【 trạm trừng quốc khánh trốn đoán 】 mệnh tương khắc - sansuiwanyin762

135 9 0
                                    

【 trạm trừng quốc khánh trốn đoán 】 mệnh tương khắc

"Lam trạm! Ta là đời trước thiếu ngươi sao?!"

Đây là ta như thế nào nhiều năm qua mỗi lần đều sẽ bị lam trạm khí đến nói nhiều nhất một câu.

Ta phát tiểu nói ta này sống thoát thoát giống cái trảo trượng phu xuất quỹ người đàn bà đanh đá, chúng ta tàn nhẫn lời nói không nhiều lắm, trực tiếp cho hắn một cái ôm quăng ngã, sau đó hắn liền an phận.

Nói trở về, lam trạm là người phương nào?

Hắn chính là trụ nhà ta đối diện một cái lớn lên cũng không tệ lắm khối băng mặt, từ nhỏ đến lớn ta cũng chưa gặp qua hắn cười quá, ngươi nói này không phải khối băng là gì! Mấu chốt ta mỗi lần nói như vậy hắn, hắn còn cùng ta cấp!

Ngươi nói người này có kỳ quái hay không?!

Bất quá muốn nói khởi chúng ta nhận thức duyên phận liền càng thêm kỳ quái.

Đôi ta khả năng từ trường tương khắc, bằng không vì sao ta một cùng hắn ở bên nhau ta liền như vậy xui xẻo? Không phải cùng nhau uy chân chính là cùng nhau gặp mưa, cùng nhau bị cầu tạp, thậm chí nhất tuyệt vẫn là cùng nhau sinh bệnh? Trừ này bên ngoài, cái gì đối cùng dạng đồ vật dị ứng đều là việc nhỏ!

Ngươi nhất định sẽ nói này còn không phải là linh hồn bạn lữ sao? Hảo lãng mạn a ~

Thí lặc! Ta trừ bỏ cùng tiểu tử này có chút địa phương không thể hiểu được mà đâm xe ngoại, đôi ta ở tính cách, yêu thích, ý tưởng thượng hoàn toàn khác nhau như trời với đất hảo sao?! Ta đều hoài nghi hắn có phải hay không ông trời phái tới trừng phạt ta?

Tỷ như nói ta thích ăn cay, hắn không thể ăn, một đinh điểm cay đều không được, nhất nhưng khí chính là, hắn không thể ăn cay còn không chuẩn ta ăn! Ta đến bây giờ đều còn nhớ rõ ta dùng tích cóp vài cái cuối tuần mua que cay hắn toàn cho ta ném, ném?!

Kết quả chính là ta cùng hắn xé rách mặt đánh một trận, sau đó đôi ta cùng nhau quải thải, cùng nhau gãy xương, cùng nhau xin nghỉ, chờ chúng ta hồi trường học thời điểm, chúng ta còn đánh thạch cao, tả hữu đối xứng, thấy được không thể lại hiển lộ mắt! Mấu chốt nhất chính là, đôi ta vẫn là một cái ban, cùng tòa.........

Hắn, học tập uỷ viên, ta, thể dục uỷ viên...

Ta thậm chí đã nghĩ tới đôi ta đồng nghiệp ngày sau sẽ thịnh hành toàn bộ trường học, quét ngang các đại đứng đầu bảng.

Bất quá này không phải làm ta nhất tâm mệt, nhất tâm mệt vẫn là ta phát tiểu hoàn toàn mê thượng đôi ta đồng nghiệp, ngươi nhìn xem liền xem đi, còn ở ta bên cạnh đọc này đó là mấy cái ý tứ? Lão hổ không phát uy nhưng ta hello kitty a?! Ta lúc ấy đã bị hắn cảm động mà cho hắn một cái đại đại ái ôm một cái, đáng tiếc đến là hắn đau là đau, lại vẫn là hoàn toàn vào đôi ta đồng nghiệp vô pháp tự kềm chế...

Kỳ thật, lam trạm kia tiểu tử, cũng coi như là ta phát tiểu, tuy rằng chúng ta từ nhỏ đến lớn không có vài lần vui sướng trải qua, phần lớn đều là tương sát trạng thái, nhưng nhiều năm như vậy, kia tiểu tử cũng không phải cái gì đại ác người, trừ bỏ cùng ta có chút tiểu ma tiểu sát ở ngoài, đôi ta cũng liền, giống nhau.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ