【 hi trừng 】 tử vong ( bổ đương )
Ngươi cảm thấy sinh thế giới cùng chết thế giới có cái gì bất đồng?
Giang trừng không biết, ít nhất hiện tại hắn không biết.
Hắn đứng ở cây cột bên cạnh, trầm mặc nhìn lễ tang đi lên lui tới hướng người. Kim lăng mau khóc ngất xỉu, Ngụy Vô Tiện cũng khó được trầm khuôn mặt, Lam Vong Cơ đỡ Ngụy Vô Tiện, lo lắng lại nôn nóng nhìn hắn.
Nguyên lai, sẽ thương tâm chỉ có hai người kia a.
Giang trừng không biết có phải hay không tử vong nguyên nhân, hắn cảm thấy chính mình đại bộ phận cảm xúc đều trở nên thực vững vàng, không có gì đại bi đại hỉ. Cũng là, sinh không mang đến, tử không mang đi, lạnh đều lạnh cũng không có gì hảo khổ sở.
Nga? Lam hi thần, hắn cũng tới a.
Nói, đây là giang trừng lần đầu tiên nhìn đến lam hi thần mặt vô biểu tình bộ dáng. A, không phải lần đầu tiên, kim quang dao ngã xuống thang lầu thời điểm mới là.
Giang trừng nhìn lam hi thần trên tay mấy thúc bạch cúc, cảm thấy còn man không tồi, sinh thời thu không đến hoa, sau khi chết có thể thu được mấy đóa cũng không tính bạch nhận thức người này đi.
Chẳng qua hắn ghét nhất cúc hoa, hắn liền thích hoa sen, tốt nhất còn có mấy cây củ sen.
Giang trừng kỳ thật không cảm giác được mệt, nhưng trong lòng chính là mỏi mệt thật sự, hắn xoay người đi đến quan tài trước, tay một chống, liền ngồi tới rồi bên trên. Dù sao đều là hắn, cũng không cái gọi là.
Ngụy Vô Tiện buông hoa, xoay người phải rời khỏi khi thấy được lam hi thần. Lam Vong Cơ cũng ngưng trụ, liền nhìn đến Ngụy Vô Tiện từng bước một đi đến lam hi thần trước mặt, hắn không có quá nhiều biểu tình, ngữ khí cũng thực bình đạm: "Lam đại ca, không biết ngươi có hay không hối hận quá."
Quả nhiên a, liền tính Ngụy Vô Tiện không ở giang trừng bên người, cũng tổng có thể biết được các loại tin tức, phỏng chừng là kim lăng cái kia tiểu tử thúi cáo đến mật đi.
Giang trừng ngồi xa cũng rõ ràng nhìn đến lam hi thần tay cầm khẩn, vốn dĩ thẳng thắn hoa côn cũng giống như không chịu nổi thống khổ đến cong lưng.
Lam Vong Cơ mặt mang không đành lòng, ôm Ngụy Vô Tiện liền ra cửa.
Giang trừng thở dài, nhảy xuống đi đến lam hi thần bên người, biết lam hi thần không cảm giác được hắn, hắn cũng vẫn là nhẹ nhàng vỗ vỗ lam hi thần vai: "Chồng trước, không cần thiết."
Đúng vậy, giang trừng cùng lam hi thần là phu phu, chỉ tiếc là thương nghiệp liên hôn, lại chỉ tiếc, bọn họ đã sớm ly hôn.
Ly hôn nguyên nhân, đại khái chính là lam hi thần không thích giang trừng đi. Đối nga, ngươi đã nhìn ra? Giang trừng thích lam hi thần. Có bao nhiêu thích, ân, giang trừng sờ sờ cằm, đại khái chính là không cần đánh tên, nhìn đến dãy số là có thể biết là hắn cái loại này đi. Kỳ thật lam hi thần cũng là không lục tên, nhưng không đánh tên phỏng chừng là cho rằng không cần thiết?
Giang trừng cảm thấy sự tình đều qua đi đã lâu như vậy, kỳ thật cũng chưa cái gì cùng lắm thì, dù sao người đều đã chết, chỉ là đáng tiếc kim lăng, muốn biến thành một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả