【 trạm trừng 】thiếu niên kỷ sự - jubaosaipao

126 8 0
                                    

【 trạm trừng 】 thiếu niên kỷ sự

Một phát xong tiểu ngắn. Viết thật sự hấp tấp. Hiện đại vườn trường paro.

Đồ cái nhạc a, quên phiền não, ooc đừng mắng.

① về cùng tân đồng học dùng kẹo giao hữu chuyện này

Giang trừng có chút bất đắc dĩ mà xoa xoa chính mình đầu tóc, vốn dĩ liền bởi vì tóc vàng bị mạnh mẽ nhiễm hồi màu đen mà khó chịu, hiện tại chuyển trường ngày đầu tiên liền bởi vì cùng Ngụy Vô Tiện sảo một trận dẫn tới liền trường học còn không thể nào vào được, nguyên bản khó chịu biến thành một đoàn hỏa, hắn duỗi tay từ trong bao lấy ra một cây quả táo vị kẹo que, ngậm ở trong miệng, pha như là ở hút thuốc.

Cao một giang trừng là cái bất lương thiếu niên, thơ ấu thời kỳ không được đến cũng đủ tình thương của cha, không xứng chức phụ thân mang theo người khác nhi tử đi dị quốc tha hương, nghiêm khắc mẫu thân lại tổng hội trộm cưng chiều, cho nên đánh nhau hút thuốc loại này tật xấu biến thành bình thường sự, bất quá sau lại Ngụy Vô Tiện mang theo giang trừng hắn ba về nước, phàm là giang trừng hút thuốc đánh nhau, hoặc là bị chính mình phụ thân đánh một đốn, hoặc là bị Ngụy Vô Tiện cầm cười như không cười ánh mắt nhìn chằm chằm vào, thẳng đến hắn thừa nhận sai lầm, này hai cái thay phiên tới, cuối cùng giang trừng chịu thua, hắn đáp ứng giới yên, kẹo que là giới yên nhu yếu phẩm, ngẫu nhiên nghiện thuốc lá phạm vào, hắn liền hàm chứa kẹo que giải nghiện thuốc lá.

Giang trừng cắn kẹo, đem trên mặt kính đen tháo xuống, nguyên bản ngoan ngoãn thiếu niên bộ dáng biến mất hầu như không còn, khóe miệng treo lên một tia cười xấu xa, đã từng gây chuyện thiếu niên lại sống đến giờ, giang trừng đem cặp sách hướng trong trường học một ném, lui về phía sau vài bước sau đó nhằm phía kia bức tường, ba lượng hạ liền chống tường vây phiên vào trong trường học, bất quá lần này không phải an toàn chạm đất, chỉ nghe được một tiếng trầm vang, giang trừng chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, lại vừa mở mắt liền thấy chính mình dưới thân đè nặng một người.

Bị giang trừng đè ở dưới thân người hiển nhiên cũng không nghĩ tới sẽ có việc này, xinh đẹp ánh mắt tràn ngập nghi hoặc, trên trán tóc mái theo còn chậm chạp không chịu trở lại hạ phong giơ lên.

Giang trừng ngơ ngác nhìn sau một lúc lâu, thẳng đến thanh thúy chuông đi học tiếng vang lên, giang trừng mới nhớ tới hắn bị muộn rồi chuyện này. Một câu thô tục nguyên là muốn buột miệng thốt ra, nhưng là chính là ở giang trừng đầu lưỡi thượng lăn một vòng lại lăn trở về trong bụng, hắn đối với dưới thân người nhướng mày cười, ánh mắt chuyển qua người nọ trên ngực, thiếp vàng ngực bài thượng dùng chữ khải viết "Lam Vong Cơ" ba chữ, "Lam Vong Cơ —— đúng không?" Giang trừng hừ cười một tiếng, ngực hơi hơi chấn động, nhỏ vụn dương quang khảm ở hắn hắc đồng trung, "Thật là ngượng ngùng a, làm hại ngươi cùng ta đều phải đến muộn." Giang trừng cong lưng, hai người chi gian khoảng cách nháy mắt thu nhỏ lại, gần như gang tấc chi gian, hơi mang công kích tính ánh mắt đối thượng Lam Vong Cơ ẩn có dao động hai mắt, "Bất quá ta không hy vọng người khác biết chuyện này, đặc biệt là lão sư."

Giang trừng tính tình Ngụy Vô Tiện quá rõ ràng, những cái đó lão sư căn bản vô lực chống đỡ thêm chi giang trừng thân phận, thúc đẩy giang trừng thành trong trường học vô pháp vô thiên tiểu bá vương, cho nên giang trừng tiến trường học này thời điểm đã bị Ngụy Vô Tiện yêu cầu đặc biệt chiếu cố, bất luận cái gì sai thất đều phải không buông tha mà nói cho Ngụy Vô Tiện, trường học lão sư quản không được, vậy hắn cái này làm ca tới quản. Nếu chỉ là nói cho Ngụy Vô Tiện, giang trừng là không sợ, rốt cuộc Ngụy Vô Tiện nói muốn đánh hắn nói như vậy nhiều năm, cũng không gặp hắn vén tay áo quá, chỉ là sau lại giang trừng hắn ba về nước, Ngụy Vô Tiện liền nói muốn mách lẻo cho hắn ba nghe, giang trừng mới không thể không thu liễm khởi tính tình, rốt cuộc hắn ba có thể so Ngụy Vô Tiện ở giang trừng trong lòng càng có uy nghiêm.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ