lớn.
“Ha ha ha. . . . . .” Đường Khả Hinh cũng vui vẻ ngẩng đầu bật cười.
“Chỉ là. . . . . . Cô biết Ủy viên Trương đó à?” Trang Hạo Nhiên cười xong, liền nhìn Đường Khả Hinh, hỏi.
“Không biết !” Con ngươi Đường Khả Hinh sáng lên, cười nói.
"Không biết?” Trang Hạo Nhiên cầm một miếng táo, đưa vào trong miệng, mới nhìn dáng vẻ Đường Khả Hinh nhai táo bình tĩnh tinh nghịch, nhớ tới lúc ăn cơm, Ủy viên Trương nói một câu: Nếu như nhiều năm trước người bạn thân của tôi cũng có một cô con gái như vậy thật tốt. Anh nghĩ những lời này, đột nhiên vươn tay khoác lên trên ghế sa lon sau lưng Khả Hinh, một tay khác nâng cằm của cô, ra vẻ như rất mập mờ nói: “Cô có chuyện gì, gạt anh trai? Như vậy không ngoan nha. . . . . .”
Đường Khả Hinh lập tức phủi tay của anh, ngẩng đầu nhìn anh cười nói: “Tôi có việc, không bao giờ dối gạt anh trai. . . . . .”
Trang Hạo Nhiên yên lặng nhìn cô.
Đường Khả Hinh lại nhìn hai mắt anh dịu dàng có chút mập mờ, tinh nghịch mỉm cười, nói: “Nhưng anh là anh trai tôi sao?”
Sắc mặt Trang Hạo Nhiên thu lại, lập tức cầm một miếng táo lớn, nhét vào trong miệng cô, mới nói: “Đồ không có lương tâm! !”
“Ưmh. . . . . .” Đường Khả Hinh vươn tay, cầm miếng táo lớn, vừa ăn vừa cười nói: “Thật sự rất ngọt nha! Có còn hay không, cho tôi cầm mấy trái về nhà, vừa xem sách vừa ăn.”
“Không có!” Trang Hạo Nhiên nhìn cô nhóc này, nhớ tới mới vừa ở chỗ Ủy viên Trương, bộ dáng cô bình tĩnh, chân thành, đáng yêu, trong lòng không khỏi mềm mại, đột nhiên cúi xuống, ở trên khuôn mặt cô hôn một chút, mới nói: “Bảo bối! Thật giỏi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 2: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
PoetryTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...