【 hi trừng 】 hoa lạc biết nhiều ít
* hôm qua mưa gió thanh tục thiên
* một ngụm lão huyết không phun không mau, thận nhập
Mùa xuân tới rồi, trừ bỏ độ ấm ấm lại ở ngoài, thế giới này cũng không có rõ ràng biến hóa.
Lam hoán nhớ tới thời trước có cái cách nói gọi là xuân về hoa nở, nhưng mà hiện nay đã không có có thể mọc ra thực vật thổ địa, đừng nói hoa, một gốc cây cỏ cây bóng dáng đều tìm không được.
Quyển sách này thượng nói, hoa là hương, thả hương vị các không giống nhau. Hắn thật cẩn thận mà đem trang giấy ố vàng sách vở đưa cho giang trừng, mở ra này một tờ thượng có đơn giản tranh minh hoạ, họa chính là mấy đóa hoa mai. Giang trừng sờ sờ sách vở, giấy chất đã khinh bạc đến sắp vỡ vụn, vỡ vụn sẽ biến thành bụi đất, bụi đất chồng chất lâu rồi hay không có thể trở thành thực vật sinh trưởng thổ nhưỡng đâu?
Lam hoán nhìn đến hắn như suy tư gì bộ dáng, cũng không quấy rầy hắn, hắn ngửi được thành thị tản mát ra bất cận nhân tình hương vị, rỉ sắt hợp kim cùng sập xi măng đem ở mưa gió cọ rửa hạ chậm rãi mất đi lúc ban đầu hình dạng. Lúc ấm lúc lạnh, phong vẫn là lạnh, hắn ở giang trừng cần cổ ngửi ngửi, mới ngửi được nhân tình vị. Giang trừng đẩy ra hắn hỏi muốn làm gì, lam hoán nói muốn nghe vừa nghe mùi hoa.
"Nói không chừng nơi nào có tồn tại hoa đâu," giang trừng đem trọng điểm đặt ở tiêu tốn, "Rốt cuộc chúng ta phía trước còn gặp được tồn tại cá."
"Hy vọng nàng có thể sống đến chúng ta tìm được nàng." Bọn họ đã từng lấy yếu ớt tới định nghĩa sinh mệnh, lam hoán không cấm có chút bi quan.
Bọn họ chưa bao giờ có đoạn rớt trên cầu lớn vượt qua con sông, ở bờ biển bỏ neo trên một con thuyền phát hiện tồn lương.
"Cái này thuyền bị đặt tên kêu con thuyền Noah...... Ha ha ha...... Ha ha ha ha......" Giang trừng thật vất vả dẫm lên lam hoán bả vai bò lên trên boong tàu, lại thở hồng hộc mà đem lam hoán kéo đi lên, đem cột buồm thượng cùng loại nhãn dán bài chỉ cấp đối phương xem.
Cười đến nhiều ít có chút bi thương, nguyên bản chịu tải hy vọng thuyền hiện giờ bỏ neo ở chỗ này, chắc là tuyệt vọng đem nó giữ lại. Lam hoán tính toán đem nơi này nhiên liệu cùng đồ ăn đều mang đi nói có thể duy trì bao lâu thời gian, giang trừng ở kiểm tra các khoang thuyền, nếu thật là con thuyền Noah, hẳn là tái càng nhiều đồ vật lên thuyền.
Không có, về sinh mệnh dấu hiệu một chút cũng không có. Hắn mở ra một đài đặt ở thao tác khoang trưởng máy, nó còn có điện, màn hình xoát một chút sáng lên.
Có một cái gọi là mục lục icon, giang trừng điểm một chút. Văn học, khoa học, lịch sử, địa lý, chiến tranh ký lục, tổng cộng là như vậy mấy hạng, lấy không hề thật thể phương thức chứa đựng ở chỗ này. Hắn kêu tới lam hoán, nói nơi này có chút có thể là ngươi muốn tìm đồ vật.
Văn minh mảnh nhỏ vĩnh viễn nhặt không xong.
Lam hoán biết nhặt không xong, vẫn là muốn đi nhặt, tựa như giang trừng biết có lẽ vĩnh viễn tìm không thấy cái gọi là tịnh thổ, nhưng vẫn là muốn đi tìm. Giang trừng nói khi còn nhỏ có người nói cho hắn, biết rõ không thể mà làm chi, hắn lúc ấy không cho là đúng, nhưng bất tri bất giác lại tự mình thực tiễn điểm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
Fiksi PenggemarGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả