【 trạm trừng 】cái này lão sư có điểm hung - rrcjwseg

111 7 0
                                    

【 trạm trừng Halloween hoạt động 】[ trứng màu ] cái này lão sư có điểm hung ·1

Trạm trừng trạm trừng trạm trừng hủy đi quan xứng báo động trước cự tuyệt ky

Nhân vật OOC báo động trước

Nhà trẻ hành văn báo động trước

Tư thiết như núi báo động trước

Đâm ngạnh báo động trước

Đặc biệt thuyết minh: Văn trung có chút nội dung chỉ là vì tình tiết đẩy mạnh, tuyệt đối không có nhằm vào giáo dục mầm non ngành sản xuất ý tứ, giáo dục mầm non ngành sản xuất mỗi một cái lão sư đều là thiên sứ.

Tân hố khúc dạo đầu lạp ~ hy vọng đại gia thích

Nếu không có vấn đề nói, dưới chính văn

1

"Ngươi ăn không ăn?"

......

"Không muốn ăn đừng ăn!"

"Ô a!!!!" Một tiếng bén nhọn khóc nỉ non ở phòng học trung nổ tung, cùng với liên miên không dứt tiếng kêu rên, nước mắt theo hài tử gương mặt không ngừng hạ xuống ở trước mặt đoan chén người trên cổ tay, còn mang theo nóng bỏng độ ấm.

Giang trừng chỉ cảm thấy đầu óc đều phải tạc, "Phanh!" Chén quăng ngã ở trên bàn, một chút nước canh chiếu vào bên ngoài, sợ tới mức bên cạnh cấp mặt khác hài tử uy cơm chủ ban lão sư một cái run run.

"Tiểu trừng lão sư..." Chủ nhiệm lớp thanh âm dẫn tới giang trừng quay đầu nhìn lại, thấy nàng chỉ chỉ hắn phía sau, vẻ mặt giữ kín như bưng biểu tình.

Lại là cái kia đáng chết theo dõi! Mấy chỉ cameras thời thời khắc khắc nhìn chằm chằm hắn, giang trừng giờ phút này liền tính là tái sinh khí cũng chỉ có thể chịu đựng đi xuống, yên lặng nói cho chính mình nhịn xuống, nhịn xuống. Nhắm mắt lại hít sâu, lại bưng lên trên bàn chén, đối thượng kia hai mắt nước mắt lưng tròng mắt to, cố nén trong lòng mắng chửi người dục vọng, xả ra một bộ ngoài cười nhưng trong không cười biểu tình, dùng chiếc đũa kẹp lên một khối cá hố thịt cơm, nhét vào hài tử trong miệng. Ai ngờ mới vừa đưa vào đi, "Nôn" một tiếng, hài tử toàn bộ phun trở về trong chén, sền sệt nước bọt kéo lão trường, một đôi kinh sợ mắt to nhìn chằm chằm giang trừng, trương đại miệng dồn dập hô hấp. Lúc này giang trừng ở trong lòng đã đem trước mặt người xẻo ngàn vạn biến, ôn nhu lời nói đều mang lên chút nghiến răng nghiến lợi: "Ngoan, trạm trạm, hôm nay cơm cơm như vậy hương, tiểu trừng lão sư lại uy ngươi ăn nhiều một chút ha."

Giang trừng tỏ vẻ, chính mình đời này liền không như vậy nghẹn khuất quá.

Hắn trước nay không nghĩ tới chính mình có một ngày lại ở chỗ này mỗi ngày dọn cái tiểu băng ghế cấp một đống nãi oa uy cơm, càng không nghĩ tới đối mặt này đó hùng hài tử chẳng những không thể phát hỏa, ngược lại phải dùng "Ái" tới "Cảm hóa" bọn họ. Nhưng nhất làm hắn không nghĩ tới chính là, chính mình hiện tại đang ở hầu hạ, ở chính mình trước mặt khóc phun nước mũi phao, là cái kia thế nhân khen ngợi cảnh hành hành quang lại cùng hắn thế bất lưỡng lập lam nhị công tử.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ