【 trạm trừng 】 hôn ly
Chỉnh điểm sa điêu văn
Ngạnh nguyên Weibo, đại khái là: Trước khi chết hôn túc địch, lại bị túc địch dùng hết biện pháp sống lại
——————————————
1.
Giang trừng đã cùng lam trạm nhìn nhau không nói gì ngồi đối diện hơn hai canh giờ.
Hắn còn có chút suy yếu, vô lực dựa ngồi ở thụ bên, cũng vừa lúc mượn cơ hội này không đi phản ứng ngồi ở trước mặt hắn lam trạm. Lam trạm lại cũng không vội, cứ như vậy lẳng lặng nhìn hắn, hơn hai canh giờ cũng không gặp hoạt động một chút.
Giang trừng dẫn đầu ngồi không yên, hai mắt tối sầm hướng một bên đảo đi.
Hắn hôn mê, hắn trang.
Hắn là thật không rõ, vì sao sự tình sẽ biến thành như vậy. Hắn hẳn là đã chết mới đúng, ân, liền ở mấy cái canh giờ trước.
2.
Tuy nói là có chút khó có thể mở miệng, nhưng lại là sự thật, hắn giang trừng, giang vãn ngâm, Giang gia tông chủ, ở đêm săn trung vô ý bị tà ám hãm hại, vốn không phải vết thương trí mạng, lại không ngờ cùng lam trạm oan gia ngõ hẹp, cố tình còn vì cứu người này, mất đi tính mạng.
Hắn nhưng thật ra xác thật không nghĩ tới kia tà ám như thế hung ác, cố tình kia lam trạm một bộ mới vừa chiến đấu xong suy yếu bộ dáng. Chân trước còn ở cười nhạo này Hàm Quang Quân trừ cái túy đều đem chính mình làm đến như thế chật vật, lại không nghĩ rằng sau lưng chính mình trực tiếp bị kia tà ám đánh trúng yếu hại, cũng may lam trạm thời khắc mấu chốt vẫn là có điểm tác dụng, nắm lấy cơ hội diệt kia tà ám.
Nhưng thật ra không nghĩ tới này Hàm Quang Quân cũng có như vậy thô bạo một mặt, ngày thường không còn ghét bỏ hắn là giết hại hung tàn, như thế nào này sẽ chính mình muốn chết, Hàm Quang Quân liền bại lộ bản tính, không trang? Giang trừng nuốt một búng máu nghĩ như thế đến.
Lam trạm cái này ngụy quân tử.
Hắn nói không nên lời lời nói, thậm chí cảm thấy chính mình chết tương thực thảm, trước khi chết nhìn thấy cuối cùng một người cư nhiên là lam trạm.
Có phải hay không nên công đạo một chút di ngôn? Giang trừng nghĩ nghĩ cảm thấy vẫn là tính, này nếu là truyền ra đi, hắn giang vãn ngâm chết ở lam trạm trong lòng ngực......
Như thế nghĩ giang trừng cảm thấy nổi da gà đều đi lên, giơ tay dùng sức quyền lợi đẩy đẩy lam trạm.
Nề hà hắn hiện tại căn bản không có sức lực, lam trạm kia du mộc đầu càng xem không hiểu hắn ý tứ.
Xem không hiểu liền tính, lam trạm ngươi mẹ nó bắt ta tay làm gì! Giang trừng nỗ lực muốn tránh thoát, lại phun ra một búng máu tới.
"Đừng nhúc nhích."
Hắn nghe thấy lam trạm thanh âm từ phía trên truyền đến, nắm lấy hắn tay cũng hơi hơi dùng dùng sức, hình như có cuồn cuộn không ngừng linh lực dũng mãnh vào hắn trong cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả