【 trạm trừng】 tiểu mãn · thiên kinh túc tiếng mưa rơi - shininia014

186 7 0
                                    

【 trạm trừng 24 tiết 】 tiểu mãn · thiên kinh túc tiếng mưa rơi

Như cũ hoạt động văn bổ đương, vạn tự + một phát xong, cổ phong hướng thầy trò niên hạ dưỡng thành, sư phụ trừng đồ đệ trạm. Thận duyệt

——————————

Tiết tử

Nguyên lai thế tục tình yêu, trước nay đều có cái luận, liền vì thứ tự đến trước và sau, mặc dù là liếc mắt một cái tương xem, lại như thế nào làm bạn thật lâu sau, lại cũng khó có thể sáng tỏ, này một chữ tình, đả thương người cùng mình, thương mình khó xá. Đó là vết thương đầy người, kết quả là vẫn là một câu bất hối.

Nhất

Giang trừng nhìn thấy lam trạm khi, thiên chính sái mưa phùn như miên, liên quan Cô Tô sáng sớm sương mù đều mông lung, mà cực kỳ tú lệ yên thanh sơn thủy cũng huyễn như xúc mà không kịp tiên cảnh, bích liễu tóc trái đào khi tiêm nhi còn có chút triều nhỏ lộ, hoa vào nước trung thấm một vòng y liên, giang trừng chống một phen dù, nước mưa theo dù mặt chảy xuống, hình thành một đạo duyên dáng thủy mành, hắn nắm lấy tiểu hài tử tay. Khom lưng cùng hắn nhìn thẳng: "Ngươi kêu lam trạm?"

Kia tiểu hài tử sinh đẹp, phấn điêu ngọc trác, cặp mắt kia lại là lưu li trong suốt, không, so lưu li còn muốn tịnh triệt vài phần, đó là chứa cực ánh mặt trời cũng không bằng này hai tròng mắt tới sáng ngời, ngũ quan cũng là cực kỳ giống người nọ. Không hổ là huynh đệ, giang trừng trong lòng mặc niệm. Suy nghĩ lại hoảng hốt phiêu xa, trằn trọc sau lại thu hồi, mà lam trạm chớp chớp mắt, gật đầu.

"Ta kêu giang trừng, về sau từ ta chiếu cố ngươi." Giang trừng lời này nói khẳng định, kia tiểu hài tử trầm mặc hồi lâu, hỏi: "Huynh trưởng nơi nào." Giang trừng nhân lời này do đó ngẩn ra, ngồi xổm xuống thân mình nhìn lam trạm, ánh mắt nói không rõ là cái gì cảm xúc, nói ngắn lại, lam trạm cái kia tuổi, còn xem không hiểu lắm. Lại không lý do lệnh người cảm thấy trầm trọng vô cùng.

"Hắn đã chết, từ nay về sau, ngươi không có huynh trưởng." Lời này nói tàn nhẫn chân thật, lam trạm tuy không rõ chết vì sao ý, lại đại để biết, chính mình khủng là sẽ không còn được gặp lại huynh trưởng, lông mi run rẩy, cặp kia so lưu li còn có thuần tịnh vài phần trong mắt hình như có sương mù tràn ngập. Chỉ nhẹ nhàng nháy mắt, liền hóa thành trân châu rơi xuống xuống dưới, cùng như vậy tối tăm thời tiết lại thêm ti vũ. Giang trừng ngồi xổm xuống thân mình, dùng sức lau đi lam trạm trên mặt nước mắt, có lẽ là tay kính lớn chút, trên mặt bị lau ra vệt đỏ.

Lam trạm khuôn mặt nhỏ nhăn dúm dó, như là lại muốn khóc ra tới, ở nhất phái tế yên mềm vũ lại lược hiện tối tăm thời tiết trung không lý do chọc giang trừng tâm sinh bực bội. Thấp giọng mắng quát: "Đừng khóc, nam tử hán đại trượng phu, có cái gì nhưng khóc." Lam trạm có lẽ là bị hắn chấn trứ, thút tha thút thít, nước mắt cũng không chảy, chóp mũi đỏ bừng. Khóe mắt còn treo giọt lệ. Lại bị giang trừng lau đi.

"Ta mang ngươi đi Liên Hoa Ổ, tốt không?" Mưa phùn sơ nghỉ, giang trừng thu dù, run run dù trung nước mưa, đem này đặt ở một bên. Nhìn như không chút để ý hỏi, lam trạm trừ bỏ giang trừng, không biết nên đi về nơi đâu, cũng chỉ có thể gật gật đầu: "Đa tạ." Môi nhấp gắt gao, sắc mặt căng chặt, giang trừng nhéo nhéo lam trạm mặt: "Tiểu đứng đắn, ngươi ca như thế nào dạy ngươi, sống thoát thoát giáo thành cái tiểu cũ kỹ."

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ