【 hi trừng 】 là cái dạng này, ta đối tượng mang thai! ( bổ đương )
"Cho mời tiếp theo vị: Lam hi thần, tiến vào phòng khám bệnh."
Ngoài cửa sở hữu người bệnh cùng các hộ sĩ tầm mắt đều tụ tập ở một vị người mặc bác sĩ chuyên chúc tiêu xứng - áo blouse trắng nam nhân trên người.
Vị tiên sinh này một tay đỡ đỡ chính mình mắt kính, thấu kính che khuất nam nhân hẹp dài lại thâm thúy đôi mắt, lại che không được hắn độc hữu ôn tồn lễ độ khí chất.
Hắn ở mọi người tầm mắt hạ, chậm rãi đi vào phòng khám bệnh, ngồi xuống.
Đối diện nữ bác sĩ năm gần 40, nhìn đối diện bị toàn bệnh viện dự vì đệ nhất nam thần nam tử ôm có nhất hữu hảo thả bát quái tươi cười: "Lam bác sĩ, có cái gì vấn đề sao?"
Lam hi thần biểu tình khó được nghiêm túc, trong giọng nói tràn ngập nghiêm túc, khiến cho đối diện bác sĩ cũng nhịn không được về phía trước nghiêng nghiêng người, hy vọng có thể nghe được rõ ràng hơn chút.
"Là cái dạng này, ta hoài nghi ta đối tượng mang thai."
Nữ bác sĩ hung hăng hít hà một hơi, quả nhiên! Nơi này chính là khoa phụ sản a!!
Xong rồi, bên ngoài tiểu cô nương đều phải thất tình!
"Khụ, là cái dạng này, ngươi nói như vậy ta vô pháp phán đoán, nếu không hôm nào ngươi đem nàng mang đến?" Nữ bác sĩ cẩn thận hỏi.
"Hắn tính tình không tốt, ta cũng chỉ là hoài nghi, cho nên muốn tới hỏi trước hỏi ngài." Lam hi thần hơi hơi cau mày, phảng phất toàn thân tâm đều ở vì chính mình thê tử mà lo lắng, này lệnh nữ bác sĩ rất là tán thưởng.
Nữ bác sĩ không cấm càng nhiệt tình một ít: "Vậy ngươi nói nói có cái gì bệnh trạng, ta tới phân tích một chút." Lam hi thần chậm rãi gật đầu.
Hôm trước
"Lam hi thần! Ngươi muốn ta nói mấy lần, cái này quần áo là muốn tay tẩy!" Giang trừng đứng ở máy giặt bên, một bàn tay dẫn theo một kiện áo sơmi, mắt hạnh trừng to, nhìn chằm chằm vào cái kia nhàn nhã ngồi ở trên sô pha nam nhân.
Lam hi thần bị giang trừng một giọng nói dọa cái giật mình, tiếp được sắp rơi xuống đất di động sau chạy nhanh quay đầu lại xem: "Ta là sợ ngươi mệt."
Giang trừng càng khí: "Ta mệt? Ngươi sẽ không tẩy sao? Này quần áo bao nhiêu tiền a! Ngươi tiền lương liền như vậy loạn dùng! Về sau hài tử tới, ngươi cũng chưa tiền cho hắn mua đồ vật!"
Lam hi thần cứng đờ, từ không thành có ngốc mao trong nháy mắt đứng lên, tiếp thu đến trọng điểm sau lập tức truyền quay lại đại não: Hài tử...?
Nhìn đến lam hi thần khó được dại ra bộ dáng, giang trừng cũng không phải làm pháp, đem áo sơmi phóng tới trong bồn, lời nói cũng không nghĩ nói với hắn, liền trực tiếp đi phòng bếp.
Lam hi thần chạy nhanh đi theo giang trừng phía sau, tránh ở phòng bếp cửa, cũng không đi vào, cứ như vậy lộ ra hai con mắt, trộm nhìn giang trừng. Giang trừng ở thớt thượng cộp cộp cộp chặt thịt, đánh thượng hoả, phiên xào một lát bắt đầu phóng gia vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả