【 trạm trừng 】 kết tóc thụ trường sinh ( hạ )
Song ⭐ trừng sinh con, Âu Âu Châu thiên lôi
Tuy rằng là trạm trừng, nhưng là công cụ người Ngụy Vô Tiện suất diễn rất nhiều
Giang trừng ở Di Lăng quá đến cũng không có thực hảo. Ngụy Vô Tiện tuy rằng một lòng đối hắn hảo, nhưng là chính hắn là cái nam nhân, cũng không có cưới quá thê, căn bản sẽ không chiếu cố thai phụ. Hơn nữa giang trừng cảm thấy chính mình tuy rằng là song tính, nhưng thoạt nhìn vẫn là giống nam nhân, lúc này đĩnh bụng cực kỳ xấu xí, cũng không thế nào nguyện ý ra cửa.
May mà Ngụy Vô Tiện cùng trụ bọn họ cách vách kia người nhà quan hệ không tồi. Kia người nhà là một đôi tỷ đệ, mở y quán, tỷ tỷ kêu ôn nhu, với kỳ hoàng chi thuật thượng là thánh thủ. Ôn nhu chịu Ngụy Vô Tiện gửi gắm, thường tới cấp giang trừng bắt mạch, khai một ít điều trị thân thể phương thuốc, nói cho bọn họ hẳn là chú ý này đó địa phương.
Cứ như vậy, giang trừng bụng từng ngày lớn lên, ngủ cũng không an ổn. Ngụy Vô Tiện lo lắng hắn nửa đêm xảy ra chuyện gì, ở hắn trong phòng nhiều thêm một trương tiểu giường, mỗi đêm bồi giang trừng.
Hôm nay giang trừng nghĩ ra môn đi một chút, vượt qua ngạch cửa thời điểm, bởi vì bụng lớn nhìn không tới mũi chân, bị ngạch cửa vướng ngã.
Cũng may Ngụy Vô Tiện đang ở trong viện làm việc, mau tay nhanh mắt, đỡ hắn.
"Ta tổ tông, ngài muốn ra cửa, kêu ta tới đỡ ngươi a."
Giang trừng chỉ cảm thấy thập phần khuất nhục, tưởng chính mình hiện tại hành động thập phần không tiện, thân mình lại không dễ chịu, lúc sau sinh sản càng là đi quỷ môn quan đi một chuyến, tất cả đều là bởi vì trong bụng cái này nghiệt chủng.
Khó thở dưới, hắn chụp đánh một chút chính mình bụng, nói: "Đều do cái này phiền nhân đồ vật!"
"Ngươi có khí hướng ca ca phát, muốn đánh muốn chửi đều có thể, hà tất đánh chính mình, thương đến chính mình cùng hài tử làm sao bây giờ?" Ngụy Vô Tiện vội vàng nắm lấy hắn tay, hống nói.
Đúng lúc này, trong bụng bảo bảo đột nhiên giật mình, giang trừng cái bụng bị đỉnh ra một cái nho nhỏ bao. Khả năng hắn cảm giác được mẫu thân chụp đánh cái bụng, là ở cùng hắn chơi đùa.
Trong bụng hài tử vừa động, giang vãn ngâm liền an tĩnh lại, hắn tâm bị kỳ quái cảm giác lấp đầy.
Ngụy Vô Tiện thấy hắn biểu tình thay đổi, lại nói: "Nếu quyết định sinh, liền không cần oán trách. Ta biết ngươi tâm tình không tốt, nấu điểm nước đường cho ngươi ăn đi?"
Giang trừng "Hừ" một tiếng, sau một lúc lâu mới nhỏ giọng nói: "Muốn trần bì đậu đỏ nghiền."
Nhật tử chậm rãi qua đi, chờ đến vừa qua khỏi xong năm, tuyết trắng xóa thời điểm, giang trừng liền phải sinh sản.
Đó là một cái thực lãnh tuyết đêm, ôn nhu vì hắn đỡ đẻ, Ngụy Vô Tiện thiêu rất nhiều than hỏa cùng nước ấm dự phòng.
Kia hài tử sinh hạ tới, trên người liền có chứa một ít màu ngân bạch xà lân, đảo không phải khó coi, chỉ là rất quái dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
أدب الهواةGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả