【 trạm trừng 】 quang côn - xianyubufanshen532

82 7 0
                                    

【 trạm trừng 】 quang côn

Giang trừng là 437 ký túc xá duy nhất một cái quang côn, tuy rằng hắn thực không muốn thừa nhận chuyện này.

Hắn thường nhìn trong ký túc xá mặt khác ba người đêm không về ngủ, sau đó ngày thứ hai đạp phù phiếm bước chân trở lại ký túc xá, một nằm đến trên giường liền bất tỉnh nhân sự. Hắn ở trong lòng cười lạnh, a, nam nhân.

Tuy rằng giang trừng đối ngoại nói hắn căn bản là không nghĩ yêu đương, nhưng này kỳ thật là hắn vì che giấu chính mình căn bản tìm không thấy đối tượng không thể không rải lời nói dối.

Mỗi lần đối người ngoài nói thời điểm, hắn đều yên lặng mà dưới đáy lòng lưu lại mì sợi to nước mắt.

Chuyện này chỉ có lam trạm biết, giang trừng còn nhớ rõ hắn cấp lam trạm nói chuyện này khi, lam trạm cau mày nhìn hắn một cái, ở hắn muốn hắn bảo mật khẩn cầu, chậm rãi gật đầu.

Lam trạm xác thật giữ kín như bưng.

Lễ Tình Nhân ngày đó, ký túc xá ba người lại lại lại không hẹn mà cùng mà biến mất.

437 lưu thủ nhi đồng giang trừng lẻ loi mà ngồi ở trước bàn, trong miệng cắn một con dứa hương vị kẹo cứng, nổi giận đùng đùng mà cấp nhà mình hảo huynh đệ lam trạm phát tin nhắn: Ở sao ở sao ở sao ở sao ở sao ở sao?

Lam trạm:.

Lam trạm: Ở

Giang trừng: Chúng ta ký túc xá ba cái đều đi ra ngoài chơi

Lam trạm:. Nga

Giang trừng:.

Giang trừng cách lạnh băng màn hình nhìn lam trạm dấu chấm câu cùng ngắn gọn "Nga" tự, càng thêm hỏa đại.

Hắn quyết đoán đi trên mạng tìm được kia đoạn Đại Thoại Tây Du video, chuyển cho lam trạm, xem như hướng hắn biểu đạt chính mình khó chịu tâm tình.

Lam trạm mới vừa vừa mở ra video, quen thuộc thanh âm liền truyền đến.

"Nga nga nga nga nga nga cái đầu mẹ ngươi a, dây dưa không xong a, ta đã nói không được, ngươi còn muốn nga úc úc úc, nga úc úc úc, hoàn toàn không để ý tới nhân gia chịu được chịu không nổi a ngươi, ngươi lại nga ta một ~ đao thọc chết ngươi nga!"

Ngồi ở một bên lam hoán bật cười.

Hắn liền nói cấp giang trừng phát "Nga" là không thể thực hiện được, nhà mình đệ đệ tuy rằng có chút dao động, nhưng là bởi vì thật sự không có gì khác nhưng nói, cho nên cuối cùng vẫn là đã phát cái "Nga" qua đi.

Hắn véo véo lam trạm lòng bàn tay: "Chính ngươi lại nhiều tự hỏi tự hỏi, hỏi điểm khác sao ~ nghĩ cách hống hắn vui vẻ một chút lạc!"

Lam trạm gật gật đầu.

Bất quá chờ lam hoán lấy một trương báo chí trở về, sự tình hướng tới kỳ quái phương hướng phát triển.

Nhìn lam trạm có chút ủy khuất biểu tình, lam hoán tò mò mà tiếp nhận di động vừa thấy, hoàn toàn bất đắc dĩ mà lắc đầu cười.

Lam trạm: Ngươi không cao hứng sao?

Giang trừng: Không có!

Lam trạm: Ngươi muốn đối tượng sao?

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ