【 trạm trừng 】419 ô long sự kiện từ đầu đến cuối - Guqingci

1.8K 22 4
                                    

【 trạm trừng 】419 ô long sự kiện từ đầu đến cuối ( 1 )

Lâu như vậy ta rốt cuộc dám đối với trạm trừng xuống tay!

KY lui tán

Hiện đại vườn trường AU

Tài chính hệ cao lãnh chi hoa lam trạm x điện khí chuyên nghiệp ngành kỹ thuật cẩu giang trừng

Nhẹ nhàng hằng ngày hướng sa điêu văn học

( 1 )

Giang trừng vừa mở mắt thấy lam trạm thời điểm thiếu chút nữa từ trên giường một lăn long lóc lăn xuống đi.

Chuẩn xác điểm nói là thấy thượng thân trần trụi, tư thế ngủ tiêu chuẩn, an tường mà nằm yên ở hắn bên cạnh lam trạm. Hơn nữa chính hắn cũng chỉ xuyên điều tím không kéo sát quần xà lỏn, thậm chí tỉnh thời điểm còn có một con cánh tay chính đại rầm rầm mà hoành ở nhân gia trước ngực.

Tóm lại trước bình tĩnh lại tìm thời gian máy móc.

Rạng sáng 5 giờ mười bảy phân.

Thành phố S mỗ cao giáo ở đọc sinh viên giang trừng đầy mặt tiều tụy mà ngậm bàn chải đánh răng đứng ở rửa mặt đài kính trước, bực bội mà gãi gãi tóc.

Ngày hôm qua nguyên bản là trường học điện khí công trình hệ đại nhị cẩu nhóm vì chúc mừng dọn tẩm kết thúc chuẩn bị một lần biệt thự oanh bò.

Giang trừng liền đọc trường học có cái bất thành văn quy củ, cơ hồ sở hữu lý công viện hệ khoa chính quy năm nhất tân sinh đều ở tại cự bản bộ giáo khu vừa đứng giao thông công cộng xa một khác chỗ chiếm địa thiên tiểu nhân giáo khu, cách năm thăng đại nhị rồi lại làm người lao lực đi lạp dọn qua đi bản bộ cấp mới tới tiểu quỷ nhóm đằng chỗ ngồi.

Dọn ký túc xá loại sự tình này đã phiền toái lại mệt, thật vất vả làm thỏa đương nhiên đến ra tới lãng một chút khao khao chính mình, thuận tiện tụ chúng mắng một mắng đầu óc có hố giáo phương.

Muốn nói bọn họ điện khí hệ liên hoan theo đạo lý cùng lam trạm nửa mao tiền quan hệ cũng không có.

Giang trừng niệm chuyên nghiệp toàn xưng kêu điện khí công trình và tự động hoá, thỏa thỏa thuần ngành kỹ thuật, lam trạm lại là cách vách quản viện học tài chính, tám gậy tre đánh không đến một khối, phòng ngủ chung cư đều cách hơn phân nửa cái giáo khu.

Lam trạm sẽ đến lần này Party chỉ do là cái ngoài ý muốn.

Vạn ác chi nguyên ra ở giang trừng cùng tẩm bạn cùng phòng Nhiếp Hoài Tang trên người.

Nhiếp Hoài Tang cùng giang trừng cùng chuyên nghiệp, nhưng lúc trước thi đại học điền như vậy cái làm người hói đầu chí nguyện hoàn toàn là khuất phục với hắn ca gãy chân uy hiếp, mới vừa học mạch điện lúc ấy thấy mang duy ninh định lý cùng nhị cảng internet liền váng đầu hoa mắt, trốn học khai hắc bát quái duyệt phiến nhưng thật ra giống nhau không lầm. Hắn ca Nhiếp minh quyết nghe nói là cái hình cảnh, chiều cao 1m9, tính tình dữ dằn thật sự, từ trước đến nay đối cái này cùng cha khác mẹ đệ đệ hận sắt không thành thép.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ