【 hi trừng 】 hôm qua mưa gió thanh
* hi trừng chung mạt lữ hành, giả thiết tham khảo thiếu nữ chung mạt lữ hành
* đêm khuya hạt viết, viết cấp ở trên đường chính mình, cũng viết cấp đi ngang qua ngươi
Bên ngoài đang mưa, giang trừng ở trống trải kiến trúc phát lên lửa trại, chính tháo xuống bao tay ở ngọn lửa phía trên ấm tay.
Xuyên thấu qua ấm áp khô ráo bay lên dòng khí, hắn nhìn đến ngồi ở xe thiết giáp thượng lam hoán, hắn ở viết chữ, ký lục ngày này chứng kiến sở cảm, cũng là ký lục lịch sử.
Bọn họ tồn lương còn có nửa rương, nhiên liệu còn có một thùng nửa. Nếu dùng đồ ăn tới tính toán thời gian, ước chừng còn có một tháng, nếu dùng nhiên liệu tới tính toán, bọn họ còn có thể di động mấy trăm km. Một tháng sau tương lai hoặc là mấy trăm km sau phương xa là không biết, chính là bọn họ không thể dừng lại bước chân. Về phía trước đi sẽ có hy vọng, dừng lại cũng chỉ thừa tuyệt vọng.
Giang trừng thật lâu chưa thấy qua người khác, trên thế giới này hay không còn có người khác, trên thế giới này hay không còn có một mảnh tịnh thổ, đều là vô giải vấn đề, chỉ có thể chậm rãi tìm đáp án. Hắn ấm áp tay, đi chạm vào lam hoán mặt, gương mặt kia rốt cuộc cảm nhận được nhiệt độ nổi lên hồng, hắn nhìn đến lam hoán khép lại ký sự bổn, sửa sang lại trên xe đồ vật đằng ra một khối có thể ngủ hạ hai người không vị.
Lam hoán nói, ngủ ngon. Vì thế giang trừng ở hắn bên người nằm hảo sau nhắm lại mắt.
Ban đêm dài lâu là không thể dùng thời gian độ lượng. Giang trừng làm một giấc mộng, trong mộng hắn vẫn là cái tiểu hài tử, tỷ tỷ cũng còn ở, hoa sen cũng còn nở rộ. Đột nhiên thành thị nổi lửa, thật lớn tiếng gầm rú bạn cháy quang đánh úp lại, hoa sen héo tàn, tỷ tỷ cũng không thấy, cha mẹ làm hắn đi, rời đi nơi này, rời đi chiến tranh, đi tìm một mảnh tịnh thổ.
"Đi a! Đi mau! Không cần quay đầu lại!" Trong mộng mẫu thân thanh âm kêu đến cực vang, lại không có đem giang trừng bừng tỉnh. Hắn còn ở trong mộng một bên chật vật về phía trước chạy, một bên quay đầu lại, thấy được mẫu thân bị quang mang chói mắt cắn nuốt cảnh tượng.
Hắn tưởng kêu lại kêu không ra tiếng, bừng tỉnh bừng tỉnh, phát hiện chính mình bị lam hoán ôm vào trong ngực. Hắn không biết vũ sẽ hạ bao lâu, chỉ biết lúc này còn tại rét lạnh mùa, nhưng là hiện tại cũng không có cảm thấy lãnh, hắn cảm tạ lửa trại, cũng cảm tạ lam hoán.
Lam hoán cũng là người đào vong, là giang trừng ở hướng về một tòa không người trong núi đi tới khi gặp phải, bọn họ ngay từ đầu cho nhau dùng họng súng đối với đối phương, là lam hoán trước buông xuống thương, hắn nói tốt không dễ dàng nhìn thấy một cái người sống, không nghĩ cùng chết rớt. Lam hoán là từ sơn thượng hạ tới, hắn nói cho giang trừng nơi này cũng không phải không người sơn, bất quá hết thảy đều bị chiến hỏa hủy diệt rồi. Lam hoán có một chiếc xe thiết giáp, cho nên giang trừng lựa chọn cùng hắn đồng hành, như vậy ở trên đường thời gian có một nửa là lái xe, một nửa là ngồi xe, so đi bộ càng an toàn. Có lẽ bởi vì tử vong thật sự là quá mức dễ dàng, một viên đạn, một viên địa lôi, hoặc là bầu trời rơi xuống một viên không biết chất chứa nhiều ít năng lượng đạn pháo, đều có thể nhẹ nhàng phá hủy người sinh mệnh, thế giới nếu đã biến thành như vậy, liền không có gì đáng sợ. Đồng hành trên đường, giang trừng đối lam hoán buông xuống đề phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả