(SongBíchTrừng) Giang vãn ngâm tiểu mẹ sinh hoạt thật lục - ziyue298

224 6 0
                                    

Giang vãn ngâm tiểu mẹ sinh hoạt thật lục 2 ( đừng hỏi vì sao 2 vì mình không tìm được 1 :D )

Lôi.

Song bích trừng, nói là song bích trừng kỳ thật gia đình hướng. Giang trừng ( đời trước ) sinh con

Quải khoa. Giang trừng quải khoa. Hắn thề chính mình thật sự sẽ hận Lam Vong Cơ cả đời. Bởi vì vân đại không có thi lại, chỉ có trùng tu.

Giang tuyết tễ: Đã thấy ra đi! Hắn chính là loại người này!

Giang trừng: Cho ta xem ngươi vài phần.

Điều ra dạy học hệ thống phiếu điểm vừa thấy, giang trừng 59, giang tuyết tễ 58, thuộc về là hoạn mẫu khó tử.

Giang trừng: Ta hoài nghi Lam Vong Cơ cố ý có phải hay không? Có phải hay không căn bản không vài người đạt tiêu chuẩn? Lại có lẽ hắn chỉ là tưởng tra tấn hai chúng ta, liền bởi vì khảo trước ngày đó buổi tối chúng ta bốn người đều ăn kem quên cho hắn mua.

Lam tiêu: Không đến mức đi.

Giang trừng: Điểm lấy ra tới nhìn xem.

Kết quả vừa thấy lam tiêu điểm, 99.

Giang tuyết tễ: Ôm sai rồi có phải hay không a!!! Lam tiêu, ngươi mới là Lam Vong Cơ con của hắn a!!

Lam tiêu: Ách......

Giang tuyết tễ: Lam Vong Cơ không có tâm a, hắn mỗi ngày quản ta như vậy nghiêm, còn cố ý không vớt ta một phen!

Lam tiêu: Tễ ca, ngươi......

Giang tuyết tễ: Mụ mụ! Ta chịu không nổi! Lần sau ta cùng ngươi cùng nhau mắng Lam Vong Cơ!

Lam tiêu:...... Nhị thúc hảo.

Giang tuyết tễ:?

Vừa chuyển đầu liền đối thượng Lam Vong Cơ kia trương chết lão bà mặt.

Giang tuyết tễ bị phạt diện bích tư quá không được ăn cơm. Giang trừng đã cùng kiếp trước nhi tử thành lập một chút chiến hữu tình, quyết định đi vớt hắn. Hắn đi tìm Lam Vong Cơ lý luận, nói giang tuyết tễ không nên bị hắn phạt.

Lam Vong Cơ: Vì cái gì?

Giang trừng: Thực rõ ràng, hắn họ Giang, không họ lam.

Lam Vong Cơ: Chính là ta dưỡng hắn mấy trăm năm, hắn còn không về ta quản? Giang vãn ngâm, ngươi đừng quên, ngươi quản sinh mặc kệ dưỡng.

Giang trừng: Bệnh tâm thần a!! Ta đời trước 70 tuổi liền đã chết, hắn vừa mới cai sữa đâu đi!! Ta chính là phản đối vượt chủng tộc sinh dục đệ nhất nhân!!

Giang trừng phát hiện giang tuyết tễ ở viết tiểu thuyết, hỏi hắn viết cái gì.

Giang tuyết tễ: Ta lấy ngươi vì nguyên hình viết một chút thông tục văn học.

Giang trừng: Có thể bái đọc một chút sao?

Giang tuyết tễ cho hắn đã phát cái liên tiếp, click mở vừa thấy: 《 hai long một con phượng: Ngựa gầy Dương Châu mượn trên bụng vị 》, đầu phát hải đường văn học thành.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ