Một phát xong ngốc nghếch xp xe. Hi trừng bối cảnh hạ trạm trừng doi.
Hôm nay là Lam gia nhị gia về nước nhật tử. Sáng sớm bến tàu thượng liền bị hảo xe, Lam gia mấy tiểu bối thế không thể trình diện lam hi thần tới vì Lam Vong Cơ đón gió tẩy trần.
Vào đông rét đậm Bắc Bình thành đã sớm bị táng ở một hồi đại tuyết. Lam hi thần trong phòng lại là ấm áp, mấy tầng sa thấp thấp rũ, có vài phần gió ấm huân đến du khách say hàm ý. Giang trừng bưng chén thuốc, ánh mắt không coi là nhu lại vẫn là có quan tâm mà nhìn lam hi thần, lam hi thần sắc mặt tái nhợt, ấm áp hiện lên ở trên mặt hắn biến thành đột ngột hồng, lại vì hắn mang đến vài tia nhân khí.
Lam hi thần hư hư nắm lấy giang trừng tay, đem giang trừng bàn tay dán ở chính mình mặt sườn, khô khốc cánh môi dán ở giang trừng lòng bàn tay, hắn ngón tay vuốt ve giang trừng thủ đoạn, hắn nói: "Giang trừng, ủy khuất ngươi."
Giang trừng rút về tay, đem dược cho ở một bên thủ hạ nhân, không nói một lời mà vì lam hi thần dịch dịch chăn, hắn nhìn lam hi thần bên cạnh người trống rỗng vị trí, nơi đó nằm một quả chuông bạc.
"Phu quân ủy thác sự nói gì ủy khuất, ngươi thả an tâm dưỡng bệnh, ngày nào đó chắc chắn hảo lên."
Giang trừng bước ra môn thời điểm đánh run, bỗng nhiên hắn nhìn bên ngoài mới ý thức được tuyết ngừng hồi lâu. Giang trừng trở lại chính mình phòng, trên giường nằm một thân tím sườn xám.
Giang trừng nguyên là giang công quán thiếu gia, chỉ là lúc sinh ra không đuổi kịp hảo thời điểm, nhiễm phong hàn, cũng không tính bệnh nặng, nhưng rốt cuộc trẻ nhỏ thân thể quá yếu, phong hàn biến thành sốt cao, thiêu đến một khối bạch ngọc đỏ bừng, ngu tím diều là thế gia đại tiểu thư, từ nhỏ cũng là tranh cường háo thắng, tiên có rơi lệ thời điểm, lần trước rơi lệ vẫn là cùng giang phong miên thành thân, thế gia tiểu thư tổng hội có chút lãng mạn ảo tưởng, nhưng phong ( kiến ) chấp niệm sẽ không bỏ qua này đó người trẻ tuổi. Ngu tím diều ôm không mở ra được mắt giang trừng, nhất nên gào khóc giang trừng không ra một tia thanh âm, ngu tím diều là đỏ mắt. Giang phong miên thỉnh Bắc Bình trong thành tốt nhất đại phu, trung y Tây y đều tới, dược là rót đến đủ nhiều, thiêu không lui, sau lại là Giang gia lão bà tử mời đến một người, lâu cư trong núi lão hòa thượng, giang phong miên nói đây là cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng, ngu tím diều đâu thèm nhiều như vậy, giang trừng là trên người nàng rớt xuống một miếng thịt, lúc này không vội khi nào cấp.
Lão hòa thượng đến giang công quán thời điểm tuyết đều ngừng. Hắn nhìn thoáng qua giang trừng, một mở miệng liền nói giang trừng vốn nên là cái nữ nhi thân, chỉ hiện giờ bị người thay đổi mệnh, nghịch ý trời mới tao này tội. Ngu tím diều vội hỏi nên như thế nào cứu giang trừng, lão hòa thượng nói giả cái nữ tướng. Từ đây, giang trừng liền chưa xuyên qua nam nhân quần áo.
Vì Lam Vong Cơ đón gió tẩy trần tiệc tối thỉnh không ít Lam gia ngoại thích, đây là giang trừng an bài, trận này tiệc tối tuyệt phi hiền lành, bản chất là giang trừng muốn nói cho những cái đó ngo ngoe rục rịch người, Lam gia còn có người cầm quyền.
Có chút thế hệ trước người biết Lam Vong Cơ là cái mao đầu tiểu tử, liền liền biến đổi biện pháp làm hắn kính rượu, thế hệ trước thích nhất như vậy, không ai quỳ lạy hoặc là không ai kính thượng như vậy một hai câu lời hay liền cảm thấy chính mình không đủ uy nghiêm, nói tiếp, làm Lam Vong Cơ giờ phút này kính rượu bất quá là vì làm hắn ra khứu, vì này Bắc Bình thành thêm chê cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanficGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả