【 trạm trừng 】hoa trong gương, trăng trong nước - huacha831

115 10 0
                                    

【 trạm trừng 】 hoa trong gương, trăng trong nước ( một phát xong )

* phi điển hình "Lam Vong Cơ biến giang trừng cháu trai" ngạnh

* ta lưu trạm trừng, viết viết chính mình cũng không biết ở viết cái gì

* chủ Lam Vong Cơ thị giác, áo quần ngắn một phát xong

* là @ a ha ha ha hắc hắc điểm trạm trừng hạ văn 💙💜

* Tết nhất, ăn ta một ngụm trạm trừng đường!

* viết đến không hảo không thể mắng ta nga

—————— trở lên ok, đọc vui sướng —————

01

Tới.

Không biết khi nào đã trở nên tiêu điều bất kham, bốn phía đều là da nẻ thổ. Lam Vong Cơ trầm tiến trong mộng, vô cùng quen thuộc mà bước lên này phiến hoang vu nơi, tìm được phía trước người nọ thân ảnh.

"Quên cơ?" Tế mi hạnh mục đích thanh niên nghiêng đi thân mình kêu hắn, ngay sau đó nhăn lại đẹp mi, "Như thế nào lại đang ngẩn người? Còn không mau lại đây."

Lam Vong Cơ nghe vậy, khóe miệng gợi lên một mạt cười, trong mắt lập loè tựa tinh hỏa. Hắn nhanh như chớp mà đuổi kịp giang trừng, sau đó vô tội mà chớp chớp mắt nói:

"Đã biết, cữu cữu."

02

Thời gian đảo trở lại ba tháng trước.

Khi đó Lam Vong Cơ vừa mới biết được Ngụy Vô Tiện lấy "Mạc huyền vũ" thân phận trọng hoạch tân sinh, một trương gợn sóng bất kinh mặt hạ cất giấu sóng to gió lớn mừng rỡ như điên. Nhưng mà có lẽ đúng là bởi vậy vui quá hóa buồn, ngày đó buổi tối hắn không có mơ thấy ngày đêm tơ tưởng Ngụy Vô Tiện, mà là cầm trong tay tím điện tức giận ngập trời giang tông chủ.

Kia một bộ áo tím giang vãn ngâm không khỏi phân trần triều hắn ném tới một roi, kêu hắn theo bản năng đóng mắt, cũng đúng là lúc này, lôi điện thanh đột nhiên ở hắn phía sau nổ tung. Lam Vong Cơ quay đầu lại vừa thấy, lại là tím điện sinh sôi bổ ra muốn đánh lén tà ám, đốt trọi hư thối khí vị tức khắc ở trong không khí tràn ngập mở ra. Lam Vong Cơ nhíu nhíu mày, lại mặt vô biểu tình mà mở miệng nói: "Giang vãn..."

"Lam trạm!"

Lời nói còn chưa nói xong, giang trừng lại một cái bước xa vọt tới Lam Vong Cơ trước mặt, hung tợn mà túm khởi hắn cổ áo giáo huấn nói: "Vừa rồi sao lại thế này? Trừ túy cũng dám thất thần ngươi có phải hay không muốn tìm cái chết?!"

"?"

Lam Vong Cơ trên mặt đang muốn nổi lên vài phần hàn ý, đột nhiên không kịp phòng ngừa mà bị giang trừng sặc, đồng tử động đất.

Hắn đầy mặt hồ nghi mà nhìn giang trừng, một chốc một lát cũng không biết chính mình là nên vì giang trừng túm hắn cổ áo hành vi cảm thấy phẫn nộ, hay là nên vì giang trừng cư nhiên ở quan tâm chính mình mà cảm thấy khiếp sợ.

Kim lăng xoa tuổi hoa từ giang trừng phía sau oai ra nửa cái thân mình nhìn hắn, trên mặt rất có vài phần vui sướng khi người gặp họa ý tứ: "A Trạm, ta đã sớm nói qua này lộc lâm trên núi tà ám không bình thường, kêu ngươi không cần một người cậy mạnh tới nơi này rèn luyện, nhưng ngươi lại phi không nghe. Vừa mới nếu không phải cữu cữu tới, ngươi đã có thể xong đời..."

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ