【 trạm trừng 】 lầm sinh hận
ABO ma sửa nguyên tác. Khuôn sáo cũ cẩu huyết cưới trước yêu sau, nhưng không thế thân, hậu kỳ còn sẽ càng cẩu huyết. 5 chương kết thúc.
Có tiện đơn mũi tên giang. Tấu chương 7k+, lại bị gắp (. ) lại trọng phát (. ) muốn bình luận niết;;
"Hai họ liên hôn, một đường ký ước, lương duyên vĩnh kết, xứng lứa vừa đôi. Xem này ngày đào hoa sáng quắc, nghi thất nghi gia, bặc năm nào dưa điệt kéo dài, ngươi xương ngươi sí. Cẩn lấy đầu bạc chi ước, thư hướng hồng tiên, hảo đem hồng diệp chi minh, tái minh uyên phổ."
Vân thâm không biết chỗ là cấm rượu, nhưng hôm nay bất đồng, nóng rực hồng phô đệm chăn toàn bộ vân thâm, hoảng đến mấy tiểu bối đều cao hứng lên.
Lam Vong Cơ đem chén rượu huyền với chính trước, giương mắt chính là một trương lạnh lùng không thấy hỉ mi gương mặt tươi cười mặt, một hồi Tần Tấn chi hảo vui mừng bầu không khí sinh sôi ở hai vị đương sự trước mặt ngừng bước chân.
Giang trừng đem kia ly ngụ ý tốt đẹp rượu uống một hơi cạn sạch, ở Lam Vong Cơ nhìn chăm chú hạ chợp mắt đối với mọi người nói: "Này chứng." Giang trừng nói âm là nói năng có khí phách, gằn từng chữ một là hồn hậu thuần tịnh, chỉ là không thấy trong lời nói vui mừng.
Lam Vong Cơ ngày thường là tuyệt không sẽ uống rượu, hôm nay đem rượu uống bụng thời điểm nhưng thật ra sảng khoái, động tác nhanh nhẹn đến giống như tráng sĩ bóp cổ tay, hắn đem tầm mắt dời về phía đứng ở các khách nhân gian Ngụy Vô Tiện trên người, hôm nay Ngụy Vô Tiện chính là thêu chín cánh liên tím thường, hắn là đại biểu cho vân mộng đệ tử tới tham gia vân mộng tông chủ đại hôn. Lam Vong Cơ nhìn hắn, chỉ cảm thấy hôm nay Ngụy Vô Tiện nhìn biệt nữu, tinh tế suy tư là kia quần áo ra sai —— màu đỏ đương xứng đến Ngụy Vô Tiện, kia áo tím nên là giang trừng.
Ngụy Vô Tiện hiển nhiên là phát hiện Lam Vong Cơ tầm mắt, hắn nhìn Lam Vong Cơ, liền cảm thấy này lam nhị công tử xác thật còn tính xứng đến hắn giang trừng, hắn ánh mắt lưu luyến mà dừng ở Lam Vong Cơ đối diện nhân thân thượng, rũ tại bên người tay trái hơi hơi cuộn lên, một mạt cười liền nhẹ nhàng nhợt nhạt hiện ra ở Ngụy Vô Tiện trên mặt. Trước đó vài ngày giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện nói muốn thành hôn, Ngụy Vô Tiện đối này còn chưa từng từng có khái niệm, hắn chỉ nghĩ giang trừng ăn mặc hỉ phục cho là thế giới đệ nhất đẹp, kia trương hùng hổ doạ người miệng lau phấn mặt nên cũng là ăn ngon. Ngụy Vô Tiện tưởng tượng giang trừng đã cùng hắn đi qua một lần đi ngang qua sân khấu, hành quá một lần lễ, ngôn quá một lần lời thề. Hiện giờ, những cái đó mỹ lệ cũ ảo tưởng ở giang trừng một câu "Này chứng" hoàn toàn sa hóa, theo gió tan hết.
Ngụy Vô Tiện nhìn giang trừng, há mồm giật giật, câu kia "Này chứng" rốt cuộc là không có xuất khẩu —— Lam Vong Cơ thay thế hắn ra tiếng.
Lam Vong Cơ tửu lượng xác thật kém, gần là vài chén rượu khiến cho hắn đi không thành lộ, cuối cùng là giang trừng nâng hắn hồi tĩnh thất, tĩnh thất là Lam Vong Cơ nơi, theo lý thuyết nơi này nên là nhất may mắn địa phương, chính là ngay cả một cái lụa đỏ mang đều không thấy, giang trừng đảo cũng không cảm thấy kỳ quái, hắn đem Lam Vong Cơ an trí hảo, dư lại liền tìm tới Lam gia mấy tiểu bối làm cho bọn họ vì Lam Vong Cơ thu thập, giang trừng liền ở một bên chờ, hắn tuy tưởng rời đi, nhưng cũng biết hôm nay là không thể. Tiểu bối mấy cái thu thập đến mau, lại ở đai buộc trán nơi đó ngừng tay, bọn họ gọi giang trừng hỗ trợ, giang trừng nhìn cái kia đột ngột bạch, liền nhớ tới phía trước đọc quá trong sách có đề cập Lam gia đai buộc trán ý tứ, nguyên là phải vì Lam Vong Cơ trích đi đai buộc trán tay trệ ở giữa không trung, giang trừng thở dài, hắn đối với vài người xua tay, ý bảo bọn họ đi ra ngoài, mà cái kia đai buộc trán —— giang trừng ở tiểu bối đi rồi liền nhìn chằm chằm cái kia đai buộc trán xem, ngón tay ở vài lần muốn đụng tới khi đều dừng lại, nghĩ tới nghĩ lui, giang trừng cảm thấy có thể quy thúc Lam Vong Cơ người không nên là chính mình, cho dù hiện tại hai người là phu thê, cái kia đai buộc trán thẳng đến bình minh đều ở Lam Vong Cơ trên đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả