【 hi trừng / tiện trừng / hi tiện trừng -- tết Nguyên Tiêu 】 bệnh trầm cảm
【 hi trừng · tết Nguyên Tiêu 】 bệnh trầm cảm
* hi trừng hiện đại hướng liêu! Đất khách luyến! Có ngạnh nguyên!
* ta hẳn là cái này hoạt động nhất ngắn nhỏ... Chỉ có 3.6k+, cứu cứu hài tử đi. Viết đến cuối cùng có điểm giống trừng hi, kỳ thật là hi trừng!! Lam đại cũng là bằng vào thân cao ưu thế hôn trừng trừng!!
* đến nỗi thần bí bạn cùng phòng ba người bang thân phận cùng với bọn họ cùng lam hi thần quan hệ, hẳn là huynh đệ tả hữu, dù sao cũng là ba cái người qua đường Giáp trợ công, không gì nhưng khảo cứu.
* áng văn này cũng viết cấp nào đó ta thực yêu thực yêu người, hy vọng nàng có thể từ bóng ma trung đi ra, không cần lại thương tổn chính mình, hảo sao?
--
Phồn hoa đại đô thị ở đã trải qua Tết Âm Lịch pháo trúc lễ rửa tội lúc sau, không hề có thay đổi lúc trước gọn gàng ngăn nắp mà lại ầm ĩ táo tạp hoàn cảnh, nguyên tiêu lại lặng yên tới.
Giang trừng giống thường lui tới giống nhau sáng tinh mơ thức dậy, không uổng công vì A đại đội quân danh dự hảo thanh niên, ở 7 giờ liền đúng giờ đánh thức phòng ngủ sở hữu bạn cùng phòng, sau đó vỗ vỗ mông, nghênh ngang mà đi.
Sau đó toàn bộ phòng ngủ đều truyền đến mắng giang trừng thanh âm.
"Giang vãn ngâm ngươi mẹ nó có phải hay không có bệnh! Lão tử hôm nay buổi sáng không khóa ngươi lại không phải không biết!"
"Giang trừng ngươi dậy sớm có thể hay không không cần đem chúng ta này đó gan luận văn gan đến 12 giờ học tra đánh thức a!"
Giang trừng chiết cái thân, hướng bên trong hai vị đồng học thổi thổi huýt sáo, "Đánh rắm, ngươi đêm qua đại khái là khai hắc chạy đến 12 giờ, đừng nói ta không rõ ràng lắm. Về sau ngủ sớm dậy sớm, đối thân thể hảo. Ta đi đi học, cúi chào ~"
A đồng học trên mặt một trận thanh một trận bạch, không biết nên như thế nào phản bác giang trừng nói, chỉ có thể cấp giang trừng đi xa bóng dáng xa xa mà phỉ nhổ, "Phi!"
Giang trừng mới vừa thượng giáo ba, di động liền một trận loạn hưởng. Giang trừng mở ra di động, thấy trí đỉnh ID giống tiểu ong mật giống nhau nơi nơi loạn lóe.
Giang trừng híp híp mắt, lưu loát mà đem phía dưới tiểu điểm đỏ ném rớt, chỉ một thoáng nói chuyện phiếm giao diện rõ ràng không ít.
Hắn click mở cái kia nơi nơi loạn lóe khung thoại, là lam hi thần cho hắn phát tin tức.
"Vãn ngâm, nguyên tiêu vui sướng a."
"Ta hiện tại đang ở trên phi cơ, trừ tịch không có thể gấp trở về xem ngươi, hiện tại trở về nhìn xem ngươi."
"Ta siêu thích ngươi a vãn ngâm."
Giang trừng thở dài, lam hi thần cái này không biết xấu hổ gia hỏa lại tới quấy rầy hắn.
Kỳ thật cũng không thể nói là quấy rầy, chẳng qua là tình nhân gian dây dây dưa dưa thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả