【 trạm trừng 】không nhường mày râu - 57045

96 7 0
                                    

【 trạm trừng 】 không nhường mày râu

Trước nhớ cái não động, coi như giới thiệu bối cảnh lời mở đầu

Trừng tính chuyển chú ý, có não động chi gian cho nhau liên động giả thiết

Ngu gia tam tiểu thư ngu trừng năm nay xuân xanh mười bốn, làm Tu Tiên giới Đại tân sinh ít có nữ oa oa, sớm có người xa xôi vạn dặm tiến đến mi sơn, chỉ vì cùng nàng định ra hôn ước.

Ngu tam tiểu thư cũng buông tàn nhẫn lời nói, tưởng cưới? Có thể. Một muốn tu vi cao cường đánh thắng được nàng; nhị muốn ôn nhu săn sóc cần kiệm quản gia.

Cái gì? Ngươi hỏi vì cái gì nam nhân muốn ôn nhu săn sóc cần kiệm quản gia? Này không phải còn có tam sao.

Ngu tiểu thư nói, tam muốn ở rể ta Ngu gia, sinh hài tử cùng ta họ, về sau ta chủ ngoại, hắn chủ nội.

Di ~

Các thế gia sôi nổi tỏ vẻ không cưới không cưới, vốn dĩ muốn cùng Ngu gia kết hai họ chi hảo, kết quả này ngu tam tiểu thư mở miệng khiến cho người ở rể, yêu cầu cũng như là ở chọn đương gia chủ mẫu, này giống cái gì?

Sợ không phải muốn độc thân cả đời, nào đó không sợ chết làm trò ngu tam tiểu thư mặt nói ra.

Sau đó hắn bị trước · ngu tam tiểu thư · hiện · Ngu gia trưởng lão · tím con nhện · ngu tím diều cấp trừu đi ra ngoài.

Giả thiết thế giới này A Trừng là cái xinh đẹp muội muội, đánh tiểu sùng bái nhà mình mẹ, cho nên không phải thực để ý giang phong miên bỏ qua, cho nên thế giới này A Trừng so nguyên tác sẽ vui sướng một chút, đối phụ thân sự đều là vô tâm không phổi thái độ.

Chín tuổi năm ấy giang phong miên nhặt về Ngụy Vô Tiện, Ngu phu nhân nổi trận lôi đình, cùng giang phong miên hợp ly, mang theo A Trừng trở về nhà mẹ đẻ, làm trưởng lão, thuận tiện còn cấp A Trừng sửa họ Ngu, cùng Giang gia lại vô liên quan. Ngu gia không có nam nữ thành kiến, nhưng Ngu phu nhân năm đó vì ái vứt bỏ thiếu tông chủ chi vị gả cho giang phong miên, tông chủ rơi xuống Ngu gia đại ca trên người, cho nên cho dù Ngu phu nhân hợp ly trở về cũng ngượng ngùng tiếp nhận chức vụ tông chủ, tuy rằng Ngu gia đại ca man hy vọng Ngu phu nhân tiếp nhận tông chủ chi vị. A Trừng là tam tiểu thư là bởi vì Ngu gia đại ca cùng nhị ca phân biệt có hai cái nhi tử, A Trừng nhỏ nhất, bài đệ tam.

Thế giới này A Trừng mục tiêu là, siêu việt nhà mình mẹ, trở thành Tu Tiên giới đệ nhất nữ tu, làm Ngu gia gia chủ, cấp thiên hạ nữ tu mở ra một mảnh thiên. cp đi hướng là trạm trừng, nhưng cảm tình tuyến dự tính man thiếu, A Trừng chuyên tâm sự nghiệp, chờ đã có trạm trừng tình tiết ta lại đánh thượng trạm trừng tag.

Cứu mạng, toái toái niệm quá nhiều, mặt khác một ít giả thiết một lần càng một bên bổ sung, tóm lại cảm tạ quan khán

【 trạm trừng 】 không nhường mày râu ( nhị )

Thình lình xảy ra đổi mới, đặc biệt ngắn nhỏ, vô lam trạm lên sân khấu

Ngu trừng ngồi ở trong xe ngựa, nghe nhà mình mấy cái cữu cữu cùng biểu ca lải nhải lẩm bẩm, từ nàng quyết định đi Lam gia cầu học bắt đầu, hai cái cữu cữu cùng biểu ca liền không đình quá đánh mất nàng cái này ý niệm.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ