【 lam hoán 10.8 sinh hạ 】 hi ngày chiếu khắp, trong suốt như nước ( hi trừng hướng )
* đúng giờ buổi tối 10 giờ linh tám phần!
* ta cuối cùng vẫn là áp xuống song bích ý niệm viết hi trừng sinh hạ, nhưng là tựa hồ... Thấp kém...
-
Thành phố A ngọn đèn dầu dần dần ảm đạm đi xuống, tháng 10 gió thu tiệm khởi, gió lạnh lạnh lạnh mà đảo qua toàn bộ thành thị, thêm vài phần hiu quạnh.
Lam hi thần nhìn nhìn thời gian, kim đồng hồ chỉ hướng hơn mười một giờ, nguyên lai đã sớm đã đêm đã khuya, chính mình thế nhưng công tác đến lâu như vậy... Hắn nhìn nhìn trong máy tính mặt hồ sơ, xem hoàn thành đến không sai biệt lắm, liền đóng máy tính thu thập thứ tốt, chuẩn bị lái xe về nhà.
Lúc này, lam hi thần mới cảm giác đói, vì công tác chính mình thế nhưng là quên mất ăn cơm chiều, nghĩ nghĩ, vẫn là về nhà phao cái mì gói giải quyết thôi bỏ đi.
Lam hi thần cầm xa giá đến trên đường, lúc này ngọn đèn dầu mờ nhạt, trên đường chỉ có mấy đài lẻ loi xe, có vẻ thập phần hiu quạnh.
Hắn phiền muộn mà xoa xoa mắt, giáng xuống cửa sổ pha lê, ập vào trước mặt gió thu làm lam hi thần cả người đều thả lỏng, cũng hoàn toàn không cảm thấy lãnh.
Gần nhất công ty sự tình đặc biệt nhiều, hắn cả ngày tăng ca thêm giờ đến ban đêm, lại trước nay đều không có thử qua cái này điểm mới về nhà.
Hắn đột nhiên rất mệt, rất muốn một người, tựa hồ chỉ có hắn mới có thể làm chính mình tâm lý thả lỏng lại, hắn kêu giang trừng, là đại học thời điểm bạn cùng phòng, ngày thường cũng coi như quen biết, tốt nghiệp ra tới công tác lúc sau bởi vì là cùng sở công ty cũng còn vẫn luôn ở liên hệ. Kỳ thật... Hắn mới là vẫn luôn bồi chính mình a...
Hắn thở dài, không hề tưởng hắn, ngược lại nghĩ cái này điểm thúc phụ cùng quên cơ hẳn là đều ngủ hạ, cũng không có gọi điện thoại lại đây.
Một niệm đến tận đây, giống như tâm hữu linh tê dường như, đặt ở phó giá di động đột nhiên vang lên dễ nghe tiếng chuông, lúc này lam hi thần vừa vặn dừng lại ở đèn xanh đèn đỏ giao lộ chỗ, liền cầm lấy di động, xem đều không xem màn hình liếc mắt một cái, liền tiếp nghe xong, "Uy, thúc phụ, không cần chờ ta, ngài trước tiên ngủ đi, ta mới vừa tan tầm, còn có trong chốc lát mới đến gia, quên cơ hẳn là cũng ngủ đi."
Không nghĩ tới chính là, đối phương thế nhưng không có đáp lại hắn, lam hi thần nghi hoặc một chút, chuẩn bị lại lần nữa mở miệng, lúc này microphone đột nhiên vang lên một thanh niên thanh âm, "Lam hi thần."
Lam hi thần đột nhiên kinh ngạc một chút, phát giác chính mình giảng sai rồi lời nói, có chút xấu hổ mà ho khan vài tiếng, mới hỏi nói: "Xin lỗi... Mới vừa rồi không thấy di động liền chuyển được, xin hỏi tiên sinh ngươi là?"
Đối phương lại kêu một tiếng tên của hắn, lần này kêu đến không giống nhau. "Lam hoán."
Lam hi thần lúc này mới nghe ra là ai, đột nhiên một cái giật mình, nói: "Là vãn ngâm a... Còn chưa ngủ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả